ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้นักท่องเที่ยวยังคงทยอยเดินทางขึ้นมาบนดอยอินทนนท์ อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะวันหยุด อุณหภูมิ เริ่มลดลงเรื่อยๆ บริเวณกิ่วแม่ปานในเช้าวันนี้ อุณหภูมิ 2 องศาเซลเซียส และที่บริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนทเย็นยะเยือก 9 องศาเซลเซียส นักท่องเที่ยวฮือฮากับเหมยขาบกันอย่างคึกคัก และถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานมาวันนี้ไม่ผิดหวังเกิดเหมยขาบ/น้ำค้างแข็งตั้งแต่ริมถนนตั้งแต่กิ่วแม่ปานถึงยอดดอย หนาวสะท้านทั่วทั้งดอยอินทนนท์!! นักท่องเที่ยวแห่ชมเหมยขาบที่มีให้เห็นตลอดเส้นทางกันอย่างคึกคัก แม้ว่าอากาศจะหนาวถึง  2 องศา..!??

นายรุ่ง หิรัญวงษ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินท อ.จอม จ.เชียง บอกว่าในช่วงเดือนแห่งความรัก ดอกไม้หลากหลายสายพันธ์ เริ่มออกดอก อย่างเช่นกุหลาบพันปีหรือคำแดง-คำขาว ได้บานอวดชาวโลกกันแล้ว ในวันนี้สภาพอากาศบริเวณทั้งยอดดอย 6  องศาที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ 9 องศาค่อนข้างหนาวเย็น อุณหภูมิ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวเดินทางมาตลอด

หนาวสะท้านทั่วทั้งดอยอินทนนท์!! นักท่องเที่ยวแห่ชมเหมยขาบที่มีให้เห็นตลอดเส้นทางกันอย่างคึกคัก แม้ว่าอากาศจะหนาวถึง  2 องศา..!??

บริเวณกิ่วแม่ปานวันนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาชมถ่ายภาพกับเหมยขาบกับแสงแรกกันอย่างคึกคักภายใต้ อุณหภูมิยังคงเย็น 2 องศา ส่งผลให้อากาศเย็นและหนาวมาก ช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ได้เดินทางไปตรวจสอบภาพรวมบรรยากาศการท่องเที่ยวบนยอดดอยด้วยตนเองพบว่า สภาพอากาศยังคงหนาวเย็นและท้องฟ้าเปิดอากาศดีสวยงาม ขณะที่นักท่องเที่ยวก็ยังคงเดินทางมาชมความสวยงามของธรรมชาติและเหมยขาบกันอย่างคึกคัก.

หนาวสะท้านทั่วทั้งดอยอินทนนท์!! นักท่องเที่ยวแห่ชมเหมยขาบที่มีให้เห็นตลอดเส้นทางกันอย่างคึกคัก แม้ว่าอากาศจะหนาวถึง  2 องศา..!??

ข่าว/ภาพ ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่