รับสัญญาณจากใคร?! "จารุพงศ์" โหนกระแสปลุกโลกล้ม คสช.ละเมอถึงขั้นให้เริ่มจาก 5-10 แล้วสั่งขยายไปเป็นแสน โดนสวน"แค่ฝันกลางแดด-ใครสั่งมา" 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

รับสัญญาณจากใคร?! "จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ" หัวหน้าขบวนการแดงล้มเจ้าไร้บ้าน เพ้อหนักปลุกโลกล้ม คสช. อ้างหมดเวลาบริหาร ละเมอถึงขึ้นเริ่มจาก 5-10 คนแล้วสั่งขยายไปเป็นแสน แต่ก็ปิดความเป็นสมุนนายใหญ่ไม่มิด โดยโจมตีกระบวนการยุติธรรม กรณีพิพากษาคดีจำนำข้าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตรนายกผู้อื้อฉาว...แบบสุดมดเท็จ ขณะผู้รู้ตั้งข้อสังเกตแค่ "ฝันกลางแดด" ของคนบางกลุ่ม และเรื่องนี้รับสัญญาณใครมาหรือไม่??

 

มีข่าวรายงานยืนยันว่า กลุ่มคนเสื้อแดงในสหรัฐอเมริกา หรือที่เรียกตัวเองว่า "RED USA"และแนวร่วมอื่น ๆ ทั้งองค์การเสรีไทย,  ภาคีไทยเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้สาวกของพวกเขาจากทั่วทุกมุมโลก ร่วมแสดงพลังขับไล่ คสช. ในวันที่ 10 กุมภาพันธุ์ที่จะถึงนี้


โดย "นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ" อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย หัวหน้าขบวนการแดงล้มเจ้าไร้บ้าน ซึ่งอุปโลกน์ตัวเองเป็น เลขาธิการองค์การเสรีไทยเพื่อสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย หลังหลบหนีหมายจับข้อหาฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ออกไปเป็นแดงไร้บ้าน ได้ออกโรงปลุกระดมผ่านทางยูทูบเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยอ้างว่า รัฐบาล คสช.ไม่ใช่ขาลงแต่ห่าลงไปแล้ว การรัฐประหารง่ายแต่การรักษาอำนาจมันยาก รัฐบาลประยุทธ์ตื๊อมาเกือบ 4 ปี หมดเวลาฮันนีมูน คนเบื่อเต็มที พล.อ.ประยุทธ์พูดกับผู้นำโลก ผู้ที่จะมาลงทุนในประเทศไทย สหประชาชาติ ต่อมาก็มาเลื่อนเลือกตั้ง พล.อ.ประวิตรบอกยืมนาฬิกาเพื่อนมาและเพื่อนก็ตายไปแล้ว สิ่งเหล่านี้แม้แต่เด็กอมมือฟังแล้วยังหัวเราะ ป.ป.ช.ก็ไม่ตรวจสอบ เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงรัฐบาลขาลง เช่นเดียวกับการส่งออก ลงทุนติดลบ คนตกงาน  

 

หัวหน้าขบวนการแดงล้มเจ้าไร้บ้าน ยังอ้างว่า เด็กคนรุ่นใหม่ที่ออกมาชุมนุมที่ลานสกายวอล์กเมื่อ 28 ม.ค. และนัดชุมนุม 10 ก.พ. แต่กลับถูกออกหมายเรียก สิ่งต่างๆ เหล่านี้เท่ากับยั่วยุ แหย่รังแตน และตนเชื่อว่าจะมีคนออกมาไล่ประยุทธ์มากกว่านี้ หากจับกุมแกนนำไป เขาคงมีเงื่อนไข อาจลามต่อรองให้ปล่อยนักโทษการเมืองที่จับกุมมาทั้งหมดด้วย  เป็นเรื่องของขาลง พล.อ.ประยุทธ์ 

"การยกระดับขับไล่ คสช.ออกไป ต้องตระหนัก ต้องพูดถึงอิสรเสรีภาพ  ความยุติธรรม อยากเห็นนักศึกษา คนทั้งชาติทัดเทียมอารยประเทศ มีการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีอำนาจสูงสุด  การยกระดับต้องพูดให้ประชาชนทั้งหมด ท่านที่ฟังแล้วเห็นด้วย ขยายต่อไปยังกลุ่มของท่าน จะ 5-10 คนก็แล้วแต่ เราจะขยายไปเรื่อยๆ เป็นเรือนหมื่นเรือนแสน"
    


โดยนายจารุพงศ์ ยังแขวะไปถึงกระบวนการยุติธรรมของไทย โดยโจมตีการพิพากษาคดีจำนำข้าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ทำนองวันหนึ่งที่ประชาชนเป็นใหญ่ ผู้พิพากษาศาลทั้งหลายที่มีสำนวนออกไปไม่ชอบ จะต้องชดใช้รับผิดชอบ...ซึ่งก็นับเป็นคำพูกเดิม ๆ ที่ระบอบทักษิณใช้โจมตีศาลฯ เมื่อผลของคดีไม่เป็นไปในแนวทางที่ตนเองคาดหวัง

              

แต่ไม่เพียงแต่แค่นี้ ทางการข่าวพบว่า กลุ่มวิทยุใต้ดินเครือข่ายแดงไร้บ้าน ทั้งในยุโรป ลาว เขมร ที่อยู่ติดกับไทย ต่างประสานเสียงปลุกระดมให้คนเสื้อแดงในไทยเข้าร่วมวงขับไล่ คสช.ในวันดังกล่าวกันอย่างโจ๋งครึ่ม ซึ่งผู้ที่ปลุกระดมก็ล้วนแต่หน้าเดิม ๆ และไม่เคยทำประโยชน์ใดให้เมืองไทยมาก่อน ทั้งอดีต ส.ส. สุนัย จุลพงศธร สุดา รังกุพันธุ์ โด่ง อรรถชัย-ดาราแดงไร้บ้าน ฯลฯ ประเมินกันว่า มีวิทยุแดงใต้ดินไม่ต่ำกว่า 20 กลุ่มที่รับลูกเรื่องนี้มาขยายผล โดยพวกเขาละเมอเพ้อพกไปว่า...รอบนี้อาจเผด็จศึกรัฐบาล คสช. ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจเพียง 1 เดียวในรอบ 10 ปีของพวกเขาลงได้...ทว่านั่นดูจะเป็นเพียงแค่ "ฝันกลางแดด" ของคนบางกลุ่ม...เพราะลำพังตัวเอง...วินาทีนี้...แผ่นดินยังไม่มีอยู่...อย่าว่าแต่ "นายใหญ่" ของพวกเขาที่พยายามเรื่องนี้มานานนับ 10 ปี นับจากระเห็จจากแผ่นดินไทยไป...พยายามครั้งแล้วครั้งเล่า...(หมายถึงล้มรัฐบาลที่ตรงข้ามกับพวกเขา)...ก็ยังพังพาบไปทุกที