ประกาศฉบับที่ 6 !! พรุ่งนี้หนาวกว่านี้ อุณหภูมิลดอีก 3 องศา กรุงเทพมหานครและปริมณฑล.เตรียมรับลมหนาว เหลือแค่ 18 องศา....

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ประกาศฉบับที่ 6 !! พรุ่งนี้หนาวกว่านี้ อุณหภูมิลดอีก 3 องศา กรุงเทพมหานครและปริมณฑล.เตรียมรับลมหนาว เหลือแค่ 18 องศา....

พรุ่งนี้หนาวกว่านี้! อุณหภูมิลดอีก 3 องศา กรุงเทพมหานครและปริมณฑล.เตรียมรับลมหนาว เหลือแค่ 18 องศา....

 

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศฝนตกหนักและคลื่นลมแรงบริเวณภาคใต้ (มีผลกระทบจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2561) ฉบับที่ 6 ลงวันที่ 13 มกราคม 2561

 

1.ฝนตกหนักและคลื่นลมแรงบริเวณภาคใต้

ในช่วงวันที่ 13-15 มกราคม 2561 มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังแรง ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในบริเวณจังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส กระบี่ ตรัง และสตูล ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนัก และอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณชายฝั่งภาคใต้ฝั่งตะวันออกระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่พัดเข้าหาฝั่ง

 

ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามันมีกำลังแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กบริเวณอ่าวไทยงดออกจากฝั่งในช่วงเวลาดังกล่าวไว้ด้วย

ประกาศฉบับที่ 6 !! พรุ่งนี้หนาวกว่านี้ อุณหภูมิลดอีก 3 องศา กรุงเทพมหานครและปริมณฑล.เตรียมรับลมหนาว เหลือแค่ 18 องศา....

2.อากาศหนาวเย็นบริเวณประเทศไทยตอนบน

ในช่วงวันที่ 13-15 มกราคม 2561 ประเทศไทยตอนบนมีอากาศหนาวเย็นโดยทั่วไปกับมีลมแรง อุณหภูมิจะลดลงได้อีก 1-3 องศาเซลเซียส ส่วนบริเวณภูเขาสูงในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 3-9 องศาเซลเซียส สำหรับกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะมีอุณหภูมิต่ำสุดในช่วงวันที่ 13-14 มกราคม 2561 อยู่ที่ประมาณ 18-20 องศาเซลเซียส จึงขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพจากอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทั้งนี้เนื่องจากบริเวณความกดอากาศสูงกำลังแรงจากประเทศจีนยังแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนอย่างต่อเนื่องในระยะนี้

 

จึงขอให้ประชาชนติดตามประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา และติดตามข้อมูลที่เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทยา http://www.tmd.go.th หรือสายด่วนพยากรณ์อากาศ 1182 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ประกาศ ณ วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 11.00 น.

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

http://www.phenkhao.com/contents/td/382135 เสียใจกลับการจากไปแบบไม่มีวันกลับมา!! แมท ภีรนีย์ นางเอกสาว สุดเศร้าสูญเสียคุณย่า วัย 98 ปี บินกลับบ้านที่นอร์เวย์ด่วน

http://http://www.phenkhao.com/contents/td/382127  เช็คด่วนสวมแหวนนิ้วไหน แล้วดี แล้วรวย เงินทองไหลมาเทมา การงาน การเงิน บารมีดวงดีสุดๆ โชคลาภมาแบบไม่รู้ตัว!

http://http://www.phenkhao.com/contents/td/382113 ให้ตายไหมเรื่องนี้ถึงจะจบ!! ดราม่า น้ำตาร่วง ‘หญิงแย้’เปิดใจทั้งน้ำตา เจอมรสุมหลังวิจารณ์ดาราเกาหลี เครียดหนักจนอยากตาย…