ทนมาได้ยังไง!! หนุ่มเหลืออดฟ้องศาล เมียสุดซกมก อาบน้ำปีละครั้ง ทนมา 13 ปี!!

ทนมาได้ยังไง!! หนุ่มเหลืออดฟ้องศาล เมียสุดซกมก อาบน้ำปีละครั้ง ทนมา 13 ปี!!

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุว่า ชายชาวไต้หวันรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้เผยต่อศาลนครไทเปใหม่ ของไต้หวัน อ้างว่า นางแซ่หลิน ผู้เป็นภรรยาของเขา ได้กระทำการทำร้ายตนทางด้านจิตใจ โดยการไร้ซึ่งสุขนิสัย ทั้งไม่ยอมแปรงฟัน ไม่ยอมหวีผม และไม่ยอมอาบน้ำ 

โดย รายงานท้องถิ่น เผยว่าหนุ่มคนดังกล่าว เมื่อตอนที่เขาคบหากับภรรยา เธอจะอาบน้ำแค่สัปดาห์ละ 1 ครั้ง และภายหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน พฤติกรรมของเธอก็เริ่มแย่ลงจนมาถึงจุดที่เธออาบน้ำแค่ปีละ 1 ครั้ง ซึ่งเขาอ้างว่า ภายหลังจากที่ภรรยาอาบน้ำในรอบปีนั้น ต้องใช้เวลานานถึง 6 ชั่วโมงในการกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันท่อระบายน้ำ ทั้งนี้ ด้วยเหตุที่ภรรยาไม่ยอมอาบน้ำนี้ ส่งผลให้เขาและเธอไม่มีสัมพันธ์ทางเพศต่อกัน และทำให้ทั้งคู่ไม่มีบุตรสืบทายาทด้วยกัน 

สำหรับ เหตุผลดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาเดียวที่ทำให้ชายรายนี้ต้องการหย่าขาดกับภรรยา โดยเขาได้กล่าวว่า ภรรยาไม่ยอมให้เขาทำงาน ต้องการให้เขาอยู่แต่บ้าน คอยดูแลพ่อของเธอที่ป่วย ในขณะที่ตัวของเธอเองก็ไม่ได้ทำงาน ซึ่งหมายความว่า ทั้งคู่ก็ไม่มีรายได้ ต้องพึ่งพาเงินจากแม่ของทางภรรยาเพียงลำพัง 

กระทั่งเมื่อปี 2558 หลังจากฝ่ายชายทนใช้ชีวิตแต่งงานกับภรรยามานานถึง 13 ปี เขาก็ได้ตัดสินใจย้ายไปอาศัยที่นครซินจู๋ และได้งานทำที่นั่น จากนั้น 1 เดือนต่อมา ภรรยาก็มาตามตัวเขา ขอให้ออกจากงานและกลับไปอยู่ที่บ้าน ทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้ดำเนินการฟ้องหย่าในที่สุด

อย่างไรก็ดี ด้านนางหลิน ฝ่ายภรรยา ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาของสามี ส่วนทางศาล ภายหลังจากพิจารณา มีความเห็นว่า ทั้งสองไม่สามารถคืนดีกันได้ อีกทั้งทั้งคู่ยังแยกกันอยู่มานานถึง 2 ปี จึงตัดสินอนุญาตให้ทั้งสองหย่าขาดจากกัน เป็นอันจบคดี