ยังไม่ทันขาดคำ !!! "ฟองสนาน" เคลื่อนไหวดราม่านาฬิกาหรูบิ๊กป้อม เอาล่ะสิ....พระเสาร์จรแผลงฤทธิ์แล้ว!?

ยังไม่ทันขาดคำ !!! "ฟองสนาน" เคลื่อนไหวดราม่านาฬิกาหรูบิ๊กป้อม เอาล่ะสิ....พระเสาร์จรแผลงฤทธิ์แล้ว!?

จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นในสังคมขณะนี้เมื่อมีการเผยแพร่ภาพหมู่ของ ครม.ชุดใหม่หน้าทำเนียบรัฐบาลร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 พ.ย.60ที่ผ่านมา โดยระหว่างรอจัดแถวด้วยแสงแดดที่ค่อนข้างแสบตาทำให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรียกมือขึ้นปิดตาเพื่อบังแดดทำให้เห็นแหวนเพชรเม็ดเป้งสะท้อนแสงวิบวับเป็นประกายสะท้อนเข้าสายตานักข่าวจนต้องเก็บภาพไว้
 

ยังไม่ทันขาดคำ !!! "ฟองสนาน" เคลื่อนไหวดราม่านาฬิกาหรูบิ๊กป้อม เอาล่ะสิ....พระเสาร์จรแผลงฤทธิ์แล้ว!?

ทว่านอกจากแหวนเพชรแล้วยังต้องฮือฮาขึ้นอีกเมื่อเห็นนาฬิกาข้อมือที่สวมอยู่บนมือข้างเดียวกัน ซึ่งนาฬิกาข้อมือที่ว่ามีราคาถึงหลักล้าน! เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ทำให้มีการเปิดบัญชีทรัพย์สินของพล.อ.ประวิตรที่เคยให้ข้อมูลไว้ แต่ทว่าไม่ได้มีรายการแหวนเพชรและนาฬิการวมอยู่ด้วยจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันครั้งใหญ่

ยังไม่ทันขาดคำ !!! "ฟองสนาน" เคลื่อนไหวดราม่านาฬิกาหรูบิ๊กป้อม เอาล่ะสิ....พระเสาร์จรแผลงฤทธิ์แล้ว!?

รวมถึงบรรดาผู้ใหญ่ ผู้มีชื่อเสียง นักการเมืองชื่อดังหรือนักวิชาการต่างก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันอยู่เรื่อยๆ และในวันนี้เองบนเฟซบุ๊กของฟองสนาน จามรจันทร์ ได้แชร์บทความความคิดเห็นของคุณธีรชัย รวมถึงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นว่า 

ชาวโหรเก็บสถิติ....เสาร์จรที่ธนูทับพระเสาร์ดวงเดิม...กรรมเก่าในเมืองแรงมากทั้งกรรมดีและกรรมไม่ดี พระเสาร์จรมาไม่กี่วัน-ทำนายเตือนยังไม่ทันขาดคำ กรรมเก่า-ของเก่า-นาฬิกาเก่าของพระเสาร์ ตัวแทนคณะรัฐบาลปรากฎออกมาเอง..อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะแสงอาทิตย์แยงตา แล้วยังมีอีกปรากฎการณ์ที่ก่อนหน้านี้โหรภิญโญ พงศ์เจริญบอกให้จับตาคือ ปรากฎการณ์พฤหัสบดีจรฝ่ายกฎหมายไล่ล่าพระเสาร์จร...เอาล่ะสิ..ชัดเจนมาก..ทำถูกกฎหมายไว้ชาวครม.ทั้งหลาย..ถ้าไม่อยากถูกไล่ล่า

ถ้าเข้าข่ายเกินสองแสนบาทแจ้งคือแจ้ง..ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย...ถ้ายังตะแบง..ความอดทนของชาวบ้านมีจำกัด แชร์คุณธีรชัยมา

สำหรับคำทำนายเกี่ยวกับพระเสาร์จรและกรรมเก่าของโหรฟองสนานทำนายไว้ว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่202 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เสาร์-สาหัส
ภาพดวงเมือง

ยังไม่ทันขาดคำ !!! "ฟองสนาน" เคลื่อนไหวดราม่านาฬิกาหรูบิ๊กป้อม เอาล่ะสิ....พระเสาร์จรแผลงฤทธิ์แล้ว!?

พระเสาร์จร(7)ยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนู ทับพระเสาร์ดวงเดิม(๗)/ทับพระพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)/เล็งพระมฤตยูดวงเดิม(0) ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่สถิตราศีเมษนั้น ราศีพิจิกเป็นขอบเขต-แดนแห่งความตาย-การพลัดพราก-เสียหาย ของดวงเมืองซึ่งทางโหรเรียกกันว่าภพที่แปดหรือมรณะนั้น เมื่อพระเสาร์จร(7)เทพเจ้าแห่งความระทมเดินมาสถิตตั้งแต่26พฤศจิกายน 2557 ครั้นพอมีเกณฑ์ร้ายอื่นมาผสมโรงความสูญเสียจนทุกข์ระทมจึงเกิดกับบุคคลสำคัญที่เคยแบกภาระของชาติ(ตามความหมายของพระเสาร์-ตัวแทนภพที่สิบ-กัมมะดวงเมือง)พากันทยอยจากไป

ตัวอย่างที่เล่นงานคนไทยอย่างหนักจนน้ำตาท่วมแผ่นดินคือการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ส่วนคนอื่นๆก็เช่นคุณบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี คุณบุญเอื้อ ประเสริฐสุวรรณ คุณวรรณ ชันซื่อ อดีตประธานรัฐสภา พระเทพวิทยาคมหรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธฯลฯ

และก่อนวันที่1ธันวาคม 2560ก่อนที่พระเสาร์จรจะย้ายจากราศีพิจิกเพียงวันเดียวช่วงบ่ายวันที่ 30พฤศจิกายน 2560บุคคลสำคัญที่เคยมีตำแหน่งโดดเด่น(พระเสาร์-คนเก่า-คนพ้นจากตำแหน่ง-สูงอายุ)ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่ากากระทรวงการต่างประเทศ และอดีตเลขาธิการอาเซียนที่เมื่อไม่นานมานี้แสดงเจตนารมณ์ที่จะลงสมัครเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพฯมหานครได้จากไปกะทันหันเพราะหัวใจล้มเหลวท่ามกลางความตกตะลึงเพราะไม่มีอาการป่วยใดๆนำมาก่อนเลย(มฤตยูเจ้าของภัยอาเพศยังทับลัคนาเมืองอยู่พร้อมจะสร้างความแปลกใจได้ทุกเมื่อทั้งด้านดี-ร้าย)

ผู้เขียนเองที่ใส่ใจมากเพราะจะทำเป็นปูมโหรตามเขียนไว้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่197ว่าระหว่าง 31ตุลาคม –ตลอดเดือนพฤศจิกายน2560ก่อนที่จะยกเข้าราศีธนูนั้นพระเสาร์จรต้องเดินผ่านดินแดนอันตรายของราศีพิจิกที่เรียกว่านวางค์ขาดจนเกิดเรื่องวุ่นวายในคณะรัฐมนตรีต้องปรับครม.จริงตามคำทำนายไปแล้ว(พระเสาร์คือตัวแทนครม.ผู้แบกงานของประเทศ) แต่นึกไม่ถึงคือคำทำนายต่อเป็นติ่งที่ว่าบุคคลเก่าๆ-สูงอายุที่รู้จักกันดีในสังคมอาจป่วย กลับกลายเป็นการจากไปของดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ (พระเสาร์เป็นตัวแทนคนมุสลิม)

นี่คงเป็นเพราะผู้เขียนประสบการณ์น้อยและประเมินโทษทุกข์ของพระเสาร์ต่ำไปจริงๆทั้งๆที่อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ท่านเขียนเตือนไว้ชัดเลยอย่าไว้วางใจพระเสาร์หัวหน้าดาวโทษทุกข์นัก ฉะนั้นตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปที่พระเสาร์จรจะเดินเข้าราศีธนู และจะอยู่ที่นี่ไปถึง 1 มีนาคม 2563(มีเดินผิดปกติถอยหลังกลับเข้าพิจิกก่อนจะเดินหน้าเข้าธนูบางช่วงซึ่งคาดว่าจะก่อเหตุใหญ่อีกแต่จะได้แจ้งในโอกาสต่อไป) ขอให้ท่านที่อ่านคำทำนายผลของพระเสาร์จรย้ายราศีตั้งแต่แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 198-ตอนที่191อย่าได้ไว้วางใจพระเสาร์มาก เพราะหากทำนายผลด้านดีก็ต้องคิดไว้เหมือนกันว่าอาการจะออกดีแล้วร้าย หรือร้ายแล้วดี เพราะการจะได้อะไรง่ายๆจากพระเสาร์นั้นไม่มี

ในส่วนดวงเมืองนั้นขอให้จับตาเกณฑ์สำคัญๆของพระเสาร์จรที่ราศีธนูที่จะเกิดในระยะประมาณสองปีครึ่งเพิ่มเติมจากที่เขียนมาแล้วนอกจากแรงกดดันด้านลบเศรษฐกิจจะลดลง-คนไทยสามัคคีมากขึ้น-การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของชาติก้าวหน้าคือ

1.เมืองได้อะไรแล้วต้องพยายามรักษาไว้ให้ เพราะมีโฉลกคือ…จะหาลาภได้แต่เก็บไว้บ่ยืนยง..

2.หากเมืองเสียอะไรไปแล้วจะได้กลับมา อันเป็นผลจากที่ราศีธนูนี้มีพระพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)รองรับผลของพระเสาร์จรอยู่จะออกมาในด้านดีตามโฉลก…เสาร์ทับพฤหัส ศิริสวัสดิลาภา สิ่งสินและเงินตราจะลุโดยสะดวกดาย ศัตรูจะอัปราและวัตถาระส่ำระสาย สินทรัพยะสูญหาย ก็จะคืนจะคงเรือน… ที่เห็นๆคือการจะได้เลือกตั้ง และการได้รัฐบาลก็ด้วย

3.กรรมเก่าทั้งดี-ร้ายจะแรงมาก เพราะที่ราศีธนูนี้มีพระเสาร์ดวงเดิม(๗)รองรับการมาของพระเสาร์จรอยู่ ซึ่งตามตำราบอกกรรมเก่าของเมืองและคนสำคัญในเมืองจะแรงมาก เช่น

4.การเช็คบิลกรรมเก่าของคนชั่วที่ทำไว้กับชาติด้วยกฎหมาย เพราะราศีธนูที่พระเสาร์จรมาสถิตเป็นภพศุภะ-ภพที่เก้าของเมือง ที่หนึ่งในความหมายคือการดำเนินคดีในทางกฎหมายหรือฟ้องร้องต่อสู้คดี จึงขอชี้ไปที่คดีเก่าๆที่ค้างคาอยู่เกี่ยวกับนักการเมืองจะถูกรื้อฟื้นมาพิจารณาในระดับคงจะมีคนอีกหลายคนตัดสินใจเดินเข้าคุกหรือหนีกระเจิดกระเจิง พร้อมกับการไล่บี้เอาเงินมาคืนหลวงอีกด้วย ส่วนคนที่ทำคุณประโยชน์ให้บ้านเมืองผู้เขียนก็เชื่อว่าพวกเขาจะได้รับผลดีให้เป็นที่ชื่นใจคือกรรมดีสนองให้นั่นเอง

5.จังหวะร้ายๆระวังผู้มีอำนาจหรือครม.หรือคนเคยมีอำนาจเก่าๆอาจตัดสินใจผิดพลาดบางเรื่องเพราะความมึนชาตายด้านจนเกิดแผลใจครั้งใหญ่ของพวกเขาอย่างคาดไม่ถึงเช่นกรณีขึ้นรถแห่ปลูกดาวเรือง หรือทะเลาะกับนายทุนประมงฯลฯ(พระเสาร์จรเล็งมฤตยูดวงเดิม)

6.มีการต่อสู้ทางความคิดกันเกี่ยวกับความเชื่อ-ลัทธิระหว่างความดี-ชั่วอย่างเข้มขึ้นฯลฯ

ส่วนรัฐบาลนั้นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อท่านไม่ถอยไปอยู่ข้างหลังแบบผู้ทรงอิทธิพล(ตามที่เคยทำนายก่อนหน้านี้)ก็เริ่มถูกโฉลกกับการเก็บเนื้อเก็บตัวประหยัดถ้อยคำอย่าให้ใครจับทางถูก(พระเสาร์ดาวประจำชีพเดินอยู่ในภพวินาสน์)

และ แม้จะโขยกเขยกและเจอแรงกดดันหนัก แต่หวังได้ว่าตั้งแต่วันเกิดดวงเมือง21เมษายน2561เป็นต้นไปผลการบริการประเทศด้วยความยากลำบากจะเริ่มเห็นผลมากขึ้นกว่าสัญญาณด้านบวกต่างๆที่ปรากฎขณะนี้ (พระเสาร์จรเป็นศรีตามหลักทักษาหนึ่งปี)

แต่นั่นแหละตั้งแต่วันเกิดดวงเมืองที่21เมษายน2561เป็นต้นไปเป็นเวลาหนึ่งปีการเมือง-นักการเมืองก็จะไม่นิ่งมากๆๆจนกว่าจะได้เลือกตั้งและมีรัฐบาลใหม่ โดยคาดว่าจะเป็นไปในระดับที่คุณประสิทธิ์ กาญจนวัฒน์ ออกปากว่า..ยุ่งตายห่ะ?(พระอาทิตย์เป็นกาลกิณีจรหนึ่งปี)

ฟองสนาน จามรจันทร์
1ธันวาคม 2560

(คลิกอ่านเพิ่มเติม : เสาร์-สาหัส !?! หลังพระเสาร์จรราศีธนู "โหรฟองสนาน" ผ่าดวงเมือง จับตา6ข้อ....อย่าวางใจกรรมเก่าจะตามเช็คบิล (รายละเอียด))

 

 

 

ขอบคุณ ฟองสนาน และ  Thirachai Phuvanatnaranubala