ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น"โป้ง หนองขาว" ถูกจับคดียาเสพติดพ้นโทษออกมาไม่นาน คิดว่าจะเลิกจะเข็ดหลาบ ที่ไหนได้คราวนี้ตบตาตำรวจทำทีปลูกกระต็อบหน้าฉากเลี้ยงวัวลาน เลี้ยงหมูอยู่กลางทุ่งนากลางหมู่บ้าน แต่หลังฉากแอบขายผงขาวและยาบ้าอย่างเป็นล่ำเป็นสันให้ขี้ยาในพื้นที่ นอกพื้นที่ สุดท้ายก็หนีไม่พ้นเงื้อมมือกฎหมายต้องกลับเข้าคุกเหมือนเดิม เพราะผู้การตำรวจกาญจน์ รู้ข่าวสั่ีงตำรวจชุด กก.สส.ฯ ร่วมกับตำรวจ สภ.หนองขาว วางแผนใช้บัตร ปปส.บุกค้นกระต็อบและกองฟางเจอจะๆ ทั้งเฮโรอีน ทั้งยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกองฟาง สารภาพเสียงอ่อยเป็นของตัวเองที่ซื้อมาแบ่งขายให้พวกขี่ยา เดินคอตกเข้าคุกตามระเบียบ
     เวลา 13.00 น.ของวันที่ 5 ธ.ค.61 จากการได้รับรายงานของ พล.ต.ต.สุทธิ์ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ว่า ที่บริเวณกระต็อบไม่มีเลขที่ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วงฯ ซึ่งเป็นกระต็อบของนายณัฐพงษ์ นิสสัยดี หรือมีฉายาในหมู่ขี้ยาทั่วไปเรียกกันจนติดปากว่า"โป้ง หนองขาว" อายุ 37 ปี อยู่บ้านตามทะเบียนราษฎร์เลขที่ 168 หมู่ 1 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น !! "โป้ง หนองขาว" ไม่เข็ดหลาบ ตบตา ตร. ทำทีเลี้ยงวัว เลี้ยงหมูอยู่กลางทุ่ง ที่แท้ไม่ทิ้งสันดารเดิม! แอบค้ายานรกลับหลัง

 

   ซึ่งเคยต้องโทษในคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเข้าๆ ออกจากเรือนจำ จ.กาญจนบุรี และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน กับไม่เข็ดหลาบ หันกับมายึดอาชีพเดิมแอบลักลอบค้ายาเสพติดอีก  จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ รอง ผบก.ภ.จว.ฯ(ฝ่ายปราบปรามยาเสพติด) และ พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สส.ภ.ตว.กาญจนบุรี ทำการวางแผนจับกุมโดยได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เวช พิสูตร์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ฯ และ พ.ต.ท.กาจภณ ปฐมัง รอง ผกก.ภ.จว.ฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.มานะ สำราญวงศ์ หัวหน้าชุดปฎืบัติการที่ 1 ร่วมกับ ร.ต.อ.ธนกร จาวรุ่งวณิชสกุล รอง สว.กก.สส.ฯ นำกำลังตำรวจชุด กก.สส.ฯ  เดินทางไปที่กระต็อบหลังดังกล่าวซึ่งนายณัฐพงษ์ ทำเป็นฟาร์มเลี้ยงวัวลาน และเลี้ยงสุกร ตั้งอยู่ในทุ่งนากลางหมู่บ้าน

เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น !! "โป้ง หนองขาว" ไม่เข็ดหลาบ ตบตา ตร. ทำทีเลี้ยงวัว เลี้ยงหมูอยู่กลางทุ่ง ที่แท้ไม่ทิ้งสันดารเดิม! แอบค้ายานรกลับหลัง

  โดย พ.ต.ท.มานะ สำราญวงศ์ หัวหน้าชุดปฎิบัติการที่ 1 กก.สส.ได้แสดงบัตร ปปส.เพื่อขอเข้าทำการตรวจค้นภายในกระต็อบ และกองฟางกองมหึมาข้างกระต็อบต่อหน้านายณัฐพงษ์ ผู้ต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดรายนี้ ซึ่งแสดงอาการท่าทางมีพิรุธอยู่ตลอดเวลา ผลการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบของกลางที่วางซุกซ่อนอยู่ในกองฟางพบเฮโรอีน บรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกสีขุ่น 1 ใบ ภายในมีเฮโรอีนบรรจุหลอดพลาสติกแบบมีฝาปิดสีเหลือง จำนวน 4 หลอด และบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบใสมีซิบรูด 3 ถุง ในถุงพลาสติกสีเหลืองแแบบมีซิบรูดอีก 2ถุง นำหนักรวมทั่งสิ้น 58,43 กรัม และยาบ้าอีก 4 มัด รวม 8,000 เม็ดนายณัฐพงษ์ ถึงกับหน้าถอดสีเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นเจอของกลาง และยอมรับสารภาพเสียงอ่อยว่า ยาบ้าและเฮโรอีนที่พบเป็นของตนเองที่ซื้อมาเพื่อขายให้แก่ลูกค้าขี้ยาในพื้นที่และนอกพื้นที่จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงให้นายณัฐพงษ์ นิสสัยดี หรือ"โป้งหนองขาว ไปนำชี้ของกลางที่ซุกซ่อน จากนั้นจึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาเสพติด ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วงฯ เพื่อดำเนินคดีคงตามกฎหมายต่อไป

เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น !! "โป้ง หนองขาว" ไม่เข็ดหลาบ ตบตา ตร. ทำทีเลี้ยงวัว เลี้ยงหมูอยู่กลางทุ่ง ที่แท้ไม่ทิ้งสันดารเดิม! แอบค้ายานรกลับหลัง

ข่าว/ภาพ วันชัย แก้ววิลัย/สนั่น ศิลปะขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี