ผู้ใช้งานระบบดีแทคช็อกเจอยอดใช้งานสูงถึง 400ล้านล้าน ทางบริษัทเร่งชี้แจงถึงที่มาของค่าบริการสูงลิ่ว

Publish 2017-12-07 20:24:07



วันที่ 7 ธ.ค. ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือเครือข่ายดีแทคหลายรายถูกระงับสัญญาณและมีการแจ้งเตือนยอดใช้งานสูงกว่า 400 ล้านล้านบาทซึ่งเหตุการณ์ได้เกิดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทางดีแทคได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กทางการ DTAC ว่า จากปัญหาระบบการแสดงผลค่าบริการขัดข้อง ปัจจุบันทีมงานได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ ดีแทคขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงจากกรณีระบบการแสดงผลยอดค่าบริการขัดข้องชั่วคราว ซึ่งจะไม่มีผลต่อการคิดอัตราค่าบริการแต่อย่างใด ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถโทรออกได้ตามปกติค่ะ

ขอกู้เงิน 461 ล้านล้านบาท เพื่อจ่ายค่าใช้บริการ DTAC ค่ะ



 

 

 

 

เรียบเรียงโดย

กนกวรรณ โอวาส


Suggess News





HASTAG : #ดีแทค