เสี่ยอ่างมาเอง?! "ชูวิทย์"  บุก DSI งัดหลักฐานมัด"เสี่ยกำพล" เจ้าของ"วิคตอเรีย ซีเคร็ท" ตัวจริง โวผิดต้องรับผิด-ตนยังเคยยอมรับ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

เสี่ยอ่างมาเอง?! "ชูวิทย์"  บุก DSI งัดหลักฐานมัด "เสี่ยกำพล" เจ้าของ "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" ตัวจริง ขณะ DSI ยันยังอยู่ในไทย


วันนี้ (22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีสำนวนคดีค้ากาม "วิคตอเรีย ซีเครท" หลังกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) สนธิกำลังกับกรมการปกครอง และหลายหน่วยงาน เข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวดดังกล่าวเมื่อสัปดาห์ก่อน และสื่อทุกสำนักนำเสนอเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องนั้น

 

ล่าสุด ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  อดีตเจ้าของสถานอาบอบนวดแห่งนี้ ได้นำหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพถ่ายของ "นายกำพล และนางนิภา  วิระเทพสุภรณ์" ที่ถ่ายภายในอาบอบอวดดังกล่าว โดยนั่งอยู่บนโซฟา และมีกลุ่มพนักงานบริการหญิงนั่งอยู่ที่พื้นยกมือไหว้ โดยนายชูวิทย์ระบุว่า ทั้งคู่คือเจ้าของที่แท้จริงไม่ใช่เพียงนางสาวศศิธร  วิระเทพสุภรณ์ ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำในขณะนี้ 

 

"หากคนไม่ใช่เจ้าของพนักงานจะไหว้ขนาดนี้เหรอ ซึ่งนายกำพล เป็นผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ ผิดก็ต้องยอมรับผิด ตนผิดยังยอมรับผิดเลย  อยากให้ดีเอสไอเข้าตรวจสอบเส้นทางการเงินของบุคคลเหล่านี้ก่อนที่จะมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน และฝากเตือนผู้ที่มีอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังและเกี่ยวข้องกับบุคคลเหล่านี้ว่าอาจจะมีความผิดเช่นเดียวกัน" นายชูวิทย์ ระบุ

 

อย่างไรก็ดี ด้าน พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศัก รักศักดิ์สกุล รองอธิบดีดีเอสไอ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังมีกระแสข่าวนายกำพล ได้หลบหนีออกนอกประเทศว่า จากการตรวจสอบยังไม่มีข้อมูลนี้ 

 

"ส่วนการตรวจสอบเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหา และกลุ่มรายชื่อเจ้าหน้าที่ ได้ประสานสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ดำเนินการแล้ว ส่วนเรื่องตามจับกุมตัวนายกำพล และผู้ต้องหารายอื่นๆ ได้ประสานไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) แต่ยังไม่พบว่ามีการหลบหนีออกนอกประเทศทางช่องทางปกติ หลังจากนี้จะมีการเชิญตัวแทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการบุกจับกุมสถานอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท อาทิ ฝ่ายปกครอง , กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และพนักงานอัยการ เป็นต้น ให้เข้ามามีส่วนร่วมในคณะพนักงานสอบสวน และจะมีการประชุมหารือกันตลอด หากมีอะไรคืบหน้าจะมีการแถลงข่าวให้ทราบทันที" พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าว