ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครนายก วางแผนบุกรวบเอเย่นค้ายาเสพติดได้เอเย่น2รายซ้อนหลังจับผู้เสพแล้วมีการขยายผล


ดูกันชัดๆ..!? เปิดคลิประทึก จนท.บุกรังเข้ารวบ 2 เอเย่นค้ายารายใหญ่..!! (ภาพเหตุการณ์) ดูกันชัดๆ..!? เปิดคลิประทึก จนท.บุกรังเข้ารวบ 2 เอเย่นค้ายารายใหญ่..!! (ภาพเหตุการณ์)

  ที่นครนายก ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครนายก ได้มีการเข้าจับกุมเอเย่นค้ายาในพื้นที่ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจับกุมผู้เสพได้และมีการสัดทอดถึงคนขาย ซึ่งให้คนเสพทำทีโทรศัพท์ไปล่อซื้อยาไอซ์จากเอเย่นที่เคยนำยามาส่ง และนัดส่งกันในอู่ทำสีรถแห่งหนึ่งในตำบลสาริกา หลังจากนั้นเอเย่นคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามารับเงินกับสายเพื่อที่จะรับยาไอซ์จากอีกที่หนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการวางกำลังอยู่ในอู่ไว้แล้ว ไม่นานเอเย่นก็ได้นำยาไอซ์มาส่งตามที่สายขอซื้อเอาไว้ แต่พอเอเย่นเข้ามาในภายห้องพักเจ้าหน้าที่ ที่วางกำลังอยู่ในห้องได้แสดงแต่เอเย่นได้วิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่ ที่ดักรออยู่ข้างนอกได้วิ่งตามจนสามารถตามรวบตัวเอเย่นคนดังกล่าวได้ ต่อมาทราบชื่อนายธนากร วารินทร์ อายุ21ปี ค้นในตัวพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งโดยให้การรับสารภาพว่าจะนำยามาส่งตามที่สายล่อซื้อจริง

ดูกันชัดๆ..!? เปิดคลิประทึก จนท.บุกรังเข้ารวบ 2 เอเย่นค้ายารายใหญ่..!! (ภาพเหตุการณ์)

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเอเย่นคนดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อขยายผลจนสามารถติดต่อขอซื้อยาบ้าจากวัยรุ่นในที่อีกตำบลหนึ่งได้ โดยสายล่อได้มีการขอซื้อยาบ้าจำนวน50เม็ด เอเย่นคนดังกล่าวได้ให้นายธนากร ขับรถมารับยาที่บริเวณเขื่อนขุนด่านปราการชล หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มีการวางแผนเพื่อเข้าจับกุมโดยให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวไปกับสายพอมาถึงที่ตามที่นัดเอเย่นคนดังกล่าวที่รออยู่แล้วก็ได้ส่งสัญญาณว่าให้มารับยากับเองที่เตรียมเอาไว้ให้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ที่มากับสายสามารถรวบตัวเอเย่นคนดังกล่าวได้ต่อมาทราบชื่อนายดิเรก นิ่มสกุล อายุ25 ปี โดยเบื้องต้นให้การปฎิเสธแต่ค้นที่ตัวพบปัสวะที่เตรียมเอาไว้เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่เผื่อมีการเรียกตรวจสารเสพติด แต่พอค้นในกางเกงในก็พบกับยาบ้าจำนวน50เม็ดที่ซุกซ่อนอยู่ ตามที่สายสั่งเอาไว้ นอกจากนี้ยังตรวจพบปัสวะสีม่วง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้ควบคุมตัวทั้ง2คนส่งดำเนินคดีต่อที่ สภ.เมืองนครนายก และเตรียมขยายผลต่อถึงเอเย่นรายใหญ่

 

ดูกันชัดๆ..!? เปิดคลิประทึก จนท.บุกรังเข้ารวบ 2 เอเย่นค้ายารายใหญ่..!! (ภาพเหตุการณ์) ดูกันชัดๆ..!? เปิดคลิประทึก จนท.บุกรังเข้ารวบ 2 เอเย่นค้ายารายใหญ่..!! (ภาพเหตุการณ์)

ภาพ/ข่าว สุวรรณา รุ่งเรือง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครนายก