ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เต้นตามกันไหม “ปานามา” เพลงฮิต ทำนองติดหู ขวัญในสาย่อ สายตี๊ด เป็นกระแสฮิตไม่มีตกในโลกออน์ ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการเผย คลิปวีดีโอสุดน่ารักประชันลีลาสุดน่ารักต่างไม่มีใครยอมใคร ระหว่าง จนท.สำนักแรงงาน กับ คุณครู ภายในงานวันเด็กแห่งชาติ “รักนี้ให้หนู สู่เด็กพิเศษ”

 

มาดูใครเด็ดกว่า!! ครูสุดหล่อ กับ สาวแรงงาน ประชันเต้นสุดน่ารัก “ปานามา” มอบความสุขให้เด็กพิเศษ สีสันงานวันเด็กแห่งชาติที่ยะลา (ชมคลิป)

ซึ่งจัดขึ้นบริเวณภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เพื่อมอบความสุขแก่เด็กที่บกพร่องทางร่างกายในพื้นที่จังหวัดยะลา สังกัดศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 2 จังหวัดยะลา ประกอบด้วย เด็กออทิสติก เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา เด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกาย สุขภาพ และการเคลื่อนไหว เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน และเด็กๆที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น

 

มาดูใครเด็ดกว่า!! ครูสุดหล่อ กับ สาวแรงงาน ประชันเต้นสุดน่ารัก “ปานามา” มอบความสุขให้เด็กพิเศษ สีสันงานวันเด็กแห่งชาติที่ยะลา (ชมคลิป)

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพร้อมสอบถาม พบว่า คลิปนี้ถูกถ่ายวันที่ 11 ม.ค.61 เมื่อวานที่ผ่านมา และถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ในเวลาต่อมา ภายในคลิปมีการประชันเต้นลีลาพร้อมกันทั้งหมด 3 คน โดยการใช้เพลงปานามา คนแรกที่สวมชุดการ์ตูนโปเกม่อน ทราบชื่อคือนางสาววาเนสสา มาโนยามิง นักวิชาการแรงงาน สำนักงานแรงงาน จ.ยะลา คนกลาง ชื่อนายเมธัส มะสีละ เป็นคุณครู สอนที่โรงเรียนบ้านกำปงบือแน ในอ.รามัน จ.ยะลา คนที่สามสวมชุดสีดำแดง ผมสีฟ้า ชื่อนายมะอูเซ็ง ปูมูลูกือจิ จนท. สำนักงานแรงงาน จ.ยะลา ต่างทุ่มเทเต้นกันอย่างสนุกสนาน และงานนี้มีแต่ให้ ทั้งแจกและแจก มีรางวัลให้แก่เด็กๆ ของเล่นต่างๆ อาทิ กระปุกออมสิน อุปกรณ์การเรียน ขนมของกินต่างๆ มากมาย  หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร์ ทำให้มีผู้เข้าชมคลิปจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็น ต่างชื่นชมความทุ่มเทของ จนท.ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ชุดการแต่งกาย  ที่มีการเตรียมการเป็นอย่างดี เพื่อมอบความสุขให้แก่เด็กๆ เหล่านี้ จนสร้างรอยยิ้มและสีสันภายในพื้นที่เป็นอย่างมาก

 

ขอบคุณคลิปจากคุณ - วาเนสสา

ข่าว/ อนูวา ลือแบซา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ยะลา