ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากจังหวัดตรังว่า  ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ คำนึง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุ รถเสียหลักพลิกคว่ำชนกำแพงบ้านเสียหายที่บ้านเลขที่ 28/4 ถนนตรัง-ปะเหลียน หมู่ที่ 4  ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน ซึ่งมีนายพรชัยนาคพล อายุ58 ปีบรรณาธิการนสพ.อันดามันไทม์ และกรรมการสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย เป็นเจ้าของบ้าน ภายหลังจากรับแจ้งจึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจตำบล ถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่บริเวณประตูรั้วบ้าน พบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 2052 ภูเก็ตพลิกตะแคงซ้ายอยู่ภายในรั้วบ้าน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน จากการตรวจสอบประตูรั้วเหล็กพังยับติดคาอยู่กับตัวรถและเสาปูนกำแพงรั้วบ้าน ได้รับความเสียหาย

ครูสาว ปรี๊ดแตก !! หัวร้อนอย่างแรง โวยถนนไม่มาตรฐาน ทำรถพุ่งชนบ้านนักข่าวชื่อดัง

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าว มีนางวิชุดามลพง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่7 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง อาชีพครูอัตราจ้าง รร.บ้านท่าข้าม อ.ปะเหลียน เป็นคนขับพร้อมทั้งให้การว่า เมื่อช่วงย่ำรุ่ง ได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากเฝ้าไข้บุตรที่ได้รักษาตัวอยู่ รพ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองตรัง เพื่อที่จะกลับมาทำงานตามปกติขณะที่ช่วงเกิดเหตุ

โดยได้ขับรถอยู่บนถนนที่มีสภาพกำลังปรับผิวจราจรอยู่ประกอบกับความมืด รถได้ตกลงบนพื้นถนนที่ต่างระดับ ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงหลายตลบจนเข้าไปชนกับกำแพงบ้าน และรถได้ไถลไปอยู่ภายในบ้าน ทำให้ทรัพย์ได้รับความเสียหายดังกล่าวแต่โชคดีที่ตนเองปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างได ส่วนตัวเชื่อว่า องค์พระอาจารย์แปลกวัดปากปรน อ.หาดสำราญ ที่อยู่ภายในรถช่วยเหลือเอาไว้ ส่วนในรอบปี 2560นี้ รถคันดังกล่าวได้เกิดเหตุพลิกคว่ำ รวม 3 ครั้ง รถได้พังเสียหายหนัก แต่คนขับทุกคนปลอดภัยทุกครั้ง

ครูสาว ปรี๊ดแตก !! หัวร้อนอย่างแรง โวยถนนไม่มาตรฐาน ทำรถพุ่งชนบ้านนักข่าวชื่อดัง

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่แจ้งว่า เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาจุดเดียวกันบนถนนสายดังกล่าว ภายในเวลาแค่ 3 ชม.ได้เกิดเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำ ถึง 3 คันได้รับเสียหายทั้งร่างกายและทรัพย์สิน ผลพวงจากหน่วยงานที่ทำถนนไม่ได้ติดตั้งป้ายสัญญาณไฟและวางแนวกั้นถนนต่างระดับ เพื่อแจ้งเตือนผู้ขับขี่ให้ระมัดระวังไว้แต่อย่างไดปล่อยให้รถวิ่งกันตามอำเภอใจ ที่สำคัญบางช่วงเป็นหลุมเป็นบ่อ ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น และวิงวอนไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลรวมทั้งกำกับควบคุมผู้รับเหมาอย่างเข้มงวด และอย่าทำงานแบบ “ขอไปที” เพราะเมื่อหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นต่างหวาดกลัว ไม่รู้ว่าความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินอยู่ตรงไหน.

 

ครูสาว ปรี๊ดแตก !! หัวร้อนอย่างแรง โวยถนนไม่มาตรฐาน ทำรถพุ่งชนบ้านนักข่าวชื่อดัง

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดตรัง