ไลอ้อนเปิดตัว LINE Official Account ส่งสติ๊กเกอร์     ไลอ้อนคุง สุดน่ารัก แอดวันนี้ลุ้นทองแจกทุกวัน

ไลอ้อนเปิดตัว LINE Official Account ส่งสติ๊กเกอร์ ไลอ้อนคุง สุดน่ารัก แอดวันนี้ลุ้นทองแจกทุกวัน

 

 

บริษัทไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำการผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคของไทยได้จับมือ “ไลน์”(LINE)เจาะฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค โดยเปิดตัวLINE Official Account “LION FAMILY”พร้อมสติ๊กเกอร์สุดน่ารัก“LION Kun (ไลอ้อนคุง)พี่สิงโตสุดน่ารัก ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน มาให้ทุกคนได้ดาวน์โฟลดฟรี ! ผ่าน LINE ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ไลอ้อนเปิดตัว LINE Official Account ส่งสติ๊กเกอร์     ไลอ้อนคุง สุดน่ารัก แอดวันนี้ลุ้นทองแจกทุกวัน

 

พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำกลยุทธ์การตลาดที่ปลุกกระแสความน่าสนใจและเป็นการมอบโชคแก่ผู้ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก LINE Official Account “LION FAMILY” ด้วยกิจกรรมแจกหนัก จัดเต็มกับ”LION แจกโชคทองทุกวัน รวยสนั่นรับตรุษจีนที่จะมอบโชคแจกทอง1 บาท และบัตรVoucher ต่าง ๆ อีกมากมาย ลุ้นโชคแจกทุกวัน ระหว่างวันที่ 13– 18กุมภาพันธ์ 2561 เพียงง่าย ๆ แค่กดเพิ่มเพื่อน (Add Friend) พร้อมดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ “ไลอ้อนคุง” และลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญแค่นี้ก็สามารถลุ้นโชคทองได้ทุกวัน แจกไม่อั้นมูลค่ากว่า 720,000 บาท

อย่างไรก็ดี ทางบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ยังเล็งเห็นว่าการสร้าง LINE OFFICIAL ACCOUNTเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งตอบโจทย์เรื่องความรวดเร็วและทันสมัยในยุคปัจจุบันเพื่อการสื่อสาร ข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกแต่ละคนโดยเฉพาะ เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคแต่ละคนมีทางเลือกมากขึ้นและมีความชอบในสินค้าที่แตกต่างกัน ดังนั้น LINE OFFICIAL ACCOUNT จะเป็นช่องทางการสื่อสารโปรโมชั่นหรือข่าวสารเฉพาะบุคคล ทั้งเรื่องเคล็บลับการดูแลสุขภาพ รวมถึงเทรนด์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมทั้งกิจกรรมลุ้นของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย

ไลอ้อนเปิดตัว LINE Official Account ส่งสติ๊กเกอร์     ไลอ้อนคุง สุดน่ารัก แอดวันนี้ลุ้นทองแจกทุกวัน

สามารถดาวน์โหลด Sticker LINE “LION Kun”และ Add Official Account “LION Family” เพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่นโดน ๆ และสิทธิพิเศษก่อนใคร พร้อมทั้งกิจกรรมลุ้นของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เรียกได้ว่า พี่ไลอ้อนคุง จัดหนัก จัดเต็มแน่นอน รีบโหลดเลยโดยสแกน QR Code หรือกดไปที่ลิงค์ตามด้านล่าง หรือ เข้าไปที่ Official Account แล้ว Search คำว่า LION FAMILYหรือค้นหาจากช่องค้นหาเพื่อน แล้วพิมพ์ @LIONFAMILY

https://line.me/R/ti/p/%40lionfamily