ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 24 พ.ย.60 ศูนย์วิทยุมูลนิธิเสมอกันเขตอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรรบุรี ได้รับแจ้งจากน.ส.สมพิศ บูชา อายุ 50 ปี ผู้ช่วยการพยาบาล โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านบางเกล็ด หมู่ 1 ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง ว่ามีสุนัขถูกลูกดอกที่ใช้สำหลับยิงปลา ยิงเข้าที่ช่วงลำตัวลูกดอกฝังใน ให้มาช่วยเหลือด้วย

สุดอำมหิต !! คนใจร้าย ใช้ปืนยิงลูกดอกยาว 1 ฟุต เสียบกลางท้อง ร้องดังลั่นอย่างเจ็บปวด

 หลังจากได้รับแจ้งนายธัญพวัชร์ ลิ้มชัยโรจน์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันเขตอำเภอสองพี่น้องขามเรียกขาน 1165 พร้อมลูกข่ายรุดไปที่เกิดเหตุ พบสุนัขตัวดังกล่าวถูกลูกดอกปรายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ยิงเข้าที่ลำตัว ยืนร้องอยู่ด้วยความเจ็บปวดพยายามวื่งหลบหนีไม่ยอมให้จับอยู่ในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านบางเกล็ด เจ้าหน้าที่เกรงจะวิ่งหลบหนีไปจึงปิดประตู และช่วยกันจับตัวไว้ได้ หลังจากวิ่งหนีขึ้นไปหลบอยู่บนบันไดบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงใช่กันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่องส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กำแพงแสน จ.นครปฐม

สุดอำมหิต !! คนใจร้าย ใช้ปืนยิงลูกดอกยาว 1 ฟุต เสียบกลางท้อง ร้องดังลั่นอย่างเจ็บปวด

สอบถามน.ส.สมพิศ บูชา อายุ 50 ปี ผู้ช่วยการพยาบาล เล่าว่าสุนักตัวดังกล่าวชื่อเจ้าด่างเป็นเพศเมีย อายุประมาณ 6 ปี โดยมาอาศัยอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตั้งแต่เล็กๆตนจึงเลี้ยงให้ข้าวให้น้ำกิน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานพบว่าเจ้าด่างถูกยิงแล้วตนพยายามจับแต่จับไม่ได้ และวิ่งหลบหนีไป กระทั้งวันนี้เจ้าด่างกลับมาจึงแจ้ง จนท.มาช่วยกันจับเพื่อไปรักษา ส่วนค่ารักษา นายธัญพวัชร์ ลิ้มชัยโรจน์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันเขตอำเภอสองพี่น้องนามเรียกขาน 1165 พร้อมลูกข่ายเป็นคนจ่ายค่ารักษาทั้งหมดประมาณ 10,000 บาท ส่วนน.ส.สมพิศ บูชา อายุ 50 ปี ผู้ช่วยการพยาบาลได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลเจ้าด่างด้วย เบื่องต้นคาดว่าเจ้าด่างคงไปเห่าหรือวิ่งไล่กัดใครจึงถูกคนใจปาบใช้ปืนลูกดอกยิงโชคยังดีที่ไม่ถึงกับเสียชีวิต

สุดอำมหิต !! คนใจร้าย ใช้ปืนยิงลูกดอกยาว 1 ฟุต เสียบกลางท้อง ร้องดังลั่นอย่างเจ็บปวด

ข่าว/ภาพ วันชัย แก้ววิลัย อาคม หลักคำ ข่าวภูมิภาค/สำนักข่าวทีนิวส์ /กาญจนบุรี