โซรัน เรียกแข้งช้างศึก U23 ประชุมทีม เตรียมพร้อมก่อนพบ เกาหลีเหนือ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย (โปรแกรมการถ่ายทอดสด)

โซรัน เรียกแข้งช้างศึก U23 ประชุมทีม เตรียมพร้อมก่อนพบ เกาหลีเหนือ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย (โปรแกรมการถ่ายทอดสด)

วันที่ 4 มกราคม 2561 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม ภายในโรงแรมที่พัก ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จัดการประชุมทีม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 มกราคม 2561 นี้

โซรัน เรียกแข้งช้างศึก U23 ประชุมทีม เตรียมพร้อมก่อนพบ เกาหลีเหนือ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย (โปรแกรมการถ่ายทอดสด)

การประชุมครั้งนี้ เน้นไปที่การศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ที่จะต้องพบเจอในรอบแบ่งกลุ่ม นอกจากนี้ ทางโซรัน ยานโควิช ยังได้พูดถึง ฟอร์มการเล่นของปาเลสไตน์ U23 หลังได้ไปดูเกมอุ่นเครื่องที่ เสมอกับ เวียดนาม U23 มา 1-1 เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 มกราคม 2561

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "วันนี้เราก็ได้ดูปาเลสไตน์ U23 อุ่นเครื่องกับเวียดนามมา ก็ไม่ต่างจากที่คิดไว้ ทั้งเรื่องร่างกายและฝีเท้า สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของสภาพอากาศที่อาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพสนาม เพราะว่าถ้าสนามนุ่มบวกกับความชื้น ฝ่ายที่แข็งแรงกว่าก็จะได้เปรียบ"

"เกาหลีเหนือกับปาเลสไตน์ มีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก ไม่ต่างจากทีมชุดใหญ่เลย เพราะฉะนั้นเราต้องหาวิธีสู้ ผมคิดว่าเกมกับปาเลสไตน์สิ่งที่เป็นตัวตัดสินเกมเลยก็คือเราต้องพยายามไม่เขาอยู่ในพื้นที่อันตราย เขาตัวใหญ่และแข็งแกร่งหากเราป้องกันได้ ไม่ให้เขามาถึงพื้นที่อันตราย เราก็มีโอกาส ผมเชื่อว่าเราต้องพยายามบีบให้เขา และผมคิดว่าเรามีโอกาส"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัว ที่จินชาน สปอร์ต เซนเตอร์ ไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2561 ก่อนจะเดินทางไปเมืองเจียงหยิน เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบีต่อไป

โซรัน เรียกแข้งช้างศึก U23 ประชุมทีม เตรียมพร้อมก่อนพบ เกาหลีเหนือ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย (โปรแกรมการถ่ายทอดสด) สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย U23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีนมีดังนี้

10 มกราคม 2561 ทีมชาติไทย U23 พบ เกาหลีเหนือ U23 ที่สนาม เจียงหยิน สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี ถ่ายทอดสด

13 มกราคม 2561 ทีมชาติไทย U23 พบ ญี่ปุ่น U23 เจียงหยิน สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี ถ่ายทอดสด

16 มกราคม 2561 ทีมชาติไทย U23 พบ ปาเลสไตน์ U23 ฉางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี ถ่ายทอดสด

 

ระเบิดศึก "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" 8 ทีมชั้นนำเมืองไทยร่วมโม่แข้ง ชิงเงินรางวัล 2 ล้าน
ร่วมส่งกำลังใจ!! ทัพช้างศึก u23 ยกพลลัดฟ้าบุกเมืองจีน เตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ก่อนอุ่นออสเตรเลีย 6 ม.ค. นี้
ส.บอล เปิดโฉมโลโก้ใหม่ "ช้างศึก" ภายใต้สโลแกน "ช้างศึกที่ดูสง่างาม ร่างกายแข็งแรง น่าเกรงขาม" ประเดิมใช้ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย