ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เหตุการณ์ ครั้งนี้ ผู้เสียหายคือนายณัฐวุฒิ ห้วยสมบูรณ์ อายุ 20 ปี ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน อ้างเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง หลอกให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งติดตามคนร้าย ระหว่างทางคนร้ายหลอกให้ลงจากรถจักรยานยนต์ไปนั่งซ้อนท้ายญาติที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมา จากนั้นคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

โจรทำเนียน !? หนุ่มแสบอ้างตัวเป็นตำรวจ หลอกยืม จยย.วัยรุ่นติดตามคนร้าย สุดท้ายเชิดหนีไปหน้าตาเฉย!!! (คลิป)

 

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17 นาฬิกาวานนี้บริเวณสี่แยกถนนสาย 9 ซอย 11 หมู่ 6 ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา ขณะที่ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งขอยืมมาจากสมาชิกสภาเทศบาลมะขามคู่ มาซื้อของที่ร้านค้าระหว่างนั้นได้มีชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ ลงมาจากรถยนต์กระบะ และเดินมาขวางหน้ารถจักรยานยนต์ที่ตนเองกำลังจะขับขี่กลับบ้าน จากนั้นอ้างว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.นิคมพัฒนา มาสืบสวนคดีฆ่าเมื่อปี 2558 ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ถนนสาย 9 ซอย 11แต่นายณัฐวุฒิ ผู้เสียหายปฏิเสธไม่ทราบเหตุดังกล่าว จากนั้นคนร้ายได้นำกระดาษให้นายณัฐวุฒิ ดูว่าเป็นหมายจับวัยรุ่น 2 คน ในหมู่บ้านที่เกี่ยวข้องกับคดีฆ่า และนายณัฐวุฒิ ก็ปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่องเช่นกัน

 

โจรทำเนียน !? หนุ่มแสบอ้างตัวเป็นตำรวจ หลอกยืม จยย.วัยรุ่นติดตามคนร้าย สุดท้ายเชิดหนีไปหน้าตาเฉย!!! (คลิป)

 

จากนั้นคนร้ายจึงเดินเข้าไปในร้านค้า โดยไปบอกกับนายณรงค์ ซึ่งเป็นบิดานายณัฐวุฒิว่า เป็นตำรวจและขอให้นายณัฐวุฒิ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งบ้านคนร้าย ตามหมายจับของศาลจังหวัดระยอง นายณรงค์จึงอนุญาตให้นายณัฐวุฒิ บุตรชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งคนร้ายที่อ้างตัวเป็นตำรวจโดยให้คนร้ายนั่งซ้อนท้าย และให้ญาติขับขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน ติดตามไปเป็นเพื่อนและระหว่างที่คนร้ายสนทนา กับนายณัฐวุฒิ ชาวบ้านที่อยู่ในร้านค้า เกิดความสงสัยจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพคนร้ายเอาไว้ และเมื่อขับขี่มาถึงกลางทางคนร้ายได้ออกอุบายให้นายณัฐวุฒิ ลงจากรถจักรยานยนต์ ให้ไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของญาติที่ขับขี่ติดตามมา และให้นายณัฐวุฒิกับญาติขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปรอที่ร้านขายผักตลาดหนองบอน ถนนสาย 36 ซึ่งคนร้ายอ้างว่าพบคนร้ายตามหมายจับแล้ว ซึ่งนายณัฐวุฒิ และญาติหลงเชื่อ จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไปรอที่ร้านขายผักตลาดหนองบอน จากนั้นคนร้ายจึงขับขี่รถจักรยานยนต์ที่นายณัฐวุฒิ ขับขี่มาหลบหนีไป และช่วงเที่ยงวันนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.นิคมพัฒนา ได้มาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน สำหรับสืบสวนจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

โจรทำเนียน !? หนุ่มแสบอ้างตัวเป็นตำรวจ หลอกยืม จยย.วัยรุ่นติดตามคนร้าย สุดท้ายเชิดหนีไปหน้าตาเฉย!!! (คลิป)

 

ภาพ/ข่าว สมพร อุทัยเนตร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ระยอง