ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

           เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.ภัคร  มหาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากบรถแท็กซี่ที่บริเวณถนนสุขุมวิทปากทางเข้าปั้มน้ำมัน ปตท.สมจิต ก่อนถึงบิ๊กซีสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ทำตัวเอง !! 2 โจ๋ซิ่งย้อนศร ประสานงาแท็กซี่เจ็บสาหัส

ทำตัวเอง !! 2 โจ๋ซิ่งย้อนศร ประสานงาแท็กซี่เจ็บสาหัส

           ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายอานนท์  สบกระโทก  อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 304 หมู่ 8 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนหมดสติคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน ใกล้กันพบร่างของนาย ปภาวินท์  ลาภรวย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180 / 17 หมู่ 3 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ นอนหงายไม่ได้สติเช่นกันโดยผู้บาดเจ็บทั้งสองรายมีบาดแผลตามลำตัวและศีรษะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนทั้งสองฟื้นคืนสติก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ บริเวณทางเข้าปั้มน้ำมันดังกล่าวได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นแอร็อกซ์  สีขาวดำ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอย่างปากทางเข้าในสภาด้านหน้าพังยับเยิน ห่างกันเง็กน้อยได้พบรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า อัลตีส รุ่นใหม่ สีชมพู ทะเบียน 9615 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยินกระจกหน้ายุบถุงลมนิรภัยภายในรถระเบิดออกมาทั้งสองข้าง

ทำตัวเอง !! 2 โจ๋ซิ่งย้อนศร ประสานงาแท็กซี่เจ็บสาหัส

           จากการสอบถามนายปภาวินท์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านชาบูย่านซอยแบริ่ง ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อจะมารับแฟนสาวในย่านบางปู โดยนัดหมายกันไว้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท.สมจิต ที่เกิดเหตุ หลังจากที่ตนขี่รถมาถึงปั้มดังกล่าวแล้วก็ยังไม่พบเห็นแฟนสาว จึงได้ขับรถย้อนศรขึ้นมาเพื่อจะไปเลี้ยวรถเข้าจุดกลับรถที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร  ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แท็กซี่คันดังกล่าวกำลังจากเลี้ยวเข้าปั้ม ตนพยายามจะใช้เรกหน้าแต่กำผิดมือได้ไปบิดคันเร่งทำให้รถพุ่งชนแท็กซี่เข้าอย่างแรงจนร่างของตนกระเด็นไปกระแทกกับกระจกหน้าแท็กซี่จนยุบก่อนกระเด็นตกลงมาที่พื้นถนน

ทำตัวเอง !! 2 โจ๋ซิ่งย้อนศร ประสานงาแท็กซี่เจ็บสาหัส

 

           ด้านนายวีระพงษ์  เปรมประทิน อายุ 68 ปี คนขับรถแท็กซี่คันที่เกิดเหตุ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับผู้โดยสารมาเพื่อที่จะมาส่งที่อู่รถตู้วินหมอชิตใหม่ ซึ่งอยู่ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว ในขณะที่ตนขับมาถึงทางเข้าปั้มน้ำมันดังกล่าว ได้พบเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งขับขี่และนั่งซ้อนกันมา 2 คน ได้ขับย้อนศรเข้ามารถตนด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนเข้าที่บริเวณหน้ารถทางด้านซ้ายของรถตนเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่นจนพังยับเยิน ส่วนคนขับและคนนั่งซ่อนกระเด็นไปคนละทางได้รับบาดเจ็บสาหัส ตังจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าที่ตำรวจที่ขับรถผ่านมาพอดี

ทำตัวเอง !! 2 โจ๋ซิ่งย้อนศร ประสานงาแท็กซี่เจ็บสาหัส

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองที่ขับขี่และนั่งซ้อนท้ายกันมา น่าจะขับย้อนศรขึ้นมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีรถแท็กซี่กำลังจะเลี้ยวเข้าปั้มน้ำมันดังกล่าว  จึงทำให้รถทั้งสองคันพุ่งชนประสานงากัน อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทำตัวเอง !! 2 โจ๋ซิ่งย้อนศร ประสานงาแท็กซี่เจ็บสาหัส

ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์   จ.สมุทรปราการ