แค่รูปเดียว-การันตีถึงความสับปลับ!? "เพจดัง"ฉะหนัก"หญิงปู" สุดกลิ้งกลอก-หลอกแดงบอกขอตายคาสนาม ปชต. สุดท้ายลวงโลกเผ่นแน่บเหมือนพี่ชาย

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


แค่รูปเดียว-การันตีถึงความสับปลับ!? "เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำความดีเพื่อพ่อ" เพจดังที่เกาะติดความเป็นไปทางสังคม และประเด็นการเมืองมาตลอด ได้ออกมาโพสต์ พร้อมตั้งข้อสังเกตกรณีภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษหนีคดีคำพิพากษาจำคุก 5 ปี จากคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ไปโผล่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เอาไว้อย่างน่าสนใจ เพราะจับได้ไล่ทันถึงความเจ้าเล่ห์กลิ้งกลอกของนายกฯ หญิงผู้หนีคดีแบบจะจะ...ผ่านภาพถ่ายดังกล่าวของเธอ
 

 

โดย "เตชะ" ตั้งข้อสังเกตถึงคำอ้างของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่เคยพูดกับมวลชนเสื้อแดงมาตลอดเวลาว่า จะสู้คดีทุจริตจำนำข้าวตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่ จะไม่หนีไปไหน และจะขอตายคาสนามประชาธิปไตย แต่สุดท้ายล่าสุดวัน 2 วันนี้กลับพบภาพของเธอไปโผล่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และทางรอง ผบ.ตร.ฝ่ายความมั่นคงก็ยืนยันแล้วว่า...เป็นตัวจริง และภาพนั้นเพียงภาพเดียว ทำให้คำอ้างที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เคยพูดมาตลอด...กลายเป็นคำกลิ้งกลอกของผู้มดเท็จไปแบบจับได้คาหนังคาเขา ดังรายละเอียดที่ "เตชะฯ" ได้ระบุไว้ คือ

 

 

แค่รูปเดียว!!! การันตีชัด

“ดิชั้นจะยอมตายในสนามประชาธิปไตย ไม่หนี”

ดอกไม้สีทองมากคะ!!!! บอกเลย

ดีใจกับแรงสนับสนุและเชื่อว่าเธอไม่หนี ที่กคนคะ!!!! หุหุหุ

 

แค่รูปเดียว-การันตีถึงความสับปลับ!? "เพจดัง"ฉะหนัก"หญิงปู" สุดกลิ้งกลอก-หลอกแดงบอกขอตายคาสนาม ปชต. สุดท้ายลวงโลกเผ่นแน่บเหมือนพี่ชาย


ขอบคุณข้อเขียน : เฟซบุ๊ก "เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำความดีเพื่อพ่อ"