สูตรหน้าใสจากธรรมชาติ

ผู้คนในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ก็มักที่จะรักความสวยความงามด้วยกันทั้งนั้น เพราะหน้าตาเป็นสิ่งเเรกที่จะทำให้ทุกคนมองก่อน ฉะนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องดูแลเป็นพิเศษ วันนี้เรามีสูตรสมุนไพรจากธรรมชาติ มาฝากกัน


1.มะหาด
มะหาดเป็นสมุนไพรที่ขึ้นชื่อในเรื่องการทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ในมะหาดยังมีสารที่ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน เป็นเม็ดสีในผิว เมื่อจำนวนการผลิตเม็ดสีลดลง ก็จะทำให้ผิวขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ จัดได้ว่าเป็นสูตรหน้าใสที่น่าลอง หากอยากมีผิวขาวกระจ่างใส ลองหาผงมะหาดมาใช้ขัดหน้าอย่างเป็นประจำจำทำให้หน้าใสอย่างเเน่นอน

2.ทานาคา
สมุนไพรชนิดนี้มีต้นกำเนิดมาจากพม่า มีกลิ่นหอม มีสรรพคุณหลากหลาย โดยในทานาคามีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่สูง จึงมีคุ
ณสมบัติในการต่อต้านความเเก่ให้เเก่เซลล์ผิว ช่วยลดการเกิดสิวลงได้ ทานาคายังสามารถลดการเกิดจุดด่างดำและฝ้า ทีฤษธิ์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยป้องกันความหมองคล้ำจากเเสงเเดด การขัดหน้าด้วยทานาคา จึงเป็นสูตรหน้าใสที่น่าสนใจ

เคล็ดไม่ลับ!! "สูตรหน้าใส" จากธรรมชาติ ด้วยวิธีง่ายๆตามขั้นตอน สาวๆห้ามพลาด รีบเเชร์บอกต่อด่วนๆ!! (รายละเอียด)

 

3.ใบบัวบก
ใบบัวบกเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการบำรุงผิวพรรณที่นับว่าดีต่อผิวเป็นอย่างมากทีเดียว ในบัวบกมีสารไกลโคไซด์ ที่มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยกำจัดจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวขาวใส เป็นสูตรหน้าใสทีทำได้ง่ายๆ เพียงเเค่นำใบบัวบก 1 กำมือ ไปปั่นให้ละเอียด แล้วนำมาขัดหน้าเเล้วพอกทิ้งไว้สักครู่ แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำเปล่า เพียงเเค่นี้ก็ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้เเล้ว

4.มะขามป้อม
มะขามป้อมเป็นผลไม้ที่มีวิตามินสูง นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีชื่อว่าเอมบลิคานิน มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ป้องกันผิวจากการถูกทำลายจากเเสงเเดด ชะลอความเสื่อมของผิว ช่วยต่อต้านเชื้อเเบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว มะขามป้อมยังมีเอนไซม์ที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ดูเนียนนุ่มตลอดเวลา การที่เอามะขามป้อมขัดหน้า ถือว่าเป็นสูตรหน้าใสที่ไม่ควรพลาด

 

 

 

(ชมคลิป)

เคล็ดไม่ลับ!! "สูตรหน้าใส" จากธรรมชาติ ด้วยวิธีง่ายๆตามขั้นตอน สาวๆห้ามพลาด รีบเเชร์บอกต่อด่วนๆ!! (รายละเอียด)