ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

           สวนสัตว์เชียงใหม่แถลงข่าวเตรียมจัดงานใหญ่( Chiangmai Zoo Carnival )การแสดงที่อลังการยามค่ำคืน อีกหนึ่งมิติใหม่ของการท่องเที่ยว หนึ่งเดียวและ แห่งแรกในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 จนถึง 15 มกราคม 2561 ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.00 น. เป็นต้นไป เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ได้ชม กับเทศกาล ( Chiangmai Zoo Carnival ) โดยจะมีการเดินขบวนพาเหรดแฟนตาซีสัตว์ ป่า มาสคอต และการแสดงต่างๆ ในรูปแบบหลากหลายขบวน เพื่อเป็นของขวัญในช่วงวันคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

สวนสัตว์เชียงใหม่ !! เชิญสัมผัสไอหนาว กับกิจกรรม( Chiangmai Zoo Carnival )

สวนสัตว์เชียงใหม่ !! เชิญสัมผัสไอหนาว กับกิจกรรม( Chiangmai Zoo Carnival )

        เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมชั้น 5 อาคารโสภณ ดำนุ้ย ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่  นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ พร้อมด้วย นายพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร อนุกรรมการดิจิทัล เพื่อพัฒนาธุรกิจและบริหารจัดการ (DEM),วุฒิชัย ม่วงมัน รักษาการณ์ตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ นายวิทยา สิงห์คำ ผช.ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ และนายสมบัติ อนันตรัมพร ได้ร่วมกัน แถลงข่าวการจัดกิจกรรมการประกวดขบวน ( Chiangmai Zoo Carnival )โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมงานแถลงข่าวจำนวนมาก นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์   เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้เตรียมจัดกิจกรรม (Chiangmai Zoo Carnival) ในระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2560  ถึง 15 มกราคม 2561  เพื่อเป็นการต้อนรับ นักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงใหม่ในช่วง  High Season  ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้พบกับขบวนรถพาเหรดของสัตว์ป่าแสนน่ารัก ในระบบแสง สี เสียง สุดอลังการที่สวนสัตว์เชียงใหม่ กิจกรรม( Chiangmai Zoo Carnival) เป็นกิจกรรมที่จะสร้างความทรงจำอันแสนวิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวภายในงานจะประกอบไปด้วยขบวนที่ตกแต่งด้วยไฟ แสง สี เสียง ล้านกว่าดวง ที่ประดับประดาตั้งแต่ปากทางเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมทั้งหลากหลายขบวนอย่างสุดอลังการพร้อมด้วยผู้ร่วมเดินขบวนพาเหรดจะตกแต่งด้วยชุดแฟนซีในงานนี้ยังมีการจัดประกวดขบวนเพื่อชิงรางวัลเงินสดกว่า 120,000 บาท พร้อมรางวัลตุ๊กตาหมีแพนด้า ( Limited Edition)  อีกด้วย (Chiangmai Zoo Carnival) ภายในงาน จะมีรถนั่งให้บริการชมสัตว์ป่ายามค่ำคืนในดินแดนสัตว์แอฟริกา ซึ่งเปิดเฉพาะภายในระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น อีกครั้งในงานยังมีลานกิจกรรมรื่นเริงในสไตล์ย้อนยุค (งานวัด) รายการขายของ (กาดหมั่ว) การจำหน่ายอาหารและสินค้าในสไตล์ล้านนาซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อเลือกชมสินค้าต่างๆได้ภายในงาน (Chiangmai Zoo Carnival )พร้อมเพลิดเพลินและได้รับชมและร่วมกิจกรรมสนุกสนานอื่นๆอีกมากมาย ที่ตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับ แสง สี เสียงตลอดเส้นทาง ที่มีการจัดประดับประดาตกแต่งตั้งแต่ประตูทางเข้าสวนสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ถึงสวนไฟ (Light Garden )ในยามค่ำคืน

สวนสัตว์เชียงใหม่ !! เชิญสัมผัสไอหนาว กับกิจกรรม( Chiangmai Zoo Carnival )

           นายวุฒิ ชัยม่วงมัน รักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยอีกว่า ในวันที่ 24 ธันวาคม 2560  จะมีการจัดเดินขบวนพาเหรด ( Chiangmai Zoo Carnival ) เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวจังหวัดเชียงใหม่และท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ได้ชม กับเทศกาล ( Chiangmai Zoo Carnival ) โดยจะมีการเดินขบวนพาเหรดแฟนตาซีสัตว์ ป่า มาสคอต และการแสดงต่างๆ ในรูปแบบหลากหลายขบวน เพื่อเป็นของขวัญในช่วงวันคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อีกด้วย กิจกรรม ( Chiangmai Zoo Carnival  )จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 จนถึง 15 มกราคม 2561 ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.00 น. เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่โทร. 0 5322 1179, 053 358 116 และ  www.chiangmaizoo.com

สวนสัตว์เชียงใหม่ !! เชิญสัมผัสไอหนาว กับกิจกรรม( Chiangmai Zoo Carnival )

สวนสัตว์เชียงใหม่ !! เชิญสัมผัสไอหนาว กับกิจกรรม( Chiangmai Zoo Carnival )

ภาพ/ข่าว นิวัตร ธาตุอินทร์จันทร์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่