ติดตามข่าวเพิ่มเติม www.tnews.co.th

              แถลงการณ์แล้วล่าสุด !! "อิตัลไทย" ปัดเกี่ยวข้อง "อิตาเลียนไทย" หลังเปรมชัยโดนจับ กรณีล่าสัตว์ป่า ทำคนเข้าใจผิด ?? (รายละเอียด)

               เป็นประเด็นที่ร้อนในโลกออนไลน์อยู่ขณะนี้ สำหรับ กรณีของนายเปรมชัย กรรณสูต  ประธานบริหารของ บริษัท อิตาเลียนไทย พร้อมพวกถูกจับกุมตัว พร้อมของกลางทั้งอาวุธปืนไรเฟิล ปืนลูกซอง เครื่องกระสุน และซากสัตว์ป่าจำนวนหนึ่ง หลังจากลักลอบตั้งแคมป์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร แต่ต่อมาเจ้าตัวได้รับการประกันตัว ด้วยวงเงิน 150,000 บาท

 

          แถลงการณ์แล้วล่าสุด !! "อิตัลไทย" ปัดเกี่ยวข้อง "อิตาเลียนไทย" หลังเปรมชัยโดนจับ กรณีล่าสัตว์ป่า ทำคนเข้าใจผิด ?? (รายละเอียด)

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ฝ่ายสื่อสารองค์กรของกลุ่มบริษัทอิตัลไทย ได้ออกมาชี้แจงเรื่องความเข้าใจผิดระหว่างอิตัลไทยกับอิตาเลียนไทย ว่า กลุ่มบริษัทอิตัลไทย บริหารงานภายใต้การรวมกลุ่ม 6 บริษัท คือ อิตัลไทยอุตสาหกรรม นำเข้าเครื่องจักรกล, อิตัลไทยวิศวกรรม ทำงานผู้รับเหมางานระบบไฟฟ้าและพลังงาน, ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รับบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และสปา, อิตัลไทยฮอสพิทาลิตี้ นำเข้าชา ไวน์ และน้ำผลไม้, ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ และโรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ เท่านั้น และมีนายยุทธชัย จรณะจิตต์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดังนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท อิตาเลียนไทย แต่อย่างใด

 

           

          อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ฟอร์บส์ ไทยแลนด์ และเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระบุว่า นายยุทธชัย เป็นบุตรชายของนางนิจพร จรณะจิตต์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับ 2 และเป็นกรรมการของบริษัท อิตาเลียนไทย อีกทั้งมีศักดิ์เป็นหลานของนายเปรมชัยอีกด้วย ซึ่งทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ตรวจสอบพบว่า 2 บริษัทมีคณะกรรมการคนละชุด และทำธุรกิจกันคนละประเภท
.

.

.

.

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Kapook.com , รายการเรื่องเล่าเช้านี้