ถ้ารวมกันจริง"พวกล้มเจ้า"จะอยู่ไหน?! "ปราชญ์ สามสี" กระแทกปม "พท."ผนึก "ปชป." บอกจะให้คนลืม"ชายชุดดำยิงทหาร-คนเผาศาลากลาง" ด้วยใช่มั้ย? 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

  

นับว่าน่าสนใจทีเดียว สำหรับคำถามจี้ใจดำนักการเมืองทั้งหลาย ของ "ปราชญ์ สามสี" เพจดังที่เกาะติดประเด็นการเมืองมาอย่างต่อเนื่อง หลังรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ กล่าวผ่านเวทีเสวนา "บ้านเมืองมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร" หัวข้อ “ปรองดอง แบบ คสช.เมื่อไรจะเจออุโมงค์” เมื่อ 2 วันก่อน  ด้วยความเห็นที่สอดคล้องกับนายจาตุรนต์ ฉายแสง แห่งพรรคเพื่อไทย ทั้งที่ 2 พรรคนี้เป็นขั้วตรงข้ามทางการเมืองมาโดยตลอด ด้วยประโยคที่เป็นไฮไลต์ทำนอง ทั้ง 2 พรรคใหญ่อาจต้องจับมือกัน สู้กับ คสช. และกันไม่ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็น นายกฯ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แม้ต่อมานายจุติ ไกรฤกษ์  เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ จะออกมายืนยันว่า เรื่องนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของนายนิพิฏฐ์ และคิดว่ายังไม่ใช่เวลาที่จะมาคุยกันเรื่องนี้ แถมระบุด้วยว่า หากเพื่อไทยอุ้มคนเผาบ้านเผาเมือง และยิ่งได้ "ลูกโอ๊ค" มาเป็นหัวหน้าพรรค-นั่นรับไม่ได้ รวมทั้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะออกมาสำทับเรื่องนี้ ผ่านข้อความทางไลน์ซึ่งมีใจความสำคัญว่า “อุดมการณ์ไม่ตรงกันก็ร่วมกันไม่ได้”
 

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความกังขาของสังคมต่อกรณีดังกล่าว  เพจดังที่เกาะติดประเด็นการเมืองมาอย่างต่อเนื่องอย่าง "ปราชญ์ สามสี" ก็ตั้งคำถามในกรณีดังกล่าวเอาไว้อย่างน่าสนใจ และสังคมควรต้องขบคิดเช่นกันว่า

ถ้ารวมกันแล้วขบวนการล้มเจ้าจะอยู่ไหน? ปชปกล้าจับมือคนเผาเมือง?เพื่อไทยกล้าจับมืออภิสิทธิ์?


จะเซ็ดซีโร่ ทำเป็นเหมือนปี2553ไม่มีอะไรเกิดขึ้น? ... ไม่มีนักรบชุดดำ? ไม่มีใครเผาศาลากลาง? ไม่มีทหารถูกฆ่า ไม่มีคนเสื้อแดงถูกยิง ? ไม่มีโกตี๋? ไม่เคยมีม๊อบ กปปส.? ไม่เคยมีคนเสื้อแดง? ไม่่เคยมีการแบ่งแยกดินแดน? ไม่เคยมีการพยายามโค่นสถาบันฯ?

 

 

ถ้ารวมกันจริง"พวกล้มเจ้า"จะอยู่ไหน?! "ปราชญ์ สามสี" กระแทกปม "พท."ผนึก "ปชป." บอกจะให้คนลืม"ชายชุดดำยิงทหาร-คนเผาศาลากลาง" ด้วยใช่มั้ย? 

 

ขอบคุณพิเศษข้อมูลจาก : เพจเฟซบุ๊ก "ปราชญ์ สามสี"