ลากไส้กันเละ-รับศักราชใหม่? "แดงธนบัตรธิปไตยUK" ซัดกันนัวไม่พ้นเงินคือพระเจ้า-ไถกันไปมา "ปราชญ์"ขยี้ซ้ำดีทำให้รู้ "ใครคือหัวหน้าแดงล้มเจ้า"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

"ศิษย์หัวซาน-ที นิวส์"

 

ลากไส้กันเละ-รับศักราชใหม่?! "กระบอกเสียงของแดงนอก" อย่างเพจ  "konthai UK" ซึ่งฟาดฟันกับกลุ่มคนที่อยู่ขั้วตรงข้ามกับเสื้อแดง และระบอบทักษิณอย่างถึงพริกถึงขิงมาตลอดหลายปีหลังบนโลกออนไลน์ สุดทนประกาศขอเลิกการเป็นคนเสื้อแดง เพราะทนถูกไถเงินจากเสื้อแดงด้วยกันไม่ไหว...โดยระหว่างบรรทัด และถ้อยสำนวนของ แอดมินเพจ "konthai UK" ที่สาวไส้กันเองในครั้งนี้นั้น...ไม่ต้องบอกก็คงนึกออกว่า...รุนแรง (หยาบคาย) และฉายให้เห็นความจอมปลอมของ "ขบวนการธนบัตรธิปไตย" ของชาวแดงแค่ไหน

 

เหนืออื่นใด คือ การออกมาสาวไส้กันเอง... ของ "ขบวนการแดงธนบัตรธิปไตย" ทำให้ได้ภาพชัดว่า...ใคร คือ "หัวหน้าแดงล้มเจ้า" ซึ่งเรื่องนี้ "ปราชญ์ สามสี" เพจเฟซบุ๊กชื่อดังที่เกาะติดการเมืองฝั่งเสื้อแดงมานาน ได้ออกมาให้ความเห็นว่า การสาวใส้ให้กากิน...ของชาวแดงหิวเงินในครั้งนี้...ทำให้รู้ว่า "ใครคือหัวหน้าแดงล้มเจ้าสายต่างประเทศ" และถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องใหม่...เพราะเรื่องนี้ผู้สันทัดทางการเมือง...พูดตรงกันมานานแล้ว...แต่คราวนี้...ก็นับว่าเป็นการพูดที่ชัดเจนที่สุดจากปากเสื้อแดงเอง...ในรอบหลายปีที่ผ่านมา...โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ "ปราชญ์ สามสี" โพสต์แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ คือ


- แดงแฉแดง 

- แดงไถตังก์แดง

- แดงสุดจะทนแดง

- แดงหลอกแดกแดง

- กูเลิกเป็นเสื้อแดงแล้ว 

(เพราะเบื่อโดนไถตัง)

 

หมดสิ้นกันแล้ว กับลัทธิคนเสื้อแดงเมื่อ ท่อน้ำเลี้ยงตัน

 

จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หน้าแห้ง โดนแดงแฉอีกจนได้

 

ล่าสุดเพจ konthaiUKเพจแหล่งรวมคนเสื้อแดงฐานมวลชนเพื่อไทยใน อังกฤษ ยุบตัวเองทิ้งหลังจากที่ ขาดเงินเลี้ยงจากนักการเมือง และ ถูกแกนนำแดงต่างประเทศไถเงิน

 

https://www.facebook.com/konthaiuk.protect.democracy/photos/a.519810514720729.1073741825.111558018879316/1586655984702838/?type=3

 

สิ่งที่น่าสนใจในข่าวนี้คือ ... ที่ แอดมิน KonthaiUk พูดถึง ''จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ''ว่า เป็น เจ้านายของ อีกฝ่ายที่กำลังเป็นคู่ขักแย้งกับ แอดมิน KonthaiUk นั้น มีการระบุว่าเป็ นหัวหน้า"เสื้อแดงกลุ่มคนล้มเจ้า"

 

แม้ว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ ถ้าใครติดตามข่าววงในจะทราบดี แต่ก็นับว่าเป็นการพูดที่ชัดเจนที่สุด ในรอบหลายปีที่ผ่านมา ... ว่า ''จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ''เป็น เจ้านายขบวนการล้มเจ้าสายหนึ่งในต่างประเทศ จริง ...

 

และการที่ลูกน้อง''จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ'' มาไถเงินแอดมิน KonthaiUk หลายครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดก็มีการไถเงินจำนวนหลักล้านบาท จากเหตุการดังกล่าวก็พอจะเข้าใจได้ว่า แอดมิน KonthaiUk คือมวลชนคนเสื้อแดง คนหนึ่งที่กำลัง โดน แกนนำเสื้อแดงสายผู้ลี้ภัยที่มีแนวคิดล้มเจ้า เข้ามา"ดราม่า่"เพื่อ "ไถ" เงินนั้นเอง

 

สงครามภายใน ขบวนการในต่างประเทศกำลังแตกร้าวรุนแรงเพราะเงินท่อน้ำเลี้ยงสาย*ผู้ลี้ภัยกำลังแห้งนั้นเอง

 

งานนี้ตัวใครตัวมันละครับ ฮ่า!

 

ลากไส้กันเละ-รับศักราชใหม่? "แดงธนบัตรธิปไตยUK" ซัดกันนัวไม่พ้นเงินคือพระเจ้า-ไถกันไปมา "ปราชญ์"ขยี้ซ้ำดีทำให้รู้ "ใครคือหัวหน้าแดงล้มเจ้า"

 

อ่าน  ไม่ขอเป็นเสื้อแดงอีก!! เพจแดง”konthaiUk”ประกาศถอนตัวหนุน แฉสั่นคลอน เหตุแดงรีดแดง ท่อน้ำเลี้ยงแห้งขอด

ขอบคุณข้อเขียน : เฟซบุ๊ก "ปราชญ์ สามสี"