แบบนี้เอง"ทักษิณ"จึงไม่มีวันชนะ เพราะ"แม่ทัพที่มดเท็จ"ย่อมไม่มีวันชนะศึก หลังถูก"หมอศิริราช" เปิดโปงเรื่องอ้างพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งแบบซั่วๆ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

"คนคลองเดื่อ" สำนักข่าว Tnews

 

แบบนี้เอง"ทักษิณ" จึงไม่มีวันชนะ...เพราะ "แม่ทัพที่มดเท็จ" ย่อมไม่มีวันชนะศึก หลังถูก "หมอศิริราช" เปิดโปงเรื่องแอบอ้างพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งด้วยลมหายใจที่ "วัฒนา เมืองสุข" ลิ่วล้อคนสำคัญที่ช่วงหลังขยันเชลียร์ "นายแม้ว" เป็นพิเศษเอามาโหมกระพือโอ้อวดเมื่อต้นปีก่อน...แล้วถูกทีวีดิจิตอลช่องของลูกชายนำมาประโคมซ้ำ...หวังสร้างภาพ "ฮีโร่อีกมุมหนึ่งให้แก่ทักษิณ" หลังชูธงเป็นวีรบุรุษประชาธิปไตย (จอมปลอม) และขวัญใจคนรากหญ้าแบบเปลือก ๆ ได้สำเร็จ 

 

แต่เอาเข้าจริง เรื่องนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับ...ทุกเรื่องที่ผ่านมา ที่ทักษิณมักเน้นการตลาด โอ้อวดเกินจริง และโหมประโคมใหญ่โตตามสไตล์ที่ตนเองถนนัด เพราะแท้แล้ว...ในที่สุดเรื่องนี้ก็มีผู้รู้ว่า "ทักษิณ" ขอเขาเข้าไปดูงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แล้วมาแอบอ้างเอาหน้าว่าตัวเองเป็นคนพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งช่วยคนนับล้าน (ตามสำนวนของอาจารย์หมอหมอศิริราช...ผู้เปิดเผยเรื่องนี้ในครั้งนั้น)...ซึ่งมดเท็จแบบไร้ยางอายโดยแท้


เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี 2560 หรือเมื่อ 1ปีก่อน เมื่อนายวัฒนา  เมืองสุข  อดีตส.ส.เพื่อไทย และลิ่วล้อคนสำคัญที่ช่วงหลังขยันเชลียร์ "นายแม้ว" เป็นพิเศษ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ทักษิณ ชินวัตร ได้รับเชิญให้เข้าร่วมทุนกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์  สำหรับการก่อตั้งบริษัท Owlstone Medical   เพื่อประดิษฐ์ Field Asymmetric Ion Mobility Spectrometry  ซึ่งเป็นเครื่องมือขนาดเล็กใช้ตรวจหามะเร็งด้วยลมหายใจ  และมีแนวคิดจะร่วมกันพัฒนาในระยะต่อไปให้ราคาถูกลง  นอกเหนือจากการตรวจหามะเร็งปอดและลำไส้  โดยนายวัฒนาถึงกับระบุแบบยิ่งใหญ่ว่า "นายแม้วกำลังทำธุรกิจเพื่อมวลมนุษยชาติ"

 

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ดูจะไม่เป็นอย่างที่ นายวัฒนาว่าเสียแล้ว เมื่อพบว่าในเฟซบุ๊กของ   "นพ.นิพนธ์  พวงวรินทร์" อาจารย์ประจำภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการก่อตั้งบริษัท  Owlstone Medical   และแนวทางการประดิษฐ์ Field Asymmetric Ion Mobility Spectrometry และเปิดโปงความมดเท็จของ "ระบอบทักษิณ" ทั้งนายและบ่าวเอาไว้อย่างน่าสนใจว่า  ...

 

แบบนี้เอง"ทักษิณ"จึงไม่มีวันชนะ เพราะ"แม่ทัพที่มดเท็จ"ย่อมไม่มีวันชนะศึก หลังถูก"หมอศิริราช" เปิดโปงเรื่องอ้างพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งแบบซั่วๆ

 

### คุณคือนักฉวยโอกาสมากกว่า
เพราะคุณแค่ขอเขาเข้าไปดูบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อดูแล้วยังเอาหน้ามาประชาสัมพันธ์ตัวเองว่าเป็นคนพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งช่วยคนนับล้าน ทีมงานเขาฉลาดมากที่ถ่ายภาพรางวัลที่ Owlstone ได้รับมา120,000 เหรียญสหรัฐแล้วทำให้คนดูเข้าใจผิดว่าตนเองให้หรือร่วมลงทุน คุณเก่งมากในเรื่องสร้างภาพและหลอกลวงคนโดยไม่มีความละอายใจเลย ลิ่วล้อและทีมงาน( ขี้ข้า )ก็ออกมาท้าทายตีข่าว นี่แหละครับคนไม่มีหิริโอตตัปปะตัวจริงเสียงจริง ในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีเรื่องนี้ยังไม่ตกผลึก และวงการแพทย์ยังไม่ได้ใช้เป็นวิธีมาตรฐานในปัจจุบันและยิ่งกว่านั้นยังมีทางเลือกอื่นอีกเช่นตรวจนำ้ลาย หามะเร็งที่มีโอกาสพบมากกว่าทางลมหายใจ ข้อมูลนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะถูกต้องแม่นยำเพียงใด อาจสร้างกระแสความหวังมากเกินไปก็ได้
$$ เรามาลองดูอดีตของคนหลอกลวงประชาชนคนนี้ที่ทำให้ประเทศไทยล่มจมแค่ไหนเอาผลประโยชน์สู่ตนเองและครอบครัวมากกว่าผู้นำคนใดคนหนึ่งในโลกที่เคยทำมา จนได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำที่เลวร้ายและสกปรกที่สุดในโลก คนไทยที่รักจงใช้จิตสำนึกและวิจารณญาณของแต่ละคนโดยคิดดูว่าคนคนนี้หวังดีต่อประเทศไทยเราไหม เขาและครอบครัวทำประโยชน์ให้กับประชาชนจริงหรือว่าเขามาหลอกลวงประชาชนชาวไทยเราตลอดเวลา ใช้ความเจ้าเล่ห์เพทุบายแสวงหาผลประโยชน์สู่ตนเองตลอดมาและตลอดไป อนึ่งความเลวร้ายและปลิ้นปล้อนตะหลบตะแลง สร้างภาพ หลอกลวงประชาชนชาวไทยนั้นชัดเจนมากครับ

€€€ จำได้ไหมครับ คลิปเสียงจริงของเขาในอดีตที่สั่งให้คนเผา!!! เผา!!!เผาประเทศไทยของเรา คุณทำอย่างนี้ได้อย่างไรครับ คุณรักหรือทำลายประเทศไทยกันแน่ ธาตุแท้ของความเลวร้ายของคนคนนี้ชัดเจนยิ่งนักว่าเขาเลวระยำขนาดไหน คนไทยไม่เคยลืมครับ แน่จริงคุณกลับมาพิสูจน์ความจริงซิครับ คุณคือนักโทษที่หนีคุกเท่านั้น สิ่งที่คุณทำไว้ไม่ต้องกลัวครับว่าจะไม่ยุติธรรม ต่อคุณ เพราะกรรมนั้นย่อมให้ผลเสมอโดยไม่มีความผิดพลาดหรืออคติใด "ไม่มีใครเก่งเกินกรรมครับ "

 

แบบนี้เอง"ทักษิณ"จึงไม่มีวันชนะ เพราะ"แม่ทัพที่มดเท็จ"ย่อมไม่มีวันชนะศึก หลังถูก"หมอศิริราช" เปิดโปงเรื่องอ้างพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งแบบซั่วๆ


 ในอดีตท่านหลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน ได้เคยเตือนสติคุณแล้วว่าให้หยุดโกงประเทศชาติ คุณไม่เชื่อ เพราะกิเลสคุณมากเกินไปที่จะรับได้ หลวงตาบอกถ้าหากไม่หยุดคุณจะไม่มีแผ่นดินที่จะอยู่และถ้ายังไม่หยุดโกงอีก ทรัพย์สินทั้งหมดที่คุณโกงไปก็จะหมดสิ้นไป แล้วชีวิตคุณเวลาตาย ย่อมมีที่ไปคือ นรกภูมิ ซึ่งย่อมเป็นที่ไปของคุณอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อคำสอนของพระศาสดา ก็ตาม เพราะกรรมนั้นยุติธรรมเสมอ ไม่เคยมีใครเก่งเกินกรรม ครับ


ผมเองขอแสดงความคิดเห็นในฐานะที่เราเป็นคนไทยด้วยกันเราจบการศึกษามัธยมศึกษา 3 รุ่นเดียวกัน ปีเดียวกัน โดยคุณไปเรียนเตรียมทหาร ผมไปเรียนเตรียมอุดม คุณจบการศึกษามาเป็นตำรวจ ผมจบการศึกษามาเป็นแพทย์ ซึ่งอาชีพของเราทั้งคู่เป็นอาชีพที่มีเกียรติ มุ่งหวังเพื่อช่วยเหลือคนผู้มีปัญหาและมีทุกข์เดือดร้อน คุณเป็นคนหัวดี เรียนเก่งสอบชิงทุนได้ทุนการศึกษาของประเทศไทยไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ผมได้ทุนไปศึกษาต่อที่ประเทศสหราชอาณาจักรไปร่ำเรียนหาวิชาความรู้มาเพื่อทำประโยชน์และตอบแทนบุญคุณของประเทศชาติ ขณะนี้เราทั้งคู่อยู่ในปัจฉิมวัยด้วยกันแล้ว จะตายในวันพรุ่งนี้หรือเมื่อไรไม่มีใครรู้ ทำความดีกันเถิดครับ อย่าเดินทางผิดต่อไปอีกเลยครับ " ชีวิตนี้น้อยนักและโอกาสจะกลับมาเกิดเป็นมนุษย์นั้นยากยิ่งนัก " เพราะอดีตของคุณนั้นมันฟ้องว่าคุณคือใคร ทำอะไรไว้ให้กับประเทศชาติไทยอันเป็นที่รักของพวกเราชาวไทยทุกคน


สำหรับภาพพจน์และภาพจริงของคุณคือ " คุณเป็น คนที่ไม่เคยเห็นแก่ใครเลยนอกจากเห็นแก่ตัวและกอบโกยผลประโยชน์สู่ตนเองและครอบครัวตลอดเวลาเท่านั้นเอง.

 

เอวัง ก็มีด้วยประการฉะนี้แล.

 

ขอบคุณพิเศษข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก "นพ.นิพนธ์  พวงวรินทร์"

 

แบบนี้เอง"ทักษิณ"จึงไม่มีวันชนะ เพราะ"แม่ทัพที่มดเท็จ"ย่อมไม่มีวันชนะศึก หลังถูก"หมอศิริราช" เปิดโปงเรื่องอ้างพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งแบบซั่วๆ

 

อ่าน "ทักษิณ" วางมือการเมืองจริงหรือ ?? ทำไมไม่ห้าม "จารุพงศ์" เคลื่อนไหวขับไล่ “บิ๊กตู่” ในต่างแดน .. ไหนต้องการเห็น "ความปรองดอง" !!?