หมอธีระเกียรติ แถลง ขอโทษ บิ๊กป้อม แสดงความเห็นส่วนตัว ไม่เหมาะสม เรื่องนาฬิกาแต่พูดจริง แต่ไม่ใช่ให้สัมภาษณ์!!!(มีคลิป)

สืบเนื่องจากกรณี ที่ "นพ.ธีระเกียรติ" ชน "บิ๊กป้อม" ถ้าเป็นผม ลาออก ตั้งแต่ เรือนแรก แล้ว!! ยันมีสิทธิ์แสดงความเห็นส่วนตัว ถาม.."ทำไม พูดแล้ว มันจะมาไล่ผมออกหรือ"" เหน็บ "เมืองไทย มีนาฬิกาใส่ 25 เรือน ยังไม่เป็นไร"
งานนี้ ได้วัดกันว่า "นพ.ธีระเกียรติ"กับ"บิ๊กป้อม" บิ๊กตู่ เกรงใจใครมากกว่ากัน...เพราะ รู้กันดีว่า"นพ.ธีระเกียรติ "สายไหน?? หรือนายกฯเคลียร์ยังไง
"เพจ บีบีซี.ไทย เปิดคลิปสัมภาษณ์ นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่อังกฤษ
โดยกล่าวกับนักเรียนไทย และนักธุรกิจไทยที่มาร่วมงานเลี้ยงรับรองที่สถานเอกอัครราชทูตไทยในกรุงลอนดอน เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. ว่า ขอให้ตระหนักว่าเมื่อจบการศึกษากลับไปทำงานที่ประเทศไทยแล้ว 
การบังคับใช้กฎหมายของไทย และสำนึกของนักการเมืองและผู้บริหารประเทศยังต่างจากของอังกฤษ การยึดหลักนิติธรรม (rule of law) ยังไม่เกิดขึ้นจริง
นพ.ธีระเกียรติ ยกตัวอย่างกรณีที่ นายไมเคิล เบทส์ สมาชิกสภาขุนนางของอังกฤษสังกัดพรรคอนุรักษ์นิยมได้ประกาศลาออกจากสมาชิกสภาขุนนาง เนื่องจากรู้สึกละอายใจที่เข้าร่วมประชุมสภาสาย 
เมื่อปลาย ม.ค. แต่คำลาออกของเขาถูกนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรี ยับยั้ง

ล่าสุด หมอธีระเกียรติ แถลง ขอโทษ บิ๊กป้อม แสดงความเห็นส่วนตัว ไม่เหมาะสม เรื่องนาฬิกา แต่พูดจริง แต่ไม่ใช่ให้สัมภาษณ์ นักข่าวแอบอัดเสียง ตัดภาพกับเสียง คนละส่วน ยอมรับคิดจะลาออก แต่ปรึกษา นายกฯ และ ขอโทษ บิ๊กป้อม ท่านก็พยักหน้า!!!



 

หมอธีระเกียรติ แถลง ขอโทษ บิ๊กป้อม แสดงความเห็นส่วนตัว ไม่เหมาะสม เรื่องนาฬิกา !!(มีคลิป)

ขอบคุณ : Wassana Nanuam