เก่ง จักรกฤษณ์ ศิริยงวัฒนา ผู้เข้าแข่งขัน The X Factor Thailand เสียชีวิต จากโรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560

เก่ง The X Factor เสียชีวิต

หากจำกันได้ ผู้ที่เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The X Factor Thailand ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ที่ทำให้คนดู และกรรมการถึงกับต้องหลั่งน้ำตา หลังจากที่เขาร้องเพลง You Raise Me Up พร้อมบอกว่า เวทีนี้อาจเป็นเวทีสุดท้ายของตัวเอง นั่นก็คือ เก่ง จักรกฤษณ์ ศิริยงวัฒนา หนุ่มป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย เพราะมะเร็งได้กระจายไปยังปอดและตับ
 

เก่ง ผู้เข้าแข่งขันรายการ The X Factor


คุณเก่ง ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วย ของตัวเองเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ตอนนี้เริ่มไม่ไหวแล้ว เพราะขณะนี้มะเร็งได้ลามมาที่กระดูกคอแล้ว ทำให้เป็นเส้นประสาทกดทับแขน ขา ไม่มีมีแรงทำอะไรเองได้เลย จึงอยากขอทุนทรัพย์จากผู้ใจบุญช่วยสมทบทุนค่ารักษาพยาบาล พร้อมบอกว่าตัวเองนั้นยังสู้ แต่คงต้องการความช่วยเหลือจากทุก ๆ คน ค่อนข้างมาก ท่านใดพอช่วยเหลือได้ก็อยากขอให้เผื่อแผ่มาบ้าง ความช่วยเหลือนี้ น่าจะช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้

โพสต์ของ เก่ง The X Factor

ภาพ เก่ง ผู้ประกวด The X Factor

และล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ทุกคนก็ได้รับข่าวร้าย เมื่อทาง แฟนเพจเฟซบุ๊ก The X Factor Thailand ได้ออกมาแจ้ง ว่า

ขอแสดงความเสียใจกับพี่เก่ง
จักรกฤษณ์ ศิริยงวัฒนา และครอบครัว

ขอบคุณพี่เก่งที่ได้มอบความสุขสุดท้ายบนเวที
The X Factor Thailand พวกเราจะจดจำเรื่องราว และเสียงร้องของพี่ตลอดไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมดห่วงแล้ว "น้องบิ๊ก ไมค์หมดหนี้" เด็กชายหัวใจเพชร จากไปอย่างสงบ
-แห่ชื่นชมเป็นล้าน !! นักร้องสาวจากเวทีไมค์ทองคำ สร้างสุดยอดวีรกรรม เข้าช่วยชีวิตหนุ่มคิดสั้นผูกคอตายคาบ้าน รอดปาฏิหาริย์!

 

เก่ง ร้องเพลงในรายการ The X Factor

เก่ง ในรายการ The X Factor

อาลัย เก่ง The X Factor

โพสต์ เก่ง The X Factor