อยากมีบ้านเลือกเลย 2 แบงก์จัดใหญ่ เหมือนให้ฟรี....

กรุงไทย - ธอส.จัดมหกรรมบ้านมือสอง ลดกระหน่ำส่งท้ายปี ติดตามเพจ Richman can do

กรุงไทย - ธอส.จัดมหกรรมบ้านมือสอง ลดกระหน่ำส่งท้ายปี  ติดตามเพจ Richman can do

อยากมีบ้านเลือกเลย 2 แบงก์จัดใหญ่ เหมือนให้ฟรี....

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดงานมหกรรมบ้านมือสอง ลดกระหน่ำส่งท้ายปี ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 450 รายการ คงราคาจำหน่ายพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% จากราคาปกติเช่นกัน ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2560 หวังดันยอดขายทรัพย์ NPA ปี 2560 เป็นไปตามเป้าหมาย 3,000 ล้านบาท หลังจากช่วง 10 เดือนแรก สามารถขายทรัพย์ได้แล้ว 2,490 ล้านบาท  ชูดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50% ราคาต่ำสุดเพียง 40,000 บาท
ฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงิน ส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 30 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 รวมกว่า 450 รายการ ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% จากราคาปกติ ทรัพย์ราคาเริ่มต้นต่ำสุดเพียง 41,000 บาทเท่านั้น โดยเป็นห้องชุดในโครงการแฟลตปลาทอง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ประชาชนที่พลาดการซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. ทั้ง 2 งาน ยังสามารถซื้อทรัพย์ได้ในราคาที่มีส่วนลดพิเศษเหมือนกับที่จำหน่ายในงานได้ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2560 เท่านั้น ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอเข้าดูทรัพย์จริงได้ที่ฝ่ายบริหาร NPA ชั้น 8 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 โทร 0-202-1582, 0-2202-1583 และ 0-2202-1016
ทั้งนี้ ผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. ยังมีสิทธิรับแคมเปญพิเศษ “ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน”(เฉพาะทรัพย์รายการที่ธนาคารกำหนด) พร้อมเข้าอยู่อาศัยในช่วงผ่อนดาวน์ได้ทันทีเพียงชำระเงินประกันไม่ต่ ากว่า 1.5%ของราคาซื้อ หรือหากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน ไม่เสียค่าประเมินราคาทรัพย์สิน และผ่อนช าระได้นานสูงสุดถึง 40 ปี ติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์
 

อยากมีบ้านเลือกเลย 2 แบงก์จัดใหญ่ เหมือนให้ฟรี....

ธนาคารกรุงไทย (KTB) มอบของขวัญส่งท้ายปี ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาทรัพย์มือสองเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน โดยนำทรัพย์สินพร้อมขาย NPA ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1,400 รายการ มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท ออกขายในงานมหกรรม “KTB NPA Grand Sale” มอบส่วนลดสูงสุด 35% จากราคาปกติ พร้อมแคมเปญดอกเบี้ยเพื่อที่อยู่อาศัย 0% นาน 12 เดือน และโปรโมชั่นโดนใจที่ให้ผู้ซื้อทรัพย์ชำระค่าโอนกรรมสิทธิ์เพียง 1% เท่านั้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2560 ที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย และทุกสาขาทั่วประเทศ
ทั้งประเภทเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน อาทิ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ โฮมออฟฟิศ โรงงาน โรงแรม โรงพยาบาล โกดัง หอพัก อพาร์ทเม้นท์ และอาคารสำนักงาน ซึ่งเหมาะสำหรับทุกกลุ่มลูกค้า

อยากมีบ้านเลือกเลย 2 แบงก์จัดใหญ่ เหมือนให้ฟรี....

ทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ของธนาคารกรุงไทยมีจุดเด่นของตัวทรัพย์เองที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท หลายระดับราคา และอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการลงทุน โดยทรัพย์ที่นำออกขายครั้งนี้มีราคาขายเริ่มต้นที่หลักแสนบาทขึ้นไปจนถึงหลักร้อยล้านบาทต่อยูนิต และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าที่กำลังมองหาทรัพย์มือสองเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน พร้อมมอบเป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ NPA ในช่วงการจัดมหกรรม KTB NPA Grand Sale นอกจากจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 35% และผู้ซื้อชำระค่าโอนกรรมสิทธิ์เพียง 1% แล้ว ธนาคารยังได้สนับสนุนด้านสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษสำหรับการซื้อทรัพย์ NPA เพื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0% ในปีแรก เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อทรัพย์ของธนาคารได้ง่ายขึ้น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอเข้าชมทรัพย์จริงได้ที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย และทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.ktb.co.th/npa หรือ KTB NPA Call Center 02-208-8333 และสามารถดาวน์โหลด KTB NPA Application ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ที่ App Store และ Play Store เพื่อใช้เรียกดูรายละเอียดทรัพย์ NPA บนโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตของตนเอง โดยสามารถค้นหาข้อมูลทรัพย์ตามหมวดหมู่ประเภทของทรัพย์ เช่น บ้านเดี่ยว คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า หรือเลือกค้นหาทรัพย์แบบระบุเงื่อนไขเฉพาะเจาะจง เช่น ประเภททรัพย์ ช่วงราคา ที่อยู่ของทรัพย์ เมื่อคลิกเลือกทรัพย์ NPA ที่ต้องการจะพบข้อมูลแสดงรายละเอียดของทรัพย์และข้อมูลผู้ติดต่อไว้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีการแสดงตำแหน่งที่ตั้งของทรัพย์ พร้อมระบบนำทางไปยังทรัพย์ NPA ที่สนใจได้ด้วย