ไม่รอด..ลิเบอร่านรุ่นใหญ่ "ชาญวิทย์" มีจุก ตร.ลุยเอา พ.ร.บ.คอม โพสต์เท็จ บด “อ.น้อง” ถือกระเป๋าหรู แบรน์ดัง

ไม่รอด..ลิเบอร่านรุ่นใหญ่ "ชาญวิทย์" มีจุก ตร.ลุยเอา พ.ร.บ.คอม โพสต์เท็จ บด “อ.น้อง” ถือกระเป๋าหรู แบรน์ดัง

  วันที่ 17 ม.ค.61 ที่ บก.ปอท. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ กก.3 บก.ปอท.พ.ต.อ.โอฬาร สุขเกษม ผกก.3 บก.ปอท. ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่โพสต์เฟซบุ๊คสาธารณะวิจารณ์กรณีกระเป๋าถือของนางนราพร จันทร์โอชา ภรรยา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะเดินทางไปต่างประเทศ โดยมีการบิดเบือนข้อมูลให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นกระเป๋าหรูราคา 2 ล้านบาท 
“ปราชญ์การเมือง” หรือ“คนแก่” วัย 76 ปี ที่เลอะเลือน ?? .."ชาญวิทย์ เกษตรศิริ" จับตาบั้นปลายชีวิต จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์อย่างไร?

บิดเบือนหนัก-ก็เงิบหนัก?"ลิเบอร่านรุ่นใหญ่" จุก หลังเหน็บ"อ.น้อง" ถือกระเป๋าแพง-หวังแก้เกี้ยวให้"หญิงปู" โดนสวนของศูนย์ศิลปาชีพ-ไม่แหกตาดู

   ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 มาตรา 14 ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ (1) โดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน อันมิใช่การกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา

   เมื่อ 11 ม.ค.2561 เวลา 22.08 น. จากเพจชื่อ”ตีแตกการเมือง” และอีก 1 โพสต์ที่แชร์บทความจากแพรว ฉบับออนไลน์ เมื่อ 15 ม.ค.2561 เวลา 23.14 น. โดยมีผู้อื่นมาแชร์ต่อ และแสดงความคิดเห็นวิจารณ์ภรรยานายกฯ รวมไปถึงการทำงานของรัฐบาลไปในทางเสียหาย