ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   วันที่ 18 มกราคม 2561        เมื่อช่วงเที่ยง ที่ผ่านมา นาย ธนา  พิพิธกุล ตำแหน่ง พัฒนาการอำเภอห้วยแถลง นาย ทิวากร  รังปัญหา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน ได้ลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือ  คุณยาย เม้า  กล้าหาญ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 5 ตำบลห้วยแคน อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา และ เด็กหญิง แก้วใจ  ขุนหมื่น  ( หรือน้องนุ่น ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว กรณี อาศัยอยู่ภายในเพิงพักติดกับยุ้งข้าวของ นาง บุญตา  กลีบไธสง เจ้าของที่ มานานหลายปี โดย ไม่มีบ้านของตัวเองอยู่ ล่าสุด ทางพัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลง ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน  ได้ นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค บางส่วนมามอบให้กับคุณยายเม้า พร้อมด้วย กลุ่มจิต อาสา ในอำเภอห้วยแถลง ได้ สร้างห้องน้ำให้กับคุณยาย และ หลาน ได้ มีห้องน้ำใช้ และ มอบเงินสด จำนวนหนึ่งให้ คุณยาย กับ หลาน ได้ ใช้สอยเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคุณยายและหลานในเบื้องต้น ส่วนทางด้าน การช่วยเหลือ ของทางราชการ ทางอำเภอห้วยแถลง และ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน จะได้ ประชุม วางแผน การสร้างบ้านใหม่ให้กับคุณยาย และ หลานสาว ตามโครงการ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ต่อไป วันนี้ที่รอมานาน!?? พัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลงลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือยาย-หลาน นอนข้างยุ้งข้าว เผยเตรียมหาที่สร้างบ้านให้ (มีคลิป) วันนี้ที่รอมานาน!?? พัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลงลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือยาย-หลาน นอนข้างยุ้งข้าว เผยเตรียมหาที่สร้างบ้านให้ (มีคลิป)

วันที่ 18 มกราคม 2561           เมื่อช่วงเที่ยง ที่ผ่านมา นาย ธนา  พิพิธกุล ตำแหน่ง พัฒนาการอำเภอห้วยแถลง นาย ทิวากร  รังปัญหา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน ได้ลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือ  คุณยาย เม้า  กล้าหาญ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 5 ตำบลห้วยแคน อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา และ เด็กหญิง แก้วใจ  ขุนหมื่น  ( หรือน้องนุ่น ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว กรณี อาศัยอยู่ภายในเพิงพักติดกับยุ้งข้าวของ นาง บุญตา  กลีบไธสง เจ้าของที่ มานานหลายปี โดย ไม่มีบ้านของตัวเองอยู่ ล่าสุด ทางพัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลง ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน  ได้ นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค บางส่วนมามอบให้กับคุณยายเม้า พร้อมด้วย กลุ่มจิต อาสา ในอำเภอห้วยแถลง ได้ สร้างห้องน้ำให้กับคุณยาย และ หลาน ได้ มีห้องน้ำใช้ และ มอบเงินสด จำนวนหนึ่งให้ คุณยาย กับ หลาน ได้ ใช้สอยเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคุณยายและหลานในเบื้องต้น ส่วนทางด้าน การช่วยเหลือ ของทางราชการ ทางอำเภอห้วยแถลง และ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน จะได้ ประชุม วางแผน การสร้างบ้านใหม่ให้กับคุณยาย และ หลานสาว ตามโครงการ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ต่อไป

วันนี้ที่รอมานาน!?? พัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลงลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือยาย-หลาน นอนข้างยุ้งข้าว เผยเตรียมหาที่สร้างบ้านให้ (มีคลิป) วันนี้ที่รอมานาน!?? พัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลงลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือยาย-หลาน นอนข้างยุ้งข้าว เผยเตรียมหาที่สร้างบ้านให้ (มีคลิป)

 

                วันที่ 18 มกราคม 2561      เมื่อช่วงเที่ยง ที่ผ่านมา นาย ธนา  พิพิธกุล ตำแหน่ง พัฒนาการอำเภอห้วยแถลง นาย ทิวากร  รังปัญหา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน ได้ลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือ  คุณยาย เม้า  กล้าหาญ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 5 ตำบลห้วยแคน อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา และ เด็กหญิง แก้วใจ  ขุนหมื่น  ( หรือน้องนุ่น ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว กรณี อาศัยอยู่ภายในเพิงพักติดกับยุ้งข้าวของ นาง บุญตา  กลีบไธสง เจ้าของที่ มานานหลายปี โดย ไม่มีบ้านของตัวเองอยู่ ล่าสุด ทางพัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลง ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน  ได้ นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค บางส่วนมามอบให้กับคุณยายเม้า พร้อมด้วย กลุ่มจิต อาสา ในอำเภอห้วยแถลง ได้ สร้างห้องน้ำให้กับคุณยาย และ หลาน ได้ มีห้องน้ำใช้ และ มอบเงินสด จำนวนหนึ่งให้ คุณยาย กับ หลาน ได้ ใช้สอยเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคุณยายและหลานในเบื้องต้น ส่วนทางด้าน การช่วยเหลือ ของทางราชการ ทางอำเภอห้วยแถลง และ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแคน จะได้ ประชุม วางแผน การสร้างบ้านใหม่ให้กับคุณยาย และ หลานสาว ตามโครงการ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ต่อไป

วันนี้ที่รอมานาน!?? พัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลงลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือยาย-หลาน นอนข้างยุ้งข้าว เผยเตรียมหาที่สร้างบ้านให้ (มีคลิป) วันนี้ที่รอมานาน!?? พัฒนาชุมอำเภอห้วยแถลงลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือยาย-หลาน นอนข้างยุ้งข้าว เผยเตรียมหาที่สร้างบ้านให้ (มีคลิป)

ภาพ / ข่าว เมธินี  มะเดืิ่อชุมพร  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา