ติดตามรายละเอียด FB: DEEPS NEWS

หญิงคนหนึ่งมีความกล้าที่จะออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวทางเพศ เธอบอกเล่าประสบการณ์จากหนึ่งในคนที่เสพติดเซ็กส์และการดูหนังโป๊ตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยหญิงคนนี้มีชื่อว่า เอริกา การ์ซา ปัจจุบันอายุ 35 ปี เรื่องของเธอถูกนำเสนอผ่านเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 โดย เอริกาเผยว่า เธอเกิดและเติบโตมาในครอบครัวคนอเมริกัน ที่อาศัยอยู่ในนครลาสเวกัส สหรัฐฯ ตั้งแต่เด็กเธอเรียนอยู่ในโรงเรียนคาทอลิก ทำให้เธอถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศนั้นเป็นสิ่งสกปรกและเลวร้าย หากไม่ได้มีมันกับสามีของตัวเอง 

อย่างไรก็ตาม เธอเริ่มหาหนังโป๊มาดูเป็นครั้งแรกหลังจากที่เธอตกเป็นเหยื่อถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียน นับจากนั้นเธอก็มักจะอาศัยช่วงเวลาที่พ่อแม่หลับไปแล้ว แอบดูหนังโป๊อยู่ที่บ้าน กระทั่งถึงช่วงที่เธอเป็นวัยรุ่น อายุ 20 กว่า ๆ เธอก็เริ่มจะมองหาความสัมพันธ์ที่มากกว่าการดูหนังโป๊ เธอมักจะจัดปาร์ตี้สัปดาห์ละ 4 ครั้ง เพื่อมองหาหนุ่มคนใหม่ ๆ ที่จะมีเซ็กส์ด้วย

 

เปิดประสบการณ์ !!! "สาวเสพติดเซ็กส์" เริ่มหัดดูหนังโป๊ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ

ในช่วงชีวิตนั้นมันคือความเสพติดที่ยากจะห้ามใจ เธอมีสัมพันธ์กับชายแปลกหน้าจำนวนมาก โดยไม่ป้องกัน หลายครั้งเธอยังแสดงออกถึงความลุ่มหลงในหนังโป๊ให้เขาเหล่านั้นได้ฟัง เปิดมันจากแล็ปท็อปให้พวกเขาดู มันทำให้เธอรู้สึกใกล้ชิดและสนิทสนมกับพวกเขา และหวังว่าพวกเขาจะชอบเธอมากขึ้น หากครั้งใดก็ตามที่เธอเกิดรู้สึกอึดอัดระหว่างมีเซ็กส์ เธอก็จะเปิดหนังโป๊มาเพื่อดึงดูดความสนใจของชายที่นอนอยู่ด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอผ่อนคลายตัวเอง ได้รู้สึกเหมือนมีกำแพงบางอย่างกั้นตัวเธอไว้ ทำให้ไม่จำเป็นต้องใกล้ชิดกับอีกฝ่ายในด้านความรู้สึก 

เธอรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นไม่ใช่สิ่งที่ปกติ และเธอก็เกิดความรู้สึกที่ปะปนกัน ระหว่างความสุขสมกับความละอาย มีไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่เธอรู้สึกได้รับการปลดปล่อย ส่วนครั้งอื่น ๆ นั้นมันกลับยิ่งทำให้เธอรู้สึกแย่ ราวกับตัวเองไร้ค่า เหมือนเป็นสิ่งที่ถูกใช้ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของตัวเอง มันทำให้เธอผิดคำสัญญาของใครหลายคน เลือกจะหันหลังให้นัดต่าง ๆ ที่วางแผนไว้ เพื่อไปมีสัมพันธ์กับชายสักคน ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองช่างไม่ควรค่าต่อความรัก 

ประสบการณ์ในช่วงเวลาเหล่านั้น มันยิ่งกลายมาเป็นความมืดมนที่รุนแรงมากขึ้น ทำลายทุก ๆ สิ่งในชีวิตของเธอ ซึ่งเอริกาเองก็พยายามที่จะหาทางหยุดยั้งสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน เธอพยายามมองหาหนทางเยียวยา เคยไปเข้าคอร์สบำบัดกลุ่มกับคนที่เสพติดทางเพศเช่นกัน แต่มันก็ยังไม่ได้ผลนัก เธอไม่สามารถหยุดตัวเองได้ 

เอริกา เผยว่า เธอมักจะถูกถามว่าตัวเองใช้เวลากี่ชั่วโมงไปกับการดูหนังโป๊ และมีสัมพันธ์กับชายมากี่คนแล้ว เพราะคนที่ขาดความเข้าใจนั้นต่างก็พยายามหามาตรวัดอาการเสพติดของเธอ แต่การรักษาโดยใช้หนทางวัดที่ตายตัวเหล่านั้นมันใช้ไม่ได้ผล เพราะการแสดงออกทางเพศของแต่คนนั้นต่างกันออกไป ไม่มีคำว่าง่ายในการรักษาอาการของเธอ

เปิดประสบการณ์ !!! "สาวเสพติดเซ็กส์" เริ่มหัดดูหนังโป๊ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ

 

เอริกายังคงพยายามอย่างต่อเนื่องในการเยียวยาตัวเอง กระทั่งตอนที่เธออายุ 30 ปี เธอก็เดินทางไปยังเกาะบาหลีเพื่อฟื้นฟูจิตใจ เธอเคลียร์สิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ในหัวด้วยการทำสมาธิ ฝึกโยคะ และในตอนนั้นเองที่เธอได้พบกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาคนนี้เองที่กลายมาเป็นสามีของเธอในปัจจุบัน แม้เธอจะพยายามเข้าหาเขาเพื่อเซ็กส์เหมือนเช่นทุกที แต่เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่อยากจะฟังจากปากเธอ ว่าเหตุใดเธอจึงต้องพึ่งหนังโป๊ในความสัมพันธ์ เขาเป็นคนแรกที่ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย ราวกับมีคนที่คอยสนับสนุนเธอ และสามารถเปิดเผยตัวตนได้เต็มที่

ชายคนนี้ทำให้เธอสามารถมีความสัมพันธ์ที่ซื่อสัตย์ได้เป็นครั้งแรก มีความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งกว่าที่เคย นอกจากความพยายามในการเยียวยาตัวเองที่ผ่านมาของเธอ เขาคนนี้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เธอสามารถรับมือและจัดการอาการเสพติดทางเพศของเธอได้ 

ในตอนนี้ เอริกา ก็ได้กลายมาเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ผู้ซึ่งสามารถใช้ชีวิตครอบครัวได้อย่างมีความสุข กับสามีผู้ที่รักและเข้าใจเธอ ดังนั้นด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา จึงทำให้เอริกาตัดสินใจเรียบเรียงเรื่องราวของเธอ มาบอกเล่าต่อผ่านไดอารี่ "Getting Off" เพื่อส่งต่อประสบการณ์ในครั้งหลัง และเพื่อให้คนที่ยังขาดความเข้าใจ ได้ทำความเข้าใจกับอาการดังกล่าวนี้

 

เนื้อหา กระปุก