ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

ภารกิจ ท้าเจอผี Special เมื่อคืนที่ผ่านมา เราได้รับเกียรติจากคุณนพ เจ้าของประสบการณ์ ความหลอน โดยทางทีมงานได้ติดต่อ คุณนพ เพื่อจะไปพิสูจน์ฮวงซุ้ยดังกล่าว (สถานที่จริง) ฮวงซุ้ยร้างกลางป่า

ต่อมาในเวลา 21.30 นาที ภารกิจได้เริ่มขึ้น คุณนพได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าตนได้ยินเสียงแปลกๆ มาหลายวันแล้ว แต่ก็ไม่ได้เอะใจ แต่ก็เก็บ เรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ได้ เล่าให้ใครฟัง กลัวไม่มีใครเชื่อ จนถึงวันที่เกิดเหตุการณ์ ดังกล่าว เรื่องราว ความหลอน จึงเกิดขึ้น ในเวลาตี 2 ตนได้ยิน เสียง เหมือนคนคุยกัน ฉลองเฮฮากันบริเวณป่ารอบๆใกล้ ไร่ที่ตนดูแลอยู่นั้น

เรื่องเล่า...ประสบการณ์สุดหลอน !!! ภารกิจ "ท้าผี" พาผู้ชมสยอง...กลางรายการ !!! ใครว่าผีไม่มีจริงควรดู #มีคลิปหลอน

คุณนพจึงตัดสินใจ ขี่มอเตอร์ไซค์ ตามเสียงที่ได้ยิน จนมาพบกับดวงไฟ คล้ายคล้ายกับแสงตะเกียงเจ้าพายุ ต้นจึงขับรถตามแสงไฟเข้าไป ในบริเวณดังกล่าว บริเวณตรงจุดนั้น เป็นป่ารกร้าง สองข้างเป็นป่าต้นยูคา แสงไฟได้ดับลงหายไปต่อหน้าต่อตา จึงตัดสินใจลงจากรถมอเตอร์ไซค์ นำไฟฉายที่ติดมาด้วย ส่งไป บริเวณ ดังกล่าว พบว่า เป็นที่รกมีหญ้าปกคลุม ตนจึงตัดสินใจเดินเข้าไปสำรวจ ว่าพื้นที่ตรงนี้คืออะไร พร้อมส่องไฟฉายเข้าไป จึงพบว่า มีฮวงซุ้ยขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณนั้น ขนาดที่ตนเดินเข้าไป นั้น ก็พบว่าตนมีอาการแปลกๆ และได้กลิ่นของธูป ตลอดเวลา และได้ยินเสียงคนหัวเราะ แว่วๆอยู่ข้างหู ด้วยความกลัว จึงตัดสินใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากพื้นที่ตรงนั้น เพื่อตั้งหลักและลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าสิ่งที่ตนประสบและได้สัมผัสนั้นคืออะไร กันแน่

ต่อมา ทางทีมงานเจอผีก็ได้เริ่มทำภารกิจแรก เพื่อพิสูจน์ถึงดวงวิญญาณที่คุณนพได้สัมผัส ขนาดที่ทีมงานได้นั่งอยู่นั้น ก็ได้ ยินเสียง เหมือนมีใครเขย่าต้นไม้ แต่ทีมงานก็ไม่ได้ปักใจ ว่าจะเป็นเสียงพลังงานหรือวิญญาณ ใดๆ จึงตัดสินใจกลับไปนั่งที่บริเวณตรงจุดเดิม สักพัก ก็สัมผัสได้ว่า เหมือนมีใครมายืนใส่ชุดขาวอยู่บริเวณด้านข้าง ฮวงจุ้ย ด้วยความตกใจ ทีมงานจึงวิ่งไป ดู แต่ก็ไม่พบอะไร

เรื่องเล่า...ประสบการณ์สุดหลอน !!! ภารกิจ "ท้าผี" พาผู้ชมสยอง...กลางรายการ !!! ใครว่าผีไม่มีจริงควรดู #มีคลิปหลอน

และได้ส่งต่อภารกิจ ให้กับพี่นพ แขกรับเชิญของเรา ตลอดที่ทำภารกิจนั้น พี่นพก็สัมผัสถึงกลิ่น ธูป และกลิ่น เผาถ่าน และเสียงตลอดเวลา รวมถึงภารกิจของน้องกอล์ฟ และ น้องแป้ง ก็รู้สึกได้ว่า เหมือนมีใครมานั่งอยู่ข้างๆ และมีแสง อะไรบางอย่าง อยู่ที่ ต้น ต้นไม้หลังฮวงซุ้ย รวมถึงน้องแป้งก็รู้สึกได้เช่นกัน มีอาการแน่นหน้าอก และได้ยินเสียงตลอดอยู่บริเวณด้านหลังตนเอง และจนมาถึงภารกิจสุดท้าย ของค่ำคืน น้องเนม ได้นั่งทำภารกิจ ก็รู้สึกได้ว่า ได้ยินเสียงหวีดๆ ตลอดเวลา และเสียงเหมือนมี ใครเดินช้าอยู่บริเวณป่าด้านข้าง รวมถึง ต้นไม้ ที่อยู่บริเวณต้นไม้หลักฮวงจุ้ย ก็รู้สึก ได้เช่นกันว่า เหมือนมีใครมองมา ที่ ตัวของน้องเนม

โดยในขณะที่รายการได้ออกอากาศ ได้มีแฟนเพจเห็นอะไรบางอย่างด้านหลังของผู้ดำเนินรายการ โดยแคปภาพส่งมาให้ทีมงานดูเพื่อหาคำตอบต่อไป...

เรื่องเล่า...ประสบการณ์สุดหลอน !!! ภารกิจ "ท้าผี" พาผู้ชมสยอง...กลางรายการ !!! ใครว่าผีไม่มีจริงควรดู #มีคลิปหลอน

อ้างอิงข้อมูลจาก - Facebook เจอผี