ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 ตำรวจ สภ.หนองขาว กาญจนบุรี เข้ม ทั้งวันทั้งคืน ไหนจะตั้งด่านตรวจแบบห้ามสิ่งของผิดกฎหมายผ่านไม่ได้ไหนจะร่วมสืบสวนจับยาบ้า เฮโรอีน 8,000 เม็ด ตกกลางคืนวางแผนล่อซื้อจับกุมหนุ่มเอเย่นต์ยาจากอู่ทอง เมืองสุพรรณฯ ข้ามเขต หน้าฉากอาชีพหาปลา หลังฉากขายยาพวกขี้ยาใน 2 ตำบล สุดท้ายไม่รอดเงื้อมมือกฎหมาย ถูกวางแผนล่อซื้อจับยัดคุกตามระเบียบ
     เวลา 22.00 น.ของวันที่ 5 ม.ค.61 ที่ผ่านมา จากการได้รับรายงานของ พ.ต.อ.พงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ ผกก.สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ว่านายมนตรี ชื่นใจ อายุ 36 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 229 หมู่ 6 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้ย้ายภูมิลำเนามาอยู่ในเขต ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวนฯ และแอบลักลอบขายยาเสพติดให้กับบรรดาสิงห์รมควันในพื้นที่ 2 ตำบลได้แก่ ตำบลดอนเจดีย์ อ.พนมทวนฯ และตำบลหนองขาว อ.ท่าม่วงฯ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วรวุฒิ  กาญจนวณิชย์ รอง ผกก.ป.ฯ ร่วมกับ พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สารวัตร(สอบสวน) รักษาการในตำแหน่ง สวป.สภ.หนองขาวฯ ร่วมกันวางแผนทำการล่อซื้อจับกุมตัวนายมนตรี ชื่นใจ เอเย่นต์ยาบ้ารายนี้ทันที

 

ไม่รอดเงื้อมมือกฎหมาย !! หนุ่มเอเย่นต์ยาจากอู่ทอง ข้ามเขตเข้ากาญจน์ หวังค้ายา 2 อ.ใหญ่ สุดท้ายติดกับ! โดนรวบชดใช้กรรม (คลิป)

 โดยให้เจ้าหน้าทีตำรวจปลอมตัวเป็นสายทำการโทรศัพท์สั่งซื้อยาจากนายมนตรี จำนวน 14 เม็ด โดยนัดหมายส่งยากันที่บริเวณริมถนนเลียบริมคลองชลประทานสายทุ่งทอง-หนองขาว หมู่ 4 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วงฯโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้วางกำลังดักซุ่มปิดล้อมเส้นทางหลบหนีไว้ทุกด้าน
     จนกระทั่งเวลา 22.30 น.ก็พบว่านายมนตรี ชื่นใจ ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ.442 กาญจนบุรี นำยาบ้ามามอบให้กับตำรวจที่ปลอมเป็นสาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงออกจากที่หลบซ่อน พร้อมทั้งแสดงตัว และทำการตรวจค้นพบยาบ้าอีก 4 เม็ดซุกซ่อนในตัว
     เบื้องต้นนายมนตรี ชื่นใจ ผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายมนตรี ไปทำการตรวจค้นบ้านพบยาบ้าเพิ่มอีก 38 เม็ด รวมของกลางทั้งสิ้น 42 เม็ด นำตัวไปสอบสวนขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาเสพติดก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ไม่รอดเงื้อมมือกฎหมาย !! หนุ่มเอเย่นต์ยาจากอู่ทอง ข้ามเขตเข้ากาญจน์ หวังค้ายา 2 อ.ใหญ่ สุดท้ายติดกับ! โดนรวบชดใช้กรรม (คลิป)

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าทึ่ตำรวจชุดจับกุมชุดนี้ ได้ร่วมกับ พ.ต.ท.มานะ สำราญวงศ์ หัวหน้าชุดปฎิบัติการที่ 1 กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี เข้าำการตรวจค้นกระต็อบของนายณัฐพงษ์ เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ต.หนองขาวฯ ได้ของกลางเป็นเฮโรอีน จำนวน 58.43 กรัม ยาบ้า จำนวน 8 พันเม็ดอีกด้วย
     รายงานข่าวยังแจ้งอีกว่า พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต ตำแหน่งสารวัตร(สอบสวน) รายนี้ ปัจจุบันรักษาการในตำแหน่ง สวป.ฯ จากอดีตถึงปัจจุบัน ได้นำกำลังไปตั้งด่านตรวจด่านสกัดจับสิ่งของผิดกฎหมายในพื้นที่อยู่เป็นประจำ โดยไม่ยอมปล่อยให้สิ่งของผิดกฎหมายโดยเฉพาะผู้กระทำผิดกฎหมายสามารถผ่านด่านตรวจทั้งในเวลากลางวัน และเวลากลางคืน จึงได้ชื่อว่า ด่านตรวจตำรวจ สภ.หนองขาว เข้มงวดที่สุดของ จ.กาญจนบุรี ก็ว่าได้ซึ่งที่ผ่านมา นายตำรวจผู้นี้เคยจับกุมนายก อบต.นอกพื้นที่ผู้หนึ่งที่ขับรถผ่านด่านตรวจ และพกพาอาวุธปืนมาด้วย จึงถูกนายตำรวจหัวหน้าด่านตรวจทำการจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายแบบไม่มีข้อยกเว้นจนเป็นข่าวเป็นคราวในอดีตที่ผ่านมา

ไม่รอดเงื้อมมือกฎหมาย !! หนุ่มเอเย่นต์ยาจากอู่ทอง ข้ามเขตเข้ากาญจน์ หวังค้ายา 2 อ.ใหญ่ สุดท้ายติดกับ! โดนรวบชดใช้กรรม (คลิป)

ข่าว/ภาพ นายวันชัย แก้ววิลัย/สนั่น ศิลปะขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี