ติดตามรายละเอียด : FB. Deeps News

กลายเป็นเรื่องที่ถูกแชร์สนั่นโลกโซเชียล เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก นันทชัย คุณสุข ได้เผยแพร่ภาพและคลิปในไปรษณีย์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีลูกค้าหลายรายกำลังมีการโต้เถียงกับพนักงาน เรื่องลูกค้ารอคิวก่อนเวลาปิดทำการ แต่เมื่อถึงเวลาปิดทำการคนที่กดบัตรคิวไว้แล้วกลับถูกไล่กลับทั้งหมด ตามคลิปวิดีโอต่อไปนี้

แบบนี้ก็ได้หรอครับ...ไปรษณีย์ไทย สาขา เช็นทรัลปิ่นเกล้า ปล่อยลูกค้าลอยแพ อ้าง... หมดเวลาทำการ...เวลา 20.00น. มากดคิว รอเกือบชม. พอถึงเวลาส่ง ส่งได้เพียง 7 ชิ้น แล้วบอก รับได้แค่นี้ เวลาหมด เชดดดดดด...ลูกค้านั่งรอกันเต็ม ไม่ได้ส่งกัน (มีคิวกันทุกคน) แถมช่องบริการ มี 3ช่อง แต่เปิดแค่ 2 ช่อง พอจะหมดเวลา ถึงมาเปิด แล้วบอกว่า ได้แค่ไหนแค่นั้น คือตั้งนานไม่มาเปิดครับ แล้วมารอเพื่อ??? เสียหายมั้ยครับ ผมพึ่งเคยเจอ ส่งที่อืน เค้าปิดรับคิว 20.00น จริง แต่ลูกค้าที่ ได้คิว เค้าจัดการให้หมดครับ นี่คือ ไล่ลูกค้าเลย แล้วจะเปิดคิวถึงสองทุ่มเพื่ออะไรครับ คุณ ต้องจัดการลูกค้าที่เค้ามารอให้หมดสิครับ ไม่ใช่ทำแบบนี้ สรุป ขนของกลับ เสียเวลา เสียน้ำมัน เสียๆๆๆๆๆๆ