ร.10 ทรงพระราชทานส.ค.ส. ภาพวาดฝีพระหัตถ์และข้อความ ชุด“การละเล่นไทย”4แบบ หารายได้ช่วยเหลือคนไทยที่ตกทุกข์ได้ยากและช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ

ในหลวง ร.10 ทรงพระราชทานส.ค.ส. ภาพวาดฝีพระหัตถ์และข้อความ ชุด“การละเล่นไทย”4แบบ หารายได้ช่วยเหลือคนไทยที่ตกทุกข์ได้ยากและช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ

เพจเฟซบุ้ค Thairoyalfamily ได้เผยแพร่ข้อมูลสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10 ทรงพระราชทานส.ค.ส.ภาพวาดฝีพระหัตถ์พร้อมข้อความชุดการละเล่นไทยจำนวน 4 ภาพ เพื่อจัดจำหน่ายให้กับประชาชนที่สนใจ โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปใช้ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน 
 

 

 

วานนี้(๔ มกราคม ๒๕๖๑) สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ชุด “การละเล่นไทย” จำนวน ๔ ภาพ ประกอบด้วย ๑. การละเล่น“มอญซ่อนผ้า” ๒. การละเล่น”รีรีข้าวสาร” ๓. การละเล่น”ขี่ม้าก้านกล้วย” และ ๔. การละเล่น”กระโดดเชือก” พร้อมข้อความลายพระหัตถ์ และทรงลงพระปรมาภิไธย มหาวชิราลงกรณ เพื่อจัดทำบัตรอวยพร ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๑ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายโดยเสด็จพระราชกุศล เพื่อขจัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ราษฎร และผู้ประสบภัยต่าง ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านโกลเด้นเพลซ, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน) และบริษัท คิงส์พาวเวอร์ จำกัด(มหาชน) ทั่วราชอาณาจักร ในราคาชุดละ ๙๙ บาท เริ่มจำหน่ายวันนี้(๕ มกราคม ๒๕๖๑) เป็นวันแรก 

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มีพระชนมพรรษายิ่งยืนนาน ควรมิควรแล้วแต่จะทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม 

ใครอยากได้ ส.ค.ส.พระราชทานจากฝีพระหัตถ์ ร.10 เป็นที่ระลึก หรือส่งอวยพรให้คนที่เรารัก แถมยังเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกันเอง และได้บุญกุศลยิ่ง สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทาน ส.ค.ส.ปี 2562 ภาพวาดฝีพระหัตถ์)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง พระเทพฯทรงภาพวาดฝีพระหัตถ์งานศิลปะโลกมีกว่า120ปี มาจัดไทยครั้งแรก สถานที่ในหลวงร.9เสด็จทรงปลูกต้นไม้ไว้)

ภาพวาดฝีพระหัตถ์

ภาพวาดการละเล่นไทย

ภาพวาดฝีพระหัตถ์การละเล่นไทย

ภาพวาด