#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต  มาช่วยกันแชร์เอาบุญกุศลกันนะครับ ได้สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต จากคนเมืองเหนือ ซึ่งเป็นโรคไตมานานหลายปีต้องไปฟอกไต อาทิตย์ละ 3 วันลำบากทั้งคนป่วย ลำบากทั้งลูกหลาน คนในครอบครัว ทั้งค่ารถค่าเดินทางจากบ้าน ไปโรงพยาบาล 

สอบถาม คลิ๊กที่นี่ - เห็ดหลินจือสกัด บำรุงไต ชะลอการเกิดโรคไตวาย ต้านไวรัสหลายชนิด

 

สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต !! บอกลามือหมอไปเลย !?

เมื่อ 8 เดือนที่แล้วมีคนแนะนำ ให้ลองเอาใบยอแก่ๆใบใหญ่ 7- 8 ใบกับแผ่นมะตูมที่ตากแห้งตามร้าน ขายของแห้งหริอร้านยาแผนไทยประมาณ 8-10 แว่นแล้ว ใส่หม้อต้มให้สีออกเป็นสีน้ำชาเอามากินแทนน้ำ ลุงแกกินอยู่ 3 เดือน วันที่แกบอกสูตรยานี้แกเพิ่งกลับจากโรงพยาบาลแกโชว์แขนที่เจาะเลือดมาให้ดูบอกว่าหมอบอกว่าไม่ต้องฟอกไตแล้วจึงขอบอกต่อให้คนที่เป็นโรคไตเรื้อรังหรือเพิ่งเริ่มเป็นลองกินราคาไม่แพงหาง่ายกินง่ายเหมือนกินน้ำชาเลย

เมื่อ 3 เดือนที่แล้วผมตื่นนอนตอนเช้า ก้าวขาลงจากที่นอนรู้สึกว่าขาชาทั้งสองข้างเมื่อก้มมองดูเห็นขาบวมอูมขึ้นมาแบบหลังเต่าเลย ลูกพาส่งโรงพยาบาล หมอเจาะเลือดตรวจทันที แล้วบอกว่าไตเสื่อม ให้ควบคุมอาหาร อย่ากินรสจัดเปรี้ยวหวานมันเค็ม โดยเฉพาะรสเค็มห้ามเด็ดขาดและให้กินไข่ขาวนึ่งหรือลวก 3 มื้อ(ไข่ขาวล้วนๆหาซื้อที่ Cp มาร์ทหรือร้าน Golden Pleac) แต่หมอไม่ได้จัดยาโรคไตให้เลยบอกว่าไม่มียา รักษาก็เลยงง 

พอดีมาพบคุณลุงคนนี้ก็เลยลองต้มยาสูตรนี้ กินดูกินได้ 2 เดือนไปเจาะเลือด 2 ครั้งทีแรกหมอนัดเจาะ เลือด 4 อาทิตย์ต่อ 1 ครั้งตอนนี้หมอนัดเป็น 4 เดือนต่อครั้ง แล้วเพราะว่าไตทำงานได้ดีผลค่าเสื่อมน้อยมากจนหมองง และถามว่ากินยาอะไรมาผมก็เล่าให้ฟังตามนี้ถ้าใครเชื่อก็ลองเอามาต้มกินดูนะครับ ถ้าหายก็ถือว่าเราเยร่วมบุญกันมาแต่ชาติปางก่อนมาช่วยเหลือกันในชาตินี้ครับ ดีกว่าไปทดลองโน่นนี่แล้วไม่ได้ผล สุดท้ายต้องฟอกไต ตลอดชีวิตจนไตเสื่อมไตวาย และเสียชีวิตในที่สุด 

 

สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต !! บอกลามือหมอไปเลย !?

สูตรนี้ผมลองกินเองแล้วมีผลดีจริงจึงขอบอกท่านที่เป็นโรคนี้ให้หายจากการทรมานเวลาเจ็บปวดถ้าคนที่หายแล้ว ผลแห่งความดีนี้ขอมอบให้คุณลุงที่มาแนะนำเราขอให้ความดีนี้จงมีพระคุ้มครองปกปักรักษาให้คุณลุงและผู้ป่วยทุกคน จงหายจากโรคภัยนี้และให้มีอายุมั่นขวัญยืนนานตลอดไป อีกหลายๆปีนะ

 

สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต !! บอกลามือหมอไปเลย !?