ขัดแนวทางปฏิรูป?! "องอาจ" ค้านแนวคิด "สนช." ให้มีมหรสพหาเสียง ยันขัดปฏิรูปการเมืองที่มุ่งเน้นให้ประหยัด

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ขัดแนวทางปฏิรูป?! "องอาจ  คล้ามไพบูลย์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ค้านแนวคิด "สนช." กรณีให้มีมหรสพประกอบการหาเสียง โดยอ้างเหตุผลว่าระยะหลังประชาชนสนใจฟังหาเสียงลดลง โดยรองหัวหน้าประชาธิปัตย์ ยืนยันขัดปฏิรูปการเมืองที่มุ่งเน้นให้ประหยัด

 

วันนี้ (11 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ออกมาเปิดเผย กรณี สนช. เสนอให้มีมหรสพประกอบการหาเสียงว่า ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพรป.ว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส.ของสนช.ให้มีมหรสพ

และงานรื่นเริงมาประกอบการหาเสียงได้ว่า เนื่องจากเห็นว่าในระยะหลังประชาชนสนใจฟังการปราศรัยหาเสียงลดลง ซึ่งสาเหตุมาจากการมีช่องทางรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ประชาชนสนใจฟังปราศรัยหาเสียงลดลง

 

ขณะที่แนวทางการปฏิรูปการเมือง เน้นการใช้จ่ายทางการเมืองให้เป็นไปอย่างเหมาะสมไม่ให้ใช้มากไปเกินความจำเป็น เพื่อป้องกันไม่ให้นักการเมืองใช้อำนาจทุจริต เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในการเลือกตั้ง เหตุนี้การใช้จ่ายเงินที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ควรจะสร้างประโยชน์ของการทำงานการเมืองอย่างแท้จริง มากกว่ามีช่องทางการใช้จ่ายที่เหมาะสมเพิ่มมากขึ้น

 

อ่าน "ประชาธิปัตย์"จวก"คสช." วางแผนสืบทอดอำนาจเป็นอย่างดี!! ตั้งแต่หลังการปฏิวัติ จนถึงปัจจุบัน คาดอาจใช้ ม.44 ขจัดอุปสรรค!!??