ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

          วันที่ 24 พ.ย. 60    พล.ต.ต.ดาวลอย  เหมือนเดช รอง ผบช.ภ.9  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 (ปส.) และ เจ้าหน้าที่สำนักปราบปรามยาเสพติดที่ 5 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ร่วมกันแถลงผลการตรวจยึดเฮโรอีนอัดแท่งล็อตใหญ่จำนวน 248 แท่ง น้ำหนัก 99 กิโลกรัม และยาบ้าจำนวน 6,000 เม็ด รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

                                                                                                 สุดตะลึง!! ตร.โชว์ผลงาน สกัดเฮโลอีนอัดแท่ง ยาบ้าบิ๊กล็อต รวม 100 ล้านบาท เผยเตรียมส่งนราธิวาส

ทั้งหมดเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดได้ สำหรับการตรวจยึดยาเสพติดล็อตใหญ่ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวน และติดตามขบวนการค้ายาเสพติดชาวม้ง มาจาก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และทราบว่า จะมีการลำลียงขนยาเสพติดล็อตใหญ่มาส่งมอบกันในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้เฝ้าติดตาม รวมทั้งเพิ่มความเข้มงวดในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั้งในตัวเมือง และรอบนอกกระทั่งเจ้าหน้าที่พบของกลางทั้งหมดถูกนำมาทิ้งเอาไว้ริมถนนภายในซอยไม่มีชื่อ บริเวณสุดสาย ถ.สาครมงคล พื้ นที่ ม.1 บ้านท่าไทร ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งอยู่ก่อนถึงด่านสกัดลอยของเจ้าหน้าที่ โดยของกลางทั้งเฮโรอีนอัดแท่งและยาบ้าถูกใส่เอาไว้ในกระสอบ 3 กระสอบ แล้วนำมาใส่ในลังพลาสติก 3 ลัง โดยด้านบนถูกคลุมทับด้วยเสื้อผ้ามือสองจำนวนมาก เพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต

                                                                                   สุดตะลึง!! ตร.โชว์ผลงาน สกัดเฮโลอีนอัดแท่ง ยาบ้าบิ๊กล็อต รวม 100 ล้านบาท เผยเตรียมส่งนราธิวาส

ทั้งนี้ทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เชื่อมโยงกันทั้งหมด ซึ่งล่าสุดทราบตัวผู้ร่วมขบวนการทั้งผู้รับและผู้ส่งแล้ว และเตรียมออกหมายจับมาดำเนินคดี

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่า เฮโรอีนอัดแท่งล็อตนี้เป็นล็อตใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีในพื้นที่ภาคใต้ โดยกลุ่มผู้รับมาจากพื้นที่ จ.นราธิวาส และคาดว่า หากการรับสิ่งนี้สำเร็จ น่าจะมีการส่งต่อไปขายยังเอเย่นต์ใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจะมีมูลค่าสูงอีกนับ 10 เท่า

                                                                                                              สุดตะลึง!! ตร.โชว์ผลงาน สกัดเฮโลอีนอัดแท่ง ยาบ้าบิ๊กล็อต รวม 100 ล้านบาท เผยเตรียมส่งนราธิวาส

                                                นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา