FB : DEEPS NEWS

จากกรณีศาลจังหวัดมีนบุรี ได้พิพากษาลงโทษจำคุก นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นายยิ่งยง ยอดบัวงาม พร้อมพวก คนละ 20 ปี โดยไม่รอลงอาญา จากคดีทำธุรกิจฉ้อโกงประชาชน ในชื่อบริษัทแทนคุณแผ่นดินสยาม จำกัด จากโทษเดิม 33 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายยิ่งยง ไปฝากขังแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการขอยื่นเรื่องเพื่อประกันตัว

       ก่อนหน้านี้ นายยิ่งยง เคยเปิดเผยไว้ว่าภาคการเกษตรเป็นหัวใจสำคัญต่อโลก อีกทั้งเมืองไทยยังได้ชื่อว่าเป็นอู่ข้าวอู่น้ำ และเป็นฐานการผลิตที่สำคัญทางด้านสินค้าการเกษตร และเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของเมืองไทยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น บริษัทฯได้แนะนำ Give Siam หรือ แทนคุณแผ่นดินสยามเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรชนิดใหม่ในรูปแบบของสารแทนคุณขึ้น เพื่อครองความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทางการเกษตร

 

ด้วยสัตย์ไม่หลอกเงินชาวบ้าน !!!เปิดธุรกิจยิ่งยง ก่อนถูกจำคุก20ปีคดีฉ้อโกง รู้ยังเปิดบริษัททำอะไร??? ตะลึง!!!คิดค่าคอมฯให้เป็นวินาที (มีคลิป)

 

ทั้งนี้พบว่า นายยิ่งยง เป็นประธานกรรมการ บริษัท แทนคุณแผ่นดิน จำกัด จำหน่ายตรงสิ้นค้าการเกษตร ซึ่งจากนิตยสาร"ชี้ช่องรวย" ฉบับเดือนเมษายน พ.ศ.2555 ระบุว่าขายตรงด้านการเกษตรด้วย"สารแทนคุณบัวหรรษา" พร้อมประกาศเป้าหมายว่า"ผมจะสร้างหมื่นครอบครัวให้มีรายได้เดือนละห้าหมื่นบาท"

 

       อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ สารแทนคุณ บัวหรรษาเปิดตัวเมื่อปลายปี2554 มียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 28,000 กระสอบ (ธ.ค.54-มี.ค.55) บริษัทฯมีแผนการตลาดที่โดดเด่น คือ สามารถคำนวณรายได้เป็นวินาที ชำระผ่าน Counter Service สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทน รวมถึงการสร้างสื่อโฆษณาในรายการ ลูกทุ่งหรรษาบ้านลูกทุ่ง ทำตลาดในรูปแบบ MLM ผ่านระบบเครือข่ายการเกษตร โดยผลประโยชน์ที่ตัวแทนจำหน่ายจะได้รับคือ รายได้สูงสุด 2 ล้านบาท, คอมมิสชั่นเป็นวินาที, โตข้างเดียว 400,000 บาท ซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประมาณ 500 คน มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และศูนย์กระจายการขาย 48 อำเภอ 1 ศูนย์ต่อ 1 อำเภอ

 

ด้วยสัตย์ไม่หลอกเงินชาวบ้าน !!!เปิดธุรกิจยิ่งยง ก่อนถูกจำคุก20ปีคดีฉ้อโกง รู้ยังเปิดบริษัททำอะไร??? ตะลึง!!!คิดค่าคอมฯให้เป็นวินาที (มีคลิป)

 

 

 

ขอบคุณ : siampongsnews , GiveSiam :แทนคุณแผ่นดินสยาม , ยูทูบ (https://www.youtube.com/watch?time_continue=2&v=rpGHHYOri-A)