ล่อนจ้อนยกแก๊ง?! แดงซัดกันเละหลัง"ฤทธิไกร" ดักต่อย"เอกชัย"ปากแตก โพสต์ด่ากันหนัก"ยอมรับเป็นแดงแต่เป็นพวกงมโข่ง-ไม่มีสมอง-ฟังแต่พวกใต้ดิน"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

รอบนี้ล่อนจ้อนแท้จริง?! แดงซัดกันเละหลัง"ฤทธิไกร" ดักต่อย"เอกชัย"ปากแตก โพสต์ด่ากันหนัก"พวกงมโข่งฟังแต่พวกใต้ดิน-ไม่มีสมอง-ทำเรื่องบานปลาย"


ล่อนจ้อน?! แดงจวกกันเละ หลัง"ฤทธิไกร ชัยวรรณศาสน์" คนเสื้อแดงที่เคยร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่มพิราบขาว 2006 หลังเกิดการรัฐประหาร 19 ก.ย. 49 ดักต่อย "นายเอกชัย หงส์กังวาน"  อดีตนักโทษคดี ม.112 ถึงกับปากแตก-หน้าบวมช้ำคาป้ายรถเมล์ หลังเจ้าตัวเดินทางมายื่นนาฬิกาและโปสเตอร์รูปนาฬิกาจำนวน  25 เรือน  ให้กับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ทำเนียบรัฐบาล

 

โดยรายงานข่าวระบุว่า หลังจากนายเอกชัย เดินทางกลับจากการไปรอมอบนาฬิกา ระหว่างที่เดินลงรถเมล์ หน้าปากซอยลาดพร้าว 107 ได้มีชายคนหนึ่ง สวมหมวกแก๊บ ใส่เสื้อสีม่วง บุกเข้ามาต่อยนายเอกชัยหลายครั้ง แต่ต่อยโดนปากนายเอกชัยจังๆประมาณ3ครั้ง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บปากแตก หลังจากนั้น ชายคนนั้นได้ตะโกนว่า “มึงพวกล้มเจ้า มึงทำให้พวกเสื้อแดง” ก่อนจะวิ่งหนีไป

 

ขณะที่ทางด้านนายเอกชัย ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุตนจะเดินทางไปแจ้งความเอาผิด ฤทธิไกร ชัยวรรณศานส์ ที่ สน.ลาดพร้าว โดยจะแจ้งความให้ดำเนินคดี "ข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า"


อย่างไรก็ตาม ในหน้าเฟซบุ๊กของนายเอกชัย ยังมีการโพสต์หน้าเพจของ "เสื้อแดงบางคน" ที่เป็นสมาชิกในกลุ่มพวกเขาเอามาแปะไว้ โดยเพจดังกล่าวได้ตำหนิการการทำของ "นายฤทธิไกร" จากเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้อย่างเผ็ดร้อน ทำนอง...แดงพวกที่ไม่มีสมองแบบนี้แหล่ะ...ใช้แต่ความรุนแรงทำปัญหาบานปลาย...เพราะมัวงมโข่งฟังแต่คลิปใต้ดิน มโนข่าวลือต่างๆ นานา  โดยรายละเอียดทั้งหมดคือ


"พวกเ....หี้....ย แดงบางประเภท หมายถึง ไอ้พวกประเภทที่เชื่อว่า อ้วนติดยศเชื่อมโยงช่วยแม้วได้ คิดว่ามีอำนาจพิเศษลับๆ มาช่วยได้ มัวงมโข่งฟังแต่คลิปใต้ดิน มโนข่าวลือต่างๆ ใช้แต่ความรุนแรงทำปัญหาบานปลาย แถมไม่เคยรู้จักใช้สมองคิดไปตามผิดชอบ หรือยอมรับความผิดพลาดในอดีตเลย" 

 

ล่อนจ้อนยกแก๊ง?! แดงซัดกันเละหลัง"ฤทธิไกร" ดักต่อย"เอกชัย"ปากแตก โพสต์ด่ากันหนัก"ยอมรับเป็นแดงแต่เป็นพวกงมโข่ง-ไม่มีสมอง-ฟังแต่พวกใต้ดิน"

 

อนึ่ง สำหรับประวัติของนายฤทธิไกรนั้น เคยร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่มพิราบขาว 2006 หลังเกิดการรัฐประหาร 19 ก.ย. 49 ซึ่งถือเป็นมวลชนหลักของระบอบทักษิณ ก่อนที่บางส่วนจะกลายมาเป็นคนเสื้อแดงในปัจจุบัน และเคยเข้าทำร้ายนายเอกชัยมาครั้งหนึ่งเมื่อ 2 วันก่อน โดยครั้งนั้นเจ้าตัวอ้างไม่พอใจแนวทางนายเอกชัย เพราะเห็นว่า "คุณทำแบบนี้ นายใหญ่จะกลับมาได้อย่างไร”

 

อ่าน ชัดแล้ว-แดงซัดกันเอง?! แฉลึก"ชายบุกต่อยเอกชัย” ที่แท้แดงด้วยกัน-พกมีด 3 นิ้ว อ้างไม่พอใจ-พร้อมปล่อยวลีเด็ด"ทำแบบนี้ นาย(ใหญ่)จะกลับมาได้ไง”