ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ที่เมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ต่างก็ต้องตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อเปิดหน้าต่างมาเห็นคู่รักคู่หนึ่ง ที่พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้าม กำลังมีเซ็กส์อยู่บนระเบียงอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิง ชนิดไม่แคร์สายตาใคร แม้เป็นตอนกลางวันแสก ๆ

 

กลางวันแสกๆ !!! มีเซ็กส์ริมระเบียง ชาวบ้านเห็นก็ไม่แคร์ไม่หยุด (มีคลิป)

หนึ่งในคนที่พบเห็นภารกิจเข้าได้เข้าเข็มของทั้งคู่ ได้คว้ากล้องมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ซึ่งทั้งคู่ก็น่าจะรับทราบดีว่ามีคนเห็น เพราะพวกเขาหันหน้ามาทางอพาร์ตเมนต์อีกฝั่งบ่อย ๆ แถมชาวบ้านก็ส่งเสียงฮือฮากันเป็นระยะ ๆ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งสองคนก็ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น ยังคงปฏิบัติการต่อไปอย่างแสนสุขใจ ราวกับว่าโลกนี้มีเพียงแค่เราสองคน และคลิปบันทึกนาทีสยิวดังกล่าว ก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่ถูกแชร์ไปทั่วอินเทอร์เน็ต

 

กลางวันแสกๆ !!! มีเซ็กส์ริมระเบียง ชาวบ้านเห็นก็ไม่แคร์ไม่หยุด (มีคลิป)

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในเมืองบัวโนสไอเรส โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คู่รักคู่หนึ่งมีเซ็กส์กันอยู่บริเวณหน้าประตู และกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นบ่อยมากที่เมืองนี้ ในเมืองอื่น ๆ ก็เช่นกัน และหลายคนก็ถูกจับกุมฐานกระทำอนาจารในที่สาธารณะเพราะเหตุนี้ 


        อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่า คู่รักริมระเบียงในข่าวนี้ได้ถูกเปิดเผยตัวตน หรือโดนจับกุมฐานกระทำอนาจารหรือไม่

 

กลางวันแสกๆ !!! มีเซ็กส์ริมระเบียง ชาวบ้านเห็นก็ไม่แคร์ไม่หยุด (มีคลิป)