สุดสลด!! แม่ชาวจีน กระหน่ำทุบตีลูกชายวัย 9 ขวบ นานหลายชั่วโมง จนลูกชายเสียชีวิต สาเหตุเพียงเพราะทำโทรศัพท์มือถือหาย!

ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

สุดสลด!! แม่ชาวจีน กระหน่ำทุบตีลูกชายวัย 9 ขวบ นานหลายชั่วโมง จนลูกชายเสียชีวิต สาเหตุเพียงเพราะทำโทรศัพท์มือถือหาย!

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานข่าวสุดสะเทือนใจจากประเทศจีน โดย หมิงหมิง เด็กชายวัย 9 ขวบ ชาวเมืองไท่โจว มณฑลเจ้อเจียง ถูกแม่แท้ ๆ ของเขา กระหน่ำทุบตีอย่างรุนแรง ติดต่อกันเป็นเวลา 5 ชั่วโมง จนขาดใจเสียชีวิตคาบ้าน สาเหตุที่แม่ของเขากระทำการโหดร้ายเช่นนี้ เป็นเพราะโมโห ต้องการลงโทษเขา โทษฐานที่ทำโทรศัพท์มือถือหล่นหาย

เหตุการณ์สุดสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์ สามารถจับภาพสุดท้ายที่หมิงหมิงยังมีชีวิตอยู่ได้ โดยในเวลาเกือบ ๆ 15.00 น. หมิงหมิงเล่นโทรศัพท์ขณะลงลิฟท์ และเดินออกไปข้างนอก ไม่นานหลังจากนั้น กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่เขาเดินไปเดินมาอยู่ในสวน ท่าทางคล้ายกำลังมองหาอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นเขาก็ไปแจ้งตำรวจ บอกว่าเขาทำโทรศัพท์มือถือหายขณะเล่นหิมะ

 

            ด้วยความที่โทรศัพท์มือถือเครื่องนั้นไม่ได้ใส่ซิมการ์ด เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถโทรเข้าได้ และเมื่อ นางเฉิน แม่ของหมิงหมิงรู้เรื่องเข้า ก็โมโหอย่างมาก เฉินพาลูกกลับเข้าห้อง จับมัดกับเก้าอี้ และฟาดเขาด้วยไม้พลอง เฉินกระหน่ำฟาดลูกไม่ยั้ง ซ้ำ ๆ แบบนับไม่ถ้วน ตีแล้วตีอีก ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ 18.00-23.00 น. โดยเธอยังใช้เทปปิดปากหมิงหมิงเอาไว้ด้วย เพื่อไม่ให้เขาส่งเสียงร้องจนเพื่อนบ้านได้ยิน 

            หลังจากกระหน่ำตีจนเสร็จ เฉินก็แกะเชือกที่มัดหมิงหมิง และพาเขาเข้านอน หมิงหมิงไม่ได้ต่อว่าใด ๆ เขาพูดแค่ว่า "หนูไม่อยากเห็นหน้าแม่แล้ว" ซึ่งนั่นเป็นประโยคสุดท้ายของเขา เพราะในเช้าวันต่อมา เฉินตื่นมาพบเขานอนอยู่บนพื้นห้อง เด็กชายผู้น่าสงสารเสียชีวิตแล้ว

            เจ้าหน้าที่เกิดเหตุมาถึงหลังจากนั้น พวกเขายืนยันว่าหมิงหมิงเสียชีวิต รายงานระบุว่า สภาพร่างกายของหมิงหมิงบอบช้ำมาก มีรอยแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ขา และก้น มือบวมปริและเต็มไปด้วยรอยช้ำ 


 


ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือที่หาย ก็ได้ถูกพบในเวลาต่อมา ส่วนเฉิน แม่ของหมิงหมิง ก็ถูกจับกุมหลังจากนั้น เธออ้างว่าไม่ได้ทุบตีลูกชายต่อเนื่องตลอด 5 ชั่วโมง แต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้ให้เขากินอะไรเลย นอกจากน้ำเพียงนิดหน่อยเท่านั้น และเธอก็อ้างอีกว่า สถานภาพครอบครัวของเธอย่ำแย่ เพราะสามีไม่เคยอยู่บ้านเลย แถมไม่เคยส่งเงินมาให้เธอใช้อีกด้วย

สุดสลด!! แม่ชาวจีน กระหน่ำทุบตีลูกชายวัย 9 ขวบ นานหลายชั่วโมง จนลูกชายเสียชีวิต สาเหตุเพียงเพราะทำโทรศัพท์มือถือหาย!

ภาพและข้อมูล ae1000.com / hilight.kapook.com