ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2560 นายภาณุ ชาติทอง อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ 8 บ้านควนสะตอ ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ร้องเรียนศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านนายไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ ผู้สื่อข่าวในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ เพื่อขอให้ช่วยนำเสนอข่าวตามหาเมียรักที่นำลูกหนีหายออกจากบ้าน เพื่อให้ลูกได้กลับมาเรียนหนังสือเพราะโรงเรียนเปิดเทอมใหม่แล้ว

 

นายภาณุ ชาติทอง ตนทำงานรับจ้างนอกบ้าน โดยเมื่อค่ำที่ผ่านมา (19 พ.ย.) ตนได้กลับมาจากทำงานแต่ไม่นางสมจิตร ศรีทิพย์ อายุ 45 ปี ภรรยา และ ด.ช.ภคพล ชาติทอง อายุ 8 ปี ลูกชายเรียนชั้น ป. 2 อยู่ในบ้าน จากการสอบถามญาติ ๆทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงที่ตนออกไปทำงานตามปกติ ภรรยาได้ทะเลาะกับญาติผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านเดียวกัน จึงได้นำลูกชายหลบหนีออกจากบ้าน ทำให้ลูกชายไม่ได้เรียนหนังสือและโรงเรียนปิดเทอมวันนี้เป็นวันแรก

ลูกเมียผมหายไปไหน!? ทำงานมาเหนื่อยๆ กลับมาบ้านหวังเจอหน้าลูก-เมีย แต่ต้องเศร้า ไม่มีใครอยุู่บ้านเลย..!!

 “ตนไม่ทราบว่าเมียและลูกหนีไปไหน ไม่สามารถติดต่อได้เลยผ่านไป 1 วัน 1 คืนแล้ว ตนได้ขับรถ จยย.ตระเวนไปตามลูกเมียตามสถานที่ต่าง ๆ  ด้วยความเป็นห่วงแต่ไร้วี่แวว  จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และมาขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามหาอีกทางหนึ่ง  หากเมียรักของตนอยู่ที่ไหน หรือใครพอจะทราบข่าวขอให้แจ้งทั้งสองคนให้ทราบและให้รีบกลับมาบ้านเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยเฉพาะลูกก็จะได้เรียนหนังสือตามปกติ  ซึ่งในระหว่างนี้ตนจะขับรถ จยย.ตามหาไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะพบลูกเมีย”

ลูกเมียผมหายไปไหน!? ทำงานมาเหนื่อยๆ กลับมาบ้านหวังเจอหน้าลูก-เมีย แต่ต้องเศร้า ไม่มีใครอยุู่บ้านเลย..!!

ส่วนอีกด้าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้นางพิมลรัตน์ เหมมณี “ดีเจแอ๊ะ” อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของร้านเสริมสวย และเป็นดีเจจัดรายการวิทยุชื่อดัง สถานีวิทยุเหมมณีแฟมิลี่ เรดิโอ FM 103.25 MHz อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าร้องทุกข์ผ่านศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอให้ช่วยติดตามหาตัวนายประสงค์ เหมมณี อายุ 61 ปี สามีที่หายตัวออกจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมาและติดต่อไม่ได้และยังไม่มีความคืบหน้าในการติดตามแต่อย่างใด

ลูกเมียผมหายไปไหน!? ทำงานมาเหนื่อยๆ กลับมาบ้านหวังเจอหน้าลูก-เมีย แต่ต้องเศร้า ไม่มีใครอยุู่บ้านเลย..!!

ภาพ/คลิป/ข่าว นรศักดิ์ สานุจิตต์     สำนักข่าวทีนิวส์   จ.นครศรีธรรมราช