บอกเลย..ซึ้งปนฮา !! คุณคิดว่า "พี่ตูน" จะบรรยายภาพล่าสุดที่โพสต์ใน IG  ถึงยอดมวย "บัวขาว" ว่าอย่างไร??

บอกเลย..ซึ้งปนฮา !! คุณคิดว่า "พี่ตูน" จะบรรยายภาพล่าสุดที่โพสต์ใน IG ถึงยอดมวย "บัวขาว" ว่าอย่างไร??

ถือเป็นสีสันสำคัญอย่างมาก สำหรับกิจกรรมของฮีโร่ในใจคนไทยอย่าง ตูน บอดี้สแลม สำหรับกรณีโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง-แม่สาย เพราะวันนี้( 25 พ.ย.) นอกจากจะคับคั่งด้วยน้ำใจจากดาราชื่อดังอย่าง เจม จิรายุ และ บอย ปกรณ์ อีกคนหนึ่งที่ต้องย้ำว่าเป็นสีสัน ทำให้พี่ตูน ของแฟนเพลงและผู้คนที่มีจิตศรัทธา ต่อสิ่งที่เขาลงมือทำด้วยความเหนื่อยยาก ถึงขั้นต้องพักฟื้นร่างกายจากการบาดเจ็บเป็นระยะ เกิดรอยยิ้มตลอดเส้นทางการวิ่งล่วงเข้าสู่วันที่ 25 แล้วก็คือ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ

โดยเฉพาะความร่าเริงเป็นกันเองของ บัวขาวที่เรียกเสียงฮาเป็นระยะ ๆ จนทำให้พี่ตูน พลอยมีความสุขกับการวิ่งจนแทบลืมอาการบาดเจ็บไปเลย

 

จากโพสต์ข้อความและคลิปที่ปรากฏใน เฟซบุ๊ก เมือง ทุ่งสง กลองยาวก็มี ชาวปะทิว ยกกลองมาต้อนรับพี่ตูน กับ พี่บัวขาว เล่นเอาบัวขาวโชว์สเตปเต้นแบบเต็มที่สุดๆ ไปเลยโดยภายในคลิปจะเป็นภาพน่ารักๆ ระหว่างทีมงานพี่ตูนชาวคณะก้าวคนละก้าวและชาวบ้านอำเภอปะทิวที่ได้ขนขบวนกลองยาวออกมาต้อนรับและให้กำลังใจกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นที่น่ารักและน่าชื่นชมชาวบ้านที่ออกมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้สามช่าเหมา!!! น่าร๊ากจริงๆ...คนพันธุ์ร็อกอย่าง "พี่ตูน" มาเจอตัวๆกับยอดมวย "บัวขาว" กับจังหวะดนตรีแบบนี้ ความมันส์จึงบังเกิด!?

 

บอกเลย..ซึ้งปนฮา !! คุณคิดว่า "พี่ตูน" จะบรรยายภาพล่าสุดที่โพสต์ใน IG  ถึงยอดมวย "บัวขาว" ว่าอย่างไร??

 

ล่าสุด ๆ "อาทิวราห์ คงมาลัย "  หรือ "ตูน บอดี้สแลม"  ได้โพสต์ข้อความถึงยอดมวยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ"  ทำเอาแฟนคลับถึงอมยิ้มในความขี้เล่นของร็อคเกอร์ดัง แต่สื่อถึงความส่วนลึกในมิตรภาพระหว่างเขาและบัวขาว ได้อย่างหมดจรด  ... ว่า " artiwara  Day25...ผมว่าแค่พี่ @buakaw1 ดีดนิ้วแรงๆทีเดียว...ผมก็ร่วงลงไปนอนแล้วล่ะครับ...,...และต้องขอขอบพระคุณ  สำหรับความสุดยอดทั้งหมดที่พี่มอบให้กับพวกเราวันนี้นะครับ...มันช่วยเติมรอยยิ้มและพลังงานให้กับพวกเราได้มากจริงๆครับ...รัก :)

 

บอกเลย..ซึ้งปนฮา !! คุณคิดว่า "พี่ตูน" จะบรรยายภาพล่าสุดที่โพสต์ใน IG  ถึงยอดมวย "บัวขาว" ว่าอย่างไร??

ขอบคุณ :  IG  artiwara   , เพจก้าว... , เพจ  เมืองทุ่งสง