อาจเป็นคุณ !! ส่องด่วน 2 ราศี ดวงมหาเฮง มีโอกาสเป็นเศรษฐีใหญ่ ! จับเงินก้อนโต รวยตลอดปี !!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Tnews.com

 

รีบเช็คด่วน! เผย 2 ราศี ดวงปักษ์หลัง ประจำเดือน มกราคม 2561 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงดีมาแรง มีโชคทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ได้แก่

ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นรับต้นปีก็ว่าได้ หลายคนที่ปีใหม่ไม่ได้ไปไหน ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะเดินทางอีกครั้งซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด

การงาน : ถือว่ามีความสุขในเรื่องการทำงาน เพราะทิศทางในเรื่องงานต่างๆ ดูจะขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี อะไรที่วางแผนไว้คิดไว้ก็ดูจะเป็นไปตามเป้าที่กำหนด ทุกอย่างดูสนุกและน่าตื่นเต้น

การเงิน : โบนัสมาเงินเดือนขึ้น คนทำธุรกิจต้นปีนี้กำไรเงินปันผลต่างๆ ตอบแทนคุณอย่างสาสมกับความตั้งใจที่ทำมา รวมทั้งมีเกณฑ์รับทรัพย์ด้วยสำหรับคนที่รอหรือคาดหวังเงินอะไรอยู่
ถือว่าสมหวัง เฮงๆ ปังๆ กันไป

ความรัก : คนมีคู่แล้ว นี่ก็หวานน้ำตาลเรียกพี่กันไปไหนค่ะเนี้ย ไปไหนก็หนีบกับไปยิ่งกว่าปาท่องโก๋ซะอีกคุณขา ความรักดูจะสดใสเบ่งบานสุกงอมพร้อมโดนสอยลงมาจากต้นแล้ว
 คนโสด มีคนจะเข้ามาขายขนมจีบทำให้โลกของคุณน่าอยู่ขึ้นแล้ว

 

 

 

ราศีกุมภ์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ถือว่าเป็นช่วงลั้นล้าไม่คิดเยอะเพราะอะไรก็ดูจะดีและลงตัว ไม่มีอะไรต้องเครียด เมื่อไม่ต้องเครียดก็ใช้ชีวิตให้มันสนุก หากิจกรรมมันส์ทำสิจ๊ะ

การงาน : ถือว่างานโดดเด่นทำงานแล้วมีความสุขเพราะเป็นงานที่เป็นงานถนัดเป็นงานที่ต้องสายกับความสามารถ ทำแล้วงานก็ออกมาดี คนทำงานฟรีแลนซ์ต่างๆ คิวแน่นคนต้องการตัว
 คนทำธุรกิจ เห็นเงียบๆ ออร์เดอร์เพียบอยู่นะ

การเงิน : เงินมา ดูจะทำอะไรไม่ต้องมาก แต่เงินเข้า เรียกว่าเป็นช่วงทำงานสบายรายได้ดี หรือบางคนบอกเหนื่อยแต่รายได้ก็หนักตามงานที่ทำไปด้วยนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นเรื่องเงินถือว่าเป็นช่วงกอบโกย
มีเกณฑ์เดินทาง หรือ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ ก็จับไปจ้า

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ดูจะสนุกสนานไม่ต้องคิดอะไรกันเยอะ อยากไปไหนก็ไปกัน อยากทำอะไรก็ทำ กินอะไรก็กิน เป็นคู่ชิลล์ซึ่งก็น่ารักกันดี คนโสด เรียกว่ารักทุกคน แต่อย่างเพิ่งผูกมัด อยากคุยกับใครแล้วสบายใจก็คุย
เรื่องสถานะช่วงนี้ไม่สน

 

 

 

ขอขอบคุณ gangbeauty