ควรมีติดบ้าน !!! "ว่านมงคล" ปลูกไว้แล้วจะดี ตาม"วันเกิด" พร้อมคาถาบูชาเสริมโชค! ใครยังไม่มีอ่านด่วน!!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Tnews.com

การปลูกว่านมงคลของไทยถือเป็นที่นิยมอย่างสูงในหมู่ของผู้ปลูกต้นไม้ แต่ละภูมิภาคพื้นที่จะมีว่านขึ้นชื่ออยู่ในแต่ละท้องถิ่น ช่วยเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตในด้านต่างๆหลากหลาย
แล้วแต่การปลูกเพื่อปัจจัยใด วันนี้เราเลยอยากพาทุกท่านมารู้จักว่านมงคลของแต่ละวันเกิด เพื่อเป็นตัวเลือกของนักปลูกต้นไม้ในการเสริมดวงสิริมงคลแก่วันเกิด ให้ดียิ่งๆขึ้นไป

 

1.       ว่านมหาลาภ

ว่านมหาลาภ

                                                              

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ให้ปลูก ว่านมหาลาภ ไว้ที่หน้าบ้านในวันพระ ขึ้น 6-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา มหาลาโภคะ วันตุเม 3 ครั้ง จะมีโชคลาภมงคล

 

2. ว่าน 4 ทิศ

ว่าน 4 ทิศ

คนที่เกิดวันจันทร์

ให้ปลูก ว่าน 4 ทิศ  ไว้ที่ทางเข้าบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 9-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา  เห็นหน้า วาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้ดวงชะตาราบรื่น ไม่ตกอับ

3. ว่านเศรษฐีเรือนนอก

ว่านเศรษฐีเรือนนอก


คนที่เกิดวันอังคาร

ให้ปลูก ว่านเศรษฐีเรือนนอก ไว้ที่หน้าบ้านในวันอังคารหรือวันพฤหัส ขึ้น 4-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถานะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมโชคลาภ และ เงินทอง ให้ร่ำรวยขึ้น

 

4. ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว


คนที่เกิดวันพุธ

ให้ปลูก ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว ไว้ที่ใดๆก็ได้ในบริเวณบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 3-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา นะเมตตา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้มีเมตตามหานิยม และเป็นสิริมงคล

5. ว่านธรณีสาร

ว่านธรณีสาร

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ให้ปลูก ว่านธรณีสาร ไว้ที่ใดก็ได้ในบ้านในวันพระ ขึ้น 3-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา พุทธัง ธัมมัง สังฆัง นำโชค  3 ครั้ง  จะช่วยให้โชคดี และ มีลาภบารมีที่สมบูรณ์ขึ้น

 

6. ว่าน 4 ทิศ 2

ว่าน 4 ทิศ 2

 คนที่เกิดวันศุกร์

ให้ปลูก ว่าน 4 ทิศ ไว้ที่หน้าบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 9-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา เห็นหน้าวาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง  จะช่วยเสริมให้มีเมตตามหานิยม ทำการใดรุ่งเรืองราบรื่น

7.

ควรมีติดบ้าน !!! "ว่านมงคล" ปลูกไว้แล้วจะดี ตาม"วันเกิด" พร้อมคาถาบูชาเสริมโชค! ใครยังไม่มีอ่านด่วน!!?

คนที่เกิดวันเสาร์

ให้ปลูก ว่านเศรษฐีเรือนใน ไว้ที่บริเวณใดก็ได้ในบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 4-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้ฐานะมั่งคงร่ำรวยขึ้น

ขอขอบคุณ rukbarn