อ้าว..บุญไม่ทำกรรมยังก่อ!! "เจ๊กานต์" ปรี๊ดแตกใส่ยับ "เสก โลโซ" ทักไลน์ขอลาอุปสมบท...งานนี้ผ้าเหลืองร้อนยังไม่ทันห่ม!??

ติดตามรายละเอียด : FB. Deeps News

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายเสกสรร สุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ได้โพสต์เฟชบุ๊ก “SEK LOSO” แจ้งข่าวขออุปสมบท โดยระบุข้อความว่า “ข้าพเจ้านายเสกสรรค์ ศุขพิมายหรือเสก โลโซ ขอแจ้งข่าวว่าข้าพเจ้าจะอุปสมบท บวชเป็นพระครั้งแรกในชีวิต ในวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๑ จะบวชเป็นเวลา ๙ วัน จึงแจ้งมาให้ทราบทั่วกัน จะบวชที่วัดใดนั้นข้าฯจะขอแจ้งให้ทราบในภายหลัง …”ส. ศุขพิมาย …

 

โดยในเวลาต่อมา เมื่อตรวจสอบไยังเฟซบุ๊ก "Wiphakorn Karn" ของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ พบว่าได้มีการโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า...คนบาปหนาอย่างมึง ทำเลวระยำกับลูกเมีย บวชไปอีกร้อยชาติก็มีแต่ทุกข์ ไม่มีวันเจอความสุขหรือความจริงใจจากใครหรอก เพราะมึงมันคนเลว มึงจำคำพูดมึงเมื่อ 3 ปีกว่าที่แล้วได้ไหม มึงโพสต์ด่าพ่อกูว่าอย่างไร ด่าในวันเกิดพ่อกู พ่อกูมีแต่ความรักความเมตตา ความจริงใจให้กับทุกคน ไม่ใช่เฉพาะแค่มึง ลูกน้องพ่อได้ดิบได้ดีเพราะพ่อเยอะแยะ ทุกคนรักพ่อและไม่เคยลืมพ่อ ถึงบ้านกูไม่รวย แค่ฐานะปานกลางแต่กูมีความสุขกัน ไม่เหมือนคนริษยา เนรคุณ ทำลายลูกเมีย

 

อ้าว..บุญไม่ทำกรรมยังก่อ!! "เจ๊กานต์" ปรี๊ดแตกใส่ยับ "เสก โลโซ" ทักไลน์ขอลาอุปสมบท...งานนี้ผ้าเหลืองร้อนยังไม่ทันห่ม!??

บาปกรรมที่มึงก่อ ตายไปมึงก็ต้องชดใช้อยู่ดี สิ่งที่มึงจะเป็นสุขได้คือ มึงต้องมากราบเท้าพ่อแม่กูและขออโหสิกรรมจากครอบครัวกูทุกคนรวมถึงลูกๆ มึงก็ทำร้าย รู้ไหมว่าทำไมกูไม่ช่วยและไม่ยุ่งกับคดีมึงอีกต่อไปแล้ว กูจะบอกให้ เป็นเพราะไลน์จากหญิงชราคนนึงซึ่งรักมึงมาก เลี้ยงดูลูกทุกคนให้มึง คอยดูแลมึงยามเจ็บไข้ คอยผวาทุกคืนถ้าเสียงโทรศัพท์ดังตอนตี 3-4 เพราะทุกครั้ง หญิงชราคนนี้จะต้องขับรถออกจากบ้านตอนดึกคนเดียวมารับลูกสาวจากที่มึงซ้อมลูกเค้าแล้วมึงก็ทิ้งไป 

 

มึงจำได้ไหม แม้แต่อาคารจอดรถที่ตึกแกรมมี่มึงก็กระทืบกู แต่กูไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือเพราะกลัวคนจะมาเห็น ทำให้มึงเสียหาย แต่หญิงชราคนที่รักมึงสุดหัวใจขับรถมารับลูกสาวเค้ากลางดึก หญิงชราไลน์มาบอกกูว่า อย่าว่าแม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวเลยนะลูก อย่าไปทำอะไรให้เค้าอีกแล้ว มีแต่เสียกับเสมอตัว เราอยู่ของเราไม่เกี่ยวข้องกับเค้านะ เท่านั้นกูก็สงบทันที เพราะไรรู้ไหม เพราะกูเข้าใจผิดคิดว่าแม่รักมึงมาก เห็นมึงติดคุก กูกลัวแม่เป็นทุกข์ แต่ไม่ใช่ พอกูรู้ว่าแม่ห่วงกูมากกว่ามึง กูรู้สึกดีทันที

 

เพราะบ่อยครั้งที่กูทะเลาะกับแม่เรื่องมึงเพราะแม่เข้าข้างมึง รักมึงมากกว่ากู มึงจำได้ไหมหลายต่อหลายครั้งที่มึงขับรถชนใคร มึงไม่มีใบขับขี่ กูรีบบอก สลับที่นั่งด่วน ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว มึงคิดดีๆ เพราะกูปกป้องมึงทุกทาง ทุกครั้งที่ครอบครัวมึงจะทำไรก็มีแต่ครอบครัวกูที่จัดการให้ น้องมึงพี่มึงไปตีรันฟันแทง เดือดร้อนพ่อแม่กูต้องไปเคลียร์ แม้ขนาดใบอนุญาตพกปืน พ่อกูก็ทำให้มึง ครอบครัวกู คนภายนอกคงคิดว่าสบาย แต่ครอบครัวมึงลำบาก แต่ขอโทษเถอะ พวกกูเหมือนกับต้องเป็นคนใช้บ้านมึง

 

เพราะไม่มีใครทำห่าไรเลย หรือจะเถียง ไปไหนถ้าลำบาก มึงจะเอาแม่กูไปด้วย อันไหนสบายมึงไม่เคยคิดถึงเค้า มึงบวชจนตายมึงก็ไม่สงบเพราะกูจะสาปแช่งมึง อาฆาตพยาบาทไม่ให้มึงสงบ น้องกูทั้ง 2 มึงก็ทำร้าย หลานกูมึงก็ด่า มึงนี้มันเหี้ยเกินมนุษย์ อย่ามาลาบวชกูเลย พวกกูไม่อโหสิ ปญอ.ลาบวชโดยโพสต์เฟซ แถมมาผยองว่าพวกกูต้องไปกราบมึง ฝันเหอะ เสียดายผ้าเหลืองบอกตรง จะไปก็แต่ทวงหนี้ นี่ มึงรีบโอนเงินมาเลยนะ อย่าให้ขึ้น คนอย่างนี้เหรอบวชจริง แม่งความจริงหาไม่เจอแล้วในตัวมึง บวชสร้างภาพกลบข่าวเหี้ยๆของมึง ดูการพูดจาในแชท สำนึกที่ไหน ขอบอก บวชยังไงก็ติดคุกได้ จบ!

 

อ้าว..บุญไม่ทำกรรมยังก่อ!! "เจ๊กานต์" ปรี๊ดแตกใส่ยับ "เสก โลโซ" ทักไลน์ขอลาอุปสมบท...งานนี้ผ้าเหลืองร้อนยังไม่ทันห่ม!??