แพ้ไม่ได้ ลูกยาง “เอ็นเค ฟิตเนสฯ” ขอเก็บชัยชนะ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     ลูกยาง “เอ็นเค ฟิตเนสฯ” ลั่นนัดสามแพ้ไม่ได้ ดวล เกษตร วีซี 25  พ.ย.นี้ส่ง จิรายุ-ปิยะราชสู้
     “โค้ชแดง” สาริน ก้านเกตุ ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลชายสโมสร เอ็นเค ฟิตเนส สมุทรสาคร  เปิดเผยว่า ในนัดก่อนหน้านี้บุกไปเยือน ไดมอนด์ ฟู๊ดราชมงคลล้านนา พิษณุโลก และพ่ายไป 3 เซตรวด ซึ่งนัดที่สามนั้นจะดวลกับ เกษตรศาสตร์ วีซี ที่สนามยิมเนเซี่ยม ม.รามคำแหง 

แพ้ไม่ได้ ลูกยาง “เอ็นเค ฟิตเนสฯ” ขอเก็บชัยชนะ

     สำหรับนัดที่เราเจอกับ พิษณุโลก ต้องยอมรับว่า เนื่องจากทีมเรามีซุปตาร์เยอะก็เลยทำให้ระบบการเลือกตัวผู้เล่นลำบาก และทีมเรานั้นก็เสียในเรื่องของการรับบอลแรก และเสียง่ายเกินไป รวมถึงระบบทีมเวิร์ค เรายังไม่เข้าที่ หลังจากกลับมาตรงนี้เป็นจุดที่เราต้องมาทำการบ้านและปรับแก้ ด้วยการจูนให้ทีมเรานั้นเล่นให้เข้ากันมากขึ้น พี่น้องในทีมต้องมีความสัมพันธ์กัน ถามว่าเสียกำลังใจไหมในนัดที่สอง ทั้งที่เราก็วางไว้ว่าจะไปเอาชนะ แม้ว่าจะไม่ง่าย แต่เราเสียไปถึง 3 เซต ก็ต้องยอมรับว่ามีบ้าง ที่เสียกำลังใจ แต่ตอนนี้เราเรียกกำลังใจให้ลูกทีมกลับมาแล้ว และก็ฝึกซ้อมตามปกติแล้ว 

แพ้ไม่ได้ ลูกยาง “เอ็นเค ฟิตเนสฯ” ขอเก็บชัยชนะ

     สำหรับ‪วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.‬ 60 นี้‪เวลา 18.00 น.‬ เราจะบุกไปเยือนกับ ทีมเกษตร วีซี ที่สนามยิมเนเซี่ยม ม.รามคำแหง ซึ่งครั้งนี้เราต้องไปเอาชนะให้ได้ดังนั้นเราจึงทำการบ้านวางแผนเกมไปอย่างดี และศึกษาเกมของ เกษตร ไว้ซึ่งจุดเด่นนั้นเขาอยู่ที่ตัวหัวเสาเขาก็คือ วัฒนชัย ปานขุนรักษ์ ซึ่งเป็นตัวเด่นของเขา และทีมเวิร์คเขาค่อนข้างจะดี เพราะเป็นทีมที่เก็บตัวด้วยกันมานาน โดยนัดนี้เราจะใช้ จิรายุ รักษาแก้ว และปิยะราช สุขปื้อ เป็นตัวจริง โดย ปิยะราช จะลงแทน กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ กัปตันทีมซึงมีอาการบาดเจ็บ และผุ้เล่นทุกคนของเราต้องเล่นแทนกันได้ทุกคน และจะเน้นเรื่องของการบล็อกเสริฟ รวมถึงการรับบอลแรก ให้ดี ซึ่งนัดที่จะเจอเกษตร นั้นรับรองสนุกแน่เพราะเราทำการบ้านไปดี และเพิ่งผิดหวังจากการเแพ้พิษณุโลกมา ดังนั้นนัดนี้จะต้องเอาชนะให้ได้

แพ้ไม่ได้ ลูกยาง “เอ็นเค ฟิตเนสฯ” ขอเก็บชัยชนะ