เดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่อง สาว  “เดอะ แรบบิท วีเมน”

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

        บีจีวีซี เปิดบ้านดุ! ดับอาร์เอสยู 3-0 เซต ศึกลูกยางไทยลีก

         การแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2018 ที่สนาม บีจี ฮอลล์ ทีม  “เดอะ แรบบิท วีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี รองจ่าฝูง มีคิวเปิดบ้านเป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาลรับการมาเยือน อาร์เอสยู รองบ๊วยของตารางในขณะนี้

      โดยรายชื่อ 6 คนแรกของทีม บีจีวีซี นำโดย    “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม, พรพรรณ เกิดปราชญ์, คารีน่า เคร้าเซ่อ, ซอนย่า มิคิสโคลวา, แอนนา สปาโน และ วรรณา บัวแก้ว เป็นตัวรับอิสระ

        ด้าน 6 คนแรกของทีม อาร์เอสยู วีซี นำโดย ลีลาวรรณ สุโคตร, กาญจนา กำเนิดบุญ, ภัททิยา จวงจันทร์, ยุง ซัว เหมย, ศิริพร ใจเด็ด, พิมผกา รัตนสิริสัมพันธ์ และ ณัฐกานต์ เห็ดทอง เป็นตัวรับอิสระ

เดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่อง สาว  “เดอะ แรบบิท วีเมน”

    เซตแรก บีจีวีซี ออกสตาร์ทด้วยความแน่นอนจากเกมเสิร์ฟ พรพรรรณ เกิดปราชญ์ ออกนำไปก่อน 8-4 โค้ชอาร์เอสยู ต้องขอเวลานอกแก้เกมส่ง ศิริพร ใจเด็ด ลงมาเสิร์ฟจี้บอลแรกกระต่ายสาวก่อนขยับตามมา 3 แต้มรวดแต่รูปเกมยังเป็นรอง ทำให้ บีจีวีซี เร่งเครื่องทิ้งระยะห่างด้วยเซฟบล็อคและไหลหลัง “กัปตันหน่อง” ขยับทิ้งไกล 16-11 และ 19-14 ก่อนจะเอาชนะไปในที่สุด 25-20

      เซตสอง “โค้ชท็อป” ดนัย ทิพย์เสถียร เริ่มหมุนเวียนผู้เล่นชุดสองลงสนามแต่ยังคงความดุดันขึ้นนำ 5-1 และ 8-4 อาร์เอสยู พยายามใช้รูปเกมที่หลากหลายขยับตีตื้นแต่เจ้าถิ่นยังคุมเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น ทำให้โค้ชทีมเยือนสนอง กุลฉิม ต้องรีบขอเวลานอกปรับแผนมาอาศัยหัวเสา ยุง ซัว เหมย แต่เจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มไม่ออกในเซตนี้ เปิดทางให้ จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา และ ซอนย่า มิคิสโคลว่า รุกหนักทั้งบอลสามเมตรและเสิร์ฟที่แน่นอนทิ้งห่าง 17-10 ก่อนจะปิดเซตที่สองไป 25-14

เดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่อง สาว  “เดอะ แรบบิท วีเมน”

      เซตสาม วิรวรรณ สัตยานุชิต สลับแทน ซอนย่า ลงมายืดเส้นยืดสายในเซตนี้ ก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นออกนำ 11-6 อาร์เอสยู บอลแรกยังเป็นปัญหาหนักต่อเนื่องทำให้โค้ชสนอง กุลฉิม ต้องขอเวลานอกแก้เกมถึง 2 ครั้ง แต่สถานการณ์ยังเป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่คุมความได้เปรียบมากกว่าจนทำคะแนนทิ้งห่างทีมเยือนได้ถึง 10 แต้ม และท้ายที่สุดเป็นฝ่าย บีจีวีซี ที่เอาชนะไปได้ 25-15

     สรุปผลทีม บางกอกกล๊าส วีซี ตบเอาชนะ อาร์เอสยู วีซี ไป 3-0 (25-20, 25-14, 25-15) เก็บเพิ่ม 3 คะแนนเต็ม ทำให้มีผลงานชนะ 5 นัด แพ้ 1 นัด มี 15 คะแนนเท่ากับ สุพรีม ชลบุรี อีเทค แต่ต่างกันเพียงที่ค่าเฉลี่ยเซตกระต่ายสาวยังเป็นรอง

   โดยนัดต่อไปทีม บีจีวีซี จะเปิดบ้านนัดสุดท้ายเลกแรกรับการมาเยือนทีม “โลมาสีชมพู”สุพรีม ชลบุรี อีเทค ที่สนาม บีจี ฮอลล์

เดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่อง สาว  “เดอะ แรบบิท วีเมน”