เผ่นแล้วมั้ง?! "ครูอ๋อง" หายจ้อย-เมียโบ้ยไม่รู้ผัวอยู่ไหน ขณะ "ครูจอมทรัพย์" ส่อนอนคุกคืนนี้เลย

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

เผ่นแล้วมั้ง?! "ครูอ๋อง" หายจ้อย-เมียโบ้ยไม่รู้ผัวอยู่ไหน ขณะ "ขณะครูจอมทรัพย์" ถูกรวบแล้ว


วันนี้ (25 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นครพนม นำโดย พ.ต.ท.ศุภกร พันธุ์สุวรรณ รอง ผกก.สส.ฯ ได้เข้าควบคุมตัว"นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร" อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 218/60 ลงวันที่ 24 พ.ย.60 ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อสกุลเป็น น.ส.จอมทรัพย์ ศรีบุญหอม บ้านเลขที่ 126 หมู่ 5 บ้านม่วงไข่ ต.ด่านม่วงคำ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร จาก สภ.โคกศรีสุพรรณ  เดินทางมายัง บก.ภ.จว.นครพนม เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนชุดใหญ่จาก บช.ภ.4 ร่วมกับ บก.ภ.จว.นครพนม ซึ่งรออยู่ในห้อง ศปก.ภ.จว.นครพนม ชั้น 5 อาคารแสงสิงแก้ว 

 

เบื้องต้น นางจอมทรัพย์ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน มีตำรวจคุ้มกันแน่นหนา โดยมีทนายความจากสภาทนายความจังหวัดนครพนม เข้าร่วมรับฟังภายในห้องประชุม ศปก.ภ.จว.นครพนม ที่แปลงสภาพเป็นห้องสอบสวนเพื่อคดีนี้ชั่วคราว ส่วนนายสุริยา หรือครูอ๋อง นวนเจริญ เพื่อนครูคนสนิทที่ถูกออกหมายจับในข้อหาเดียวกัน ภรรยาอ้างว่าไม่ทราบว่าไปที่ไหนกับใคร ซึ่งตำรวจก็ไม่ทราบว่าจะยอมเข้ามอบตัวต่อเจ้าพนักงานหรือไม่

 

อย่างไรก็ดี มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า หลังสอบปากคำแล้วเสร็จ น.ส.จอมทรัพย์ จะถูกนำตัวเข้าคุก ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม เนื่องจากไม่มีการประกันตัว