"บิ๊กฉัตร" กร้าวฟัน จนท.รัฐฯ เอี่ยวค้ามนุษย์“วิคตอเรีย ซีเครท”เด็ดขาด ยันหากเกินขอบเขต ป.ป.ท.ประสาน ป.ป.ช.ได้เลย

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


"บิ๊กฉัตร" กร้าวฟัน จนท.รัฐฯ เอี่ยวค้ากาม“วิคตอเรีย ซีเครท”เด็ดขาด ยันหากเกินขอบเขต ป.ป.ท.ประสาน ป.ป.ช.ได้เลย

 

วันนี้ (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เข้าจับกุมการค้าบริการทางเพศของสถานบริการวิคตอเรีย ซีเคร็ท และพบมีหลายฝ่ายเข้าไปเกี่ยวข้องนั้น

 

ล่าสุดต่อกรณีนี้ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการป้องกันเจ้าหน้าที่รัฐมิให้เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องนี้ทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) คงเข้าไปดู ได้สั่งการไปแล้วว่าเรื่องใดที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ไปกระทำความผิด โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ตนได้มอบหมายให้ ป.ป.ท.ไปปรับปรุงการทำงานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น 


ทั้งนี้ ต้องยอมรับว่า ป.ป.ท.เองก็มีข้อจำกัดในระดับหนึ่งเหมือนกัน โดยเฉพาะในระดับเจ้าหน้าที่ที่บางครั้งอาจจะเกินขอบเขตอำนาจของเขา ตนจึงแจ้งไปว่าหากเกินขอบเขตก็ให้ไปประสานกับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ทำงานร่วมกัน ซึ่งการประชุมครั้งหน้าก็จะมาชี้แจงว่าจะทำอย่างไรที่จะทำให้ ป.ป.ท.มีอำนาจทำงานได้ครบถ้วนและรวดเร็วมากขึ้น ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปเกี่ยวข้องนั้นต้องมีการดำเนินการอย่างเด็ดขาด

 

อ่าน พวกชอบอาบน้ำนอกบ้าน-อ้วก?! จ่อฟันรวด 20 ตร.-จนท.รัฐฯ เอี่ยวส่วย"วิคตอเรีย" มีตั้งแต่ ผกก.ยันลูกน้อง