ติดตามรายละเอียด Facebook : Deeps News

กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง  กับพฤติกรรมของผู้ใช้รถคันหนึ่งซึ่งแสดงออกให้เห็นความป่าเถื่อนของสังคมยุคปัจจุบันที่พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ และพร้อมจะใช้อาวุธนั้นทำร้ายอีกฝ่ายทันที  เมื่อเกิดอารมณ์ไม่พอใจ  สำหรับเหตุการณ์ที่ปรากฏในเพจเฟซบุ๊ก  “เฮียขับรถ” ตามคลิปและข้อความที่ปรากฏรายละเอียดว่า “ เก่งชิบหายส้นตีน!! เด๋วนี้ไปห้าง มึงไปแต่ตัวไม่ได้นะโว้ย ต้องใส่ เกราะไอร่อนแมนด้วย ควย ตำรวจอยู่ไหนครับ อันตรายไปหน่อยไหมครับบุคคลแบบนี้ ต้องขับรถหุ้มเกราะซะมั้งกู..”

โดยเบื้องต้นตรวจสอบพบว่าเป็นคลิปภาพที่ถ่ายจากกล้องหน้ารถ  ในบริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  บอกเล่าเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋งสีดำกำลังวิ่งตรงไปตามเส้นทาง จากนั้นก็มีรถเก๋งสีขาวขับมาอีกด้านหนึ่งและแสดงเจตนาจะเลี้ยว แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากถูกรถเก๋งสีดำขวาง  และมีลักษณะของการเฉี่ยวชน   ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเจ้าของรถทั้ง  2 คันลงมาจากรถแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน   ไม่นานนักเจ้าของรถสีขาวก็วิ่งไปหยิบมีดดาบเล่มยาวออกมาจากหลังรถ  จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายตามมา  จนกระทั่งเจ้าของรถและผู้โดยสารที่มากับรถเก๋งสีดำต้องรีบวิ่งขึ้นรถและขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาในเพจเฟซบุ๊ก  Red Skull Team  ได้โพสต์ข้อมูลเติมระบุถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ว่า   “คนขับรถ Bmw  สีขาว ...  ก่อเหตุ   ใช้ดาบยาว พยายามแทง คนในรถ ที่เดอะมอล์   วันที่27 ธันวาคม 2017 เวลา 21:10 นาที ที่ลานจอดรถชั้น1 เดอะมอล์ท่าพระ ใครมีคลิปเหตุการณ์ หรือกล้องหน้ารถเหตุการณ์ โปรดแจ้ง

 

เหตุเกิดจาก ฝั่งนั้นขับรถมาชนรถพ่อผม แล้วพ่อผมก็ลงไปดูรถ ไม่ได้มีปากเสียงหรือต่อว่าอะไรฝั่งที่ชนเลย ฝั่งนั้นก็เหมือนจะรีบไปไหนไม่รู้ แล้วเดินไปหยิบดาบหลังรถ จะมาแทงพ่อผม แล้วเค้าก็พยายามแทงเข้ามาในรถคับ จะแทงให้โดนพ่อผมอย่างเดี๋ยว แม่ผมก็จับตรงดาบก็เนื้อแหว่งๆนิดนึงครับ”

 

กร่างนักใช่มั๊ย..ชาวเพจจัดให้!!! ตร.ได้ภาพหนุ่ม BMW  ถือดาบไล่ฟันคนกลางลานจอดรถห้างดัง จ่อหมายจับ!??

 

 

จากนั้นได้อัพเดทข้อมูลอ้างอิงข้อมูลถึงงผู้ก่อเหตุใช้อาวุธอย่างอุกอาจในที่สาธารณะเพิ่มเติมว่า  “โฉมหน้านักฟันดาบในตำนาน ตอนนี้คาดว่าหลบไปกบดานอยู่ เพราะไม่มาที่ร้านปล่อยให้เมียมาขายของคนเดียว ข้อมูลที่ได้จากแหล่งข่าวคือมีนิสัยกร่างร้านรอบข้างไม่ใครชอบมันเลย และที่สำคัญมันมีปืน ถือเป็นโชคดีที่คู่กรณีไม่เจอปืนเข้าไป ลูกก็ยังเล็กแท้ๆ ของแบบนี้เป็นที่สันดานจริงๆ ผู้เสียหายคนเฟิร์มแล้วว่าเป็นชายในคลิป กูส่งข้อมูลให้ผู้เสียหายไปตามเรื่องต่อละ ทีนี้ก็มาดูว่าทำไมทะเบียนรถถึงไม่ตรงกับข้อมูลจากขนส่ง สาวลึกๆอาจจะเจออะไรดีๆ ..”

 

 

 

กร่างนักใช่มั๊ย..ชาวเพจจัดให้!!! ตร.ได้ภาพหนุ่ม BMW  ถือดาบไล่ฟันคนกลางลานจอดรถห้างดัง จ่อหมายจับ!??

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล   เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้ให้ทั้งคู่ชี้ตัวเพื่อยืนยันผู้ก่อเหตุตามที่ปรากฏภายในคลิป ขณะนี้จึงอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อจะออกหมายจับต่อไป

 

กร่างนักใช่มั๊ย..ชาวเพจจัดให้!!! ตร.ได้ภาพหนุ่ม BMW  ถือดาบไล่ฟันคนกลางลานจอดรถห้างดัง จ่อหมายจับ!??
 

 

ที่มาข้อมูล-คลิป :  เฟซบุ๊ก  เฮียขับรถ  ,     Red Skull Team